Đặt banner 324 x 100

Nhiệt độ màu đèn led pha siêu sáng


lựa chọn đúng nhu cầu chiếu sáng

bạn cũng có thể biết tường nhà, trần nhà ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn ánh sáng. Càng màu có độ phản chiếu cao ( màu sáng, trắng) giúp giảm đi 1 lượng lumens cần có trong khu vực chiếu sáng. chính vì vậy khi mình càng hoàn toàn có thể mua được đèn led pha cho nhà xưởng sở hữu độ công xuất càng thấp nhưng Lumens càng cao. Thì các bạn càng giảm đc lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn cung ứng đc nhu yếu chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho.



lựa chọn nhiệt độ màu phù hợp cho Khu Vực chiếu sáng

Nhiệt độ màu thường đc đo bằng Kelvins. Đặc tính màu của nguồn sáng như (ánh sáng trắng, trắng ấm, ấm, ánh sáng mặt trời, v.v.). Nhiệt độ màu đưa ra quyết định cách mọi người nhìn thấy đồ vật và cũng ảnh hưởng đến tâm trạng, năng suất con người chuyển động dưới ánh đèn. Đèn LED cực tốt cho nhà kho là những đèn có nhiệt độ màu nằm trong vòng từ 4000K đến 6000K. những đèn này tạo nên ánh sáng trắng mát với tông blue color giúp tăng năng suất và giảm mỏi mắt.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led nhà xưởng 200w

chọn lựa phân bố ánh sáng đèn led highbay cho nhà xưởng nhà kho cực tốt
tiêu chuẩn sắp xếp đèn led nhà xưởng cấp 2
chuẩn mức chiếu sáng cấp 2 khối hệ thống chiếu sáng đc phân bố theo phong cách đồng bộ và toàn thể. với kiểu phân bố đồng bộ thì cần sự những loại đèn sở hữu công năng lớn; diện tích chiếu sáng rộng. Còn có kiểu phân bố toàn bộ thì chỉ cần các loại đèn có công năng thấp cần thiết là ánh phải có tính tập kết khu vực lao động chính và độ rọi của đèn phải lớn.



chuẩn mức bố trí cấp 2 thường đc áp lực cho những khu vực nhà xưởng có nhiều các chi tiết nhỏ; nơi thực hiện các quá trình sản xuất yên cầu độ đúng mực cao. cụ thể những Khu Vực như xưởng may; xưởng kiểm tra những linh phụ kiện điện tử; xưởng thêu, xưởng sản những dòng sản phẩm với chi tiết cầu kì.

tiêu chuẩn sắp xếp đèn led nhà xưởng cấp 1
chuẩn mức sắp xếp đèn led cho nhà kho cấp 1 đc vận dụng ở những khu vực sản xuất với các thiết bị; công cụ chế tạo lao động có kích thước lớn bao gồm: những xưởng chế biến gỗ; nơi gia công các nguyên liệu cơ khí, những nhà kho; nơi chế biến sản phẩm hải sản,.. những nơi này dòng thiết bị chiếu sáng cần phải có độ sáng phân bố 1 cách đồng đều.

chọn lựa theo chiều cao nhà kho

khoảng cách từ mặt đất đến chỗ đứng đèn phụ vào công năng của từng loại đèn cho nhà kho. cụ thể như sau:

công suất từ 30 – 80w: Chiều cao dao động từ 3 – 6m.
công năng từ 120 – 150w: Chiều cao dao động từ 6 – 8m.
công suất từ 150 – 200w: Chiều cao dao động từ 8 – 10m.
Đèn công suất 200 – 300w: Chiều cao là 10m hoặc hơn.