Đặt banner 324 x 100

Kích thước tiêu chuẩn đèn led pha siêu sáng


Đèn pha led 100w Philips chiếu xa

1 sản phẩm đèn pha khác sở hữu tính ứng dụng không hề kém chính là đèn led pha 100w Philips chiếu xa. có tính năng chiếu xa đặc trưng; dòng sản phẩm này được dùng ít nhiều ở những nơi nhu yếu về độ cao hay phục vụ các bước vận động trong bóng tối. Vậy sản phẩm này có điều gì đặc biệt?



những cấu hình cơ bản
Tên: Đèn pha led 100w Philips chiếu xa
Kích thước: Mẫu đèn này còn có kích cỡ tiêu chuẩn là 355x285x90cm
Khối lượng: dòng sản phẩm nặng 3,8 cân
Đèn pha 100w sở hữu bộ mạch PF0.95 với với bộ chip LED là COB USA
Đơn giá ở trên thị trường: 980 ngàn/sản phẩm
Đèn pha led 100w Philips chiếu xa

ưu thế của mẫu đèn pha led 100w Philips chiếu xa
Giống như tên thường gọi, ưu thế lớn nhất của mẫu đèn pha led ngoài trời này chính là khả năng chiếu xa rất là tốt. với góc sáng chỉ sở hữu 60 độ, ánh đèn chiếu trở nên hẹp hơn và đường truyền đi xa hơn. chính là Lý Do Tại Sao dòng sản phẩm này hay sử dụng ở các nhà cao tầng; công trường xây dựng, công trình xây dựng nghệ thuật và thẩm mỹ hay dùng trong các công việc đánh bắt cá.

Xem thêm : đèn đường led

Mặt khác, đó là sản phẩm rất dễ dàng lắp đặt. Bạn chỉ việc chú ý cố định đầu kẹp của đèn cùng với một số trong những thao tác đấu dây điện dễ chơi là có thể sử dụng đc dòng sản phẩm. Vì được thiết kế từ nhôm kết phù hợp với kính cường lực chống va đập chất lượng tốt nên sản phẩm có bản lĩnh chống sự ăn mòn, oxy hóa chất lượng cao.



1 đồ dùng đèn pha led không kém phần chất lượng so với hai dòng sản phẩm ở trên đó là đèn pha led 200W SMD Philips Chiến sỹ. có đa dạng đặc tính ấn tượng, sản phẩm này đang dần minh chứng tính phần mềm cao của bản thân mình trong xu hướng thị trường ngày nay.

những thông số kỹ thuật cơ bản
Tên: Đèn pha led 200w SMD Philips chiến sỹ
Kích thước: Mẫu đèn này có kích cỡ tiêu chuẩn là 423x323x90cm
Khối lượng: sản phẩm nặng 5,2 cân
Đèn pha 200w sở hữu bộ mạch PF0.95 với với bộ chip LED là SMD -3030 – 350MA USA
Đơn giá trên thị trường: 1 triệu 350 ngàn/sản phẩm

ưu thế đèn pha led 200 SMD Philips
Khác có các loại đèn pha bình thường, mẫu đèn pha led 200w SMD sở hữu chất lượng rất là tốt. không chỉ là bản lĩnh chống nước đặt biệt tốt; thời gian sử dụng cao mà công năng của chúng cũng cực kỳ ổn định, điện áp output thấp. chính vì như thế chúng thường được sử dụng trong vô số nhiều các bước cần thiết.

hiện giờ, đèn pha 200w SMD đc dùng nhiều trong những việc chiếu sáng các dự án công trình kiến trúc lớn, dùng trong các xưởng; chiếu sáng bảng quảng cáo hay sân vườn, sân Sport,