Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về các mẫu tủ quần áo MDF


Giới thiệu về các mẫu tủ quần áo MDF

Hôm nay, Nội thất Thanh Vân sẽ giới thiệu cho bạn những thiết kế tủ quần áo ván MDF được nhiều người sử dụng. Đây là một trong số rất nhiều lựa chọn của bạn trong việc sở hữu một chiếc tủ quần áo mình thích.

Tủ quần áo ván MDF đầu tiên được thiết kế đơn giản với gam màu trắng quen thuộc sẽ mang đến cảm giác gần gũi cho căn phòng của bạn. Chiếc tủ được thiết kế làm nhiều ngăn để đồ có kích thước bằng nhau. Trong những ngăn để đồ đó được chia ra làm các ngăn nhỏ tùy vào sở thích của từng người. Nếu bạn cảm thấy màu trắng của tủ không thật sự nổi bật thì hãy trang trí lên đó những họa tiết mà mình thích để chiếc tủ làm điểm nhấn cho can phòng. Công việc trang trí này không vất vả và còn là sở thích của nhiều người.

giới thiệu tủ quần áo mdf

Tủ quần áo ván MDF dưới đây được làm theo kiểu tủ quần áo âm tường. Tủ quần áo được chon vào trong tường giúp bạn tiết kiệm diện tích căn phòng. Không những vậy, kiểu tủ này còn mới lạ tạo sự hứng thú của khách hàng. Cũng giống như mẫu thiết kế trên, tủ được chia làm hai ngăn bằng nhau và trong ngăn to được chia làm các ngăn nhỏ. Tủ và tường bằng phẳng với nhau nên bạn có thể trang trí căn phòng theo sở thích của mình.

giới thiệu tủ quần áo mdf

Với gam màu đen sang trọng, huyền bí, chiếc tủ quần áo ván MDF dưới đây đã thu hút ánh nhìn của nhiều khách hàng. Với gam màu đen chủ đạo, chiếc tủ sẽ là điểm nhấn của những căn phòng rộng và có ánh sáng. Chiếc tủ được chia làm nhiều ngăn mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Tay cần tủ dài và làm hình tròn nên dễ mở tủ.  Đặc biệt với việc sử dụng ván MDF – một tên gọi khác của gỗ công nghiệp sẽ giúp cho tủ của bạn trông nhẹ và bề hơn.

giới thiệu tủ quần áo mdf

Việc kết hợp tủ quần áo với những đồ nội thất khác đã không còn mới lạ với nhiều khách hàng nhưng kết hợp tủ quần áo với cửa sổ lại là sự mới lạ. Tủ quần áo ván MDF với màu nâu đã giúp không gian nhà bạn có sự ấm cúng. Chiếc tủ với ngăn để đồ rộng , khóa kéo giúp kéo mở tủ dễ dàng. Việc kết hợp tủ với cửa sổ đã mở ra cho bạn một không gian lãng mạn để bạn thư giãn.

giới thiệu tủ quần áo mdf
Nếu bạn đặt tủ quần áo trong phòng khách thì nên kết hợp tủ quần áo với kệ ti vi hay giá để đồ để tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Tủ quần áo ván MDF được dùng chất lượng gỗ tốt, với màu sơn đẹp sẽ giúp bạn sử dụng được lâu dài mà không bị phai màu sơn. Thiết kế của tủ quần áo này cũng là một trong những thiết kế hợp mốt hiện nay lên rất được ưa chuộng. Việc trang trí thêm ti vi hay giá để đò vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích căn phòng vừa giúp căn phòng của bạn có phong cách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0914 239 779- 0842 215 292

Địa chỉ: Thôn 1- Xã Eakao- Thành phố Buôn Ma Thuột- Tỉnh Đăk Lăk

Địa chỉ fanpageNội thất Thanh Vân

Link Shopee: Nội thất Thanh Vân

Thông tin liên hệ


: lethiphuonguyen2004
:
:
:
: