Đặt banner 324 x 100

Cầu trượt xích đu cao cấp cho trẻ em mầm non


Cầu trượt xích đu được coi là một trong những sản phẩm đồ chơi cao cấp, hiện đại, mang đến làn gió mới cho thế giới vui chơi và khám phá của trẻ nhỏ. Hiện nay, sản phẩm này không chỉ phổ biến ở các công viên giải trí, khu vui chơi trẻ em, trường học mà còn rất được ưa chuộng tại các gia đình. Để hiểu hơn về cầu trượt xích đu cho bé và nắm được những kinh nghiệm quan trọng khi mua hàng chất lượng, giá tốt, Cautruot.vn mời bạn đọc cùng tham khảo thông tin dưới đây.

Cầu trượt xích đu là gì?

Từ tên gọi, chúng ta đã phần nào có thể hình dung về sản phẩm này. Cầu trượt xích đu là bộ đồ chơi vận động của trẻ em bao gồm cầu trượt, xích đu và một số phụ kiện, trò chơi khác (có thể có hoặc không tùy loại). Cầu trượt xích đu hiện nay chủ yếu được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, mẫu mã và kiểu dáng phong phú, kích thước đa dạng, phù hợp với các bé từ 2 tuổi trở lên. Các gia đình có thể bố trí lắp đặt trong nhà nếu diện tích không gian rộng hoặc để cầu trượt bên ngoài cũng đều hợp lý. 

Lợi ích khi mua cầu trượt xích đu cho bé

Việc mua cầu trượt xích đu cho bé không chỉ mang lại niềm vui giải trí mà còn có nhiều ảnh hưởng tích cực về mặt phát triển đối với trẻ nhỏ. Đó là những lợi ích gì thì mời bạn đọc cùng theo dõi tiếp thông tin dưới đây:

  • Thúc đẩy hoạt động thể chất: Mục đích lớn nhất của đồ chơi vận động chính là giúp trẻ nhỏ tăng cường các hoạt động thể chất, cụ thể đối với cầu trượt xích đu là các thao tác như: leo lên, trượt xuống, di chuyển và đu lượn trên không,…Các hoạt động này sẽ góp phần giúp bé tiêu hao năng lượng dư thừa, kích thích ăn ngon miệng, rèn luyện cơ bắp và tăng chiều cao. 
  • Phát triển các kỹ năng và phẩm chất tốt: Khi trẻ vượt qua được các thử thách nhỏ như leo cầu thang hay trượt xuống đồng nghĩa với sự tự tin cũng được tôi luyện dần dần. Trẻ sẽ không còn quá nhút nhát và cũng sẽ tự lập hơn nếu sau này phải gặp những vấn đề khác tương tự. 
  • Tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ: Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng cầu trượt xích đu cho bé mà ai cũng biết đó chính là tạo ra không gian vui chơi thoải mái cho con trẻ. Bé có thể chơi 1 mình hoặc các bạn bè, anh chị em đồng trang lứa, vun đắp nên những kỷ niệm đẹp vô giá cùng những khoảnh khắc vui vẻ, hòa đồng. 
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Thay vì thường xuyên phải đưa các bé đến khu vui chơi giải trí, công viên công cộng tốn kém chi phí và thời gian thì nay, bé đã có thể vui chơi ngay tại nhà. Ba mẹ có thể vừa làm việc nhà, vừa chơi cùng con, vừa quan sát đảm bảo con được an toàn. 
  • Sử dụng lâu dài: Một bộ cầu trượt xích đu cao cấp được làm từ các loại chất liệu bền bỉ, có thể sử dụng trong nhiều năm cho nhiều bé trong một gia đình hoặc tặng lại cho người khác khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.
  • Tránh xa các thiết bị điện tử: Cuối cùng, khi chơi cầu trượt xích đu, đồng nghĩa với việc ba mẹ có thể hạn chế các con tiếp xúc nhiều với tivi, điện thoại và các thiết bị điện tử khác. Đây là vấn đề nan giải mà nhiều gia đình gặp phải khi hiện nay công nghệ kỹ thuật quá phát triển khiến các con dễ bị thu hút bởi các chương trình, trò chơi trực tuyến. 

Điểm danh các mẫu cầu trượt xích đu bán chạy nhất năm 2024

Mời bạn đọc cùng tham khảo một số mẫu cầu trượt xích đu được yêu thích nhất hiện nay. Đây đều là các sản phẩm cao cấp, được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ và có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 

Cầu trượt xích đu Pakey ô tô

Set đồ chơi bao gồm: Cầu trượt, xích đu, bóng rổ, ném vòng, gấu phát nhạc,…mang đến cho bé những trải nghiệm đa dạng, thú vị mà không lo nhàm chán. Đi kèm với bộ sản phẩm là những món quà tặng hấp dẫn thú vị giúp nâng cao hứng khởi cho các con như vòng và quả bóng rổ, bộ đồ chơi phát nhạc.

Cầu trượt xích đu Pakey lâu đài CS1

Cầu trượt xích đu cho bé lâu đài CS1 được nghiên cứu và thiết kế dựa trên các thông số phù hợp với trẻ em từ 2- 6 tuổi, tính an toàn đặc biệt được chú trọng. Sản phẩm đi kèm với vòng bóng rổ giúp bé đồng thời được luyện tập thể thao, tăng chiều cao và tích cực vận động.

Cầu trượt xích đu Pakey lâu đài CS2

Với tạo hình lâu đài đẹp và mới lạ, bộ đồ chơi cầu trượt xích đu Pakey CS2 chắc chắn sẽ khiến các bé nhà bạn không khỏi hào hứng và thích thú. Sản phẩm hiện đang nằm trong top bán chạy của thương hiệu Pakey và được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Cầu trượt xích đu Pakey tên lửa

Với giá thành khá rẻ, cầu trượt xích đu Pakey tên lửa sẽ là lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Bỏ ra một khoản tiền không quá lớn nhưng có thể sở hữu bộ đồ chơi chất lượng, an toàn và lành mạnh cho con yêu như thế này thì đúng là xứng đáng.

Cầu trượt xích đu liên hoàn Pakey N1

Sét đồ chơi vận động Pakey N1 bao gồm 1 chuỗi các trò chơi liên hoàn như: xích đu, cầu trượt, bóng rổ, ném vòng,…hứa hẹn sẽ mang đến cho bé một không gian vui chơi an toàn và hấp dẫn ngay tại nhà. Với combo này, các bé sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán và ba mẹ cũng yên tâm hơn vì con được chơi những hoạt động lành mạnh, tránh xa tivi, điện thoại.

Thông tin liên hệ


: Cau_truot-cho_be
: Cầu trượt cho bé
: 0978812258
: Số 65, đường Nam Hồng, thôn Đìa, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội