Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng phổ biến đèn led pha là gì


tiện ích và đối chiếu công dụng của đèn LED Highbay so có các dòng đèn truyền thống cuội nguồn

trong những năm gầy đây, đèn LED Highbay đã dần dần biến thành một hiện tượng khi đc khá nhiều chủ nhà xưởng; những đơn vị kho bãi; kho chứa làm hệ thống chiếu sáng chính cho cơ sở của chính mình. Lý Do đc đặt ra ở đây được coi là dòng đèn này bán không ít tiện ích thiết thực về cả khả năng chiếu sáng lẫn kinh tế tài chính so với các dòng đèn truyền thống lịch sử. mặc dầu đã có không ít người đã tiếp cận đến dòng đèn tiên tiến này nhưng Chưa hẳn là đa số. Do đó, hôm qua qua nội dung bài viết này Philips sẽ mang đến cho bạn một các nhìn tổng quát về những thông báo căn bản của đèn led pha Highbay như: Lợi ích; ứng dụng; so sánh tác dụng có những dòng đèn truyền thống…



tiện ích an toàn
Chất lượng ánh sáng cao: ưu điểm của ánh sáng đèn LED Highbay là luôn luôn ổn định; không nhấp nháy; độ hoàn màu tốt và có thể chọn lựa Màu sắc có từng Khu Vực tương ứng.

bảo đảm an toàn tơi làm việc: đèn tỏa nhiệt thấp; hạn chế cháy nổ… mang đến sự an tâm cho căn lao động.

đối chiếu đèn LED Highbay có những dòng đèn truyền thống:

Để người dùng có 1 ánh nhìn tốt hơn về các chức năng thiết thực của đèn Highbay led cho nhà xưởng, chúng ta hãy cùng làm một so sánh giữa dòng đèn này và những loại đèn truyền thống cuội nguồn dựa trên các tiêu chuẩn sau đây:

Chi phí điện chuyển động ít hơn:
Hãy làm một bài toán đơn giản 30 đèn LED Highbay 150W cùng 40 đèn nhà xưởng cũ 400W trong điều kiện chuyển động 10 giờ/ngày

30 đèn LED Highbay x 150W => tốn 1350kW/tháng => 2.700.000 tháng
40 đèn nhà xưởng cũ x 400W => tốn 4800kW/tháng => 9.600.000 tháng.
Vì có bản lĩnh chiếu sáng tương đương nhưng có công suất tiêu thụ ít hơn, điều ấy minh chứng đèn LED Highbay hoạt động rất là tiết kiệm năng lượng.

Xem thêm : đèn đường led

Độ bền và tuổi thọ cao hơn:
Đèn LED Highbay dễ lắp đặt; nhẹ; bền bỉ có tuổi thọ > 60.000 giờ
Đèn nhà xưởng cũ khó lắp đặt; dễ vỡ có tuổi thọ < 1000 giờ
Chống côn trùng tốt hơn:
Do đc gia công tỉ mỉ; tất nhiên cùng vật liệu cứng cáp nên đèn LED Highbay chống côn trùng xâm nhập tốt hơn so với những dòng đèn truyền thống lâu đời.

Nhiệt độ vận động thấp:
Như đã đề cập ở trên, đèn LED Highbay khi vận động tỏa nhiệt thực sự thấp; không gây nóng không lao động bên dưới đèn; cũng như bảo đảm an toàn tối đa cho không gian sử dụng.



Tính đa dụng cao
với tính bền bỉ cao nên đèn nhà xưởng led highbay có thể vận động ổn định trong môi trường có nhiệt độ từ -30 đến 60 độ C. Ngoài ra đó đối với môi trường quá nóng hoặc quá lạnh thì đèn truyền thống lâu đời sẽ không còn hoạt động đc.

Philips – Đơn vị cung cấp đèn LED Highbay tin cậy
Philips tự hào là một đơn vị bán và sản xuất đèn LED Highbay có xuất xứ chính hãng đáng tin cậy có nhiều những mẫu mã cho doanh nghiệp lựa chọn. cơ chế giao hàng; bảo hành; hậu mãi chất lượng cùng giá cả thực sự hợp lý đã đc nhiều các khách hàng bình chọn tốt.