Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho nhà thi đấu tiết kiệm điện


ứng dụng của đèn LED Highbay:

Chiếu sáng nhà xưởng:
thuộc dòng đèn led pha đc sinh ra để dành cho chiếu sáng nhà xưởng nên đèn LED Highbay có khá nhiều thiết kế theo phong cách riêng cho căn làm việc vốn rất khắc nghiệt này. Nguồn sáng ổn định mang đến môi trường xung quanh hoạt động ánh sáng dễ chịu; từ đó đóng góp thêm phần tăng năng suất lao động. cùng theo với đó, nhằm mục tiêu đạt được khả năng chiếu sáng tối ưu; tiết kiệm; người dùng; chủ nhà xưởng cũng cần chọn lựa đúng công năng đèn phụ thuộc vào mô hình cơ sở mà mình đang sở hữu. Như:



Nhà xưởng 5 – 7m nên dùng đèn sở hữu công năng 120W
Nhà xưởng 8 – 12m nên dùng đèn công năng 200W sở hữu chip SMD để tiết kiệm điện năng.
Chiếu sáng nhà kho:
Một môi trường thiên nhiên làm việc khác của nhà xưởng đó nhà kho. Đối với nhà kho thường có không gian cao; rộng và nhiều lối đi; do đó đèn LED Highbay cũng chính là một lựa chọn hoàn hảo cho nơi này với khả năng chiếu sáng mạnh bạo mà vẫn rất là tiết kiệm năng lực. Trong khi, do đặc điểm nhà kho có thể hoạt động một ngày dài lẫn đêm; nên tính bền bỉ; độ bền lâu dài của dòng đèn này cũng chính là một nhân tố thực sự cần thiết để chúng ta có thể lựa chọn.

Xem thêm : đèn đường led

Chiếu sáng nhà thi đấu:
Một không gian khác cũng có thể có chiều cao trần khá lớn khi dao động từ 7 – 12m và yên cầu nguồn ánh sáng mạnh đó là nhà thi đấu; phòng tập thể dục. Đèn LED Highbay cũng trở nên là 1 trong những chọn lựa không hề quá tệ cho không gian này.

giống như các dòng đèn LED đang là xu hướng sử dụng hiện nay; đèn LED nhà xưởng cũng mang trên mình rất nhiều tính năng và tiện ích hiện đại. Hãy cùng nhau liệt kê ra một vài công dụng sau đây:

ích lợi hiệu năng

gần gũi có môi trường: công dụng đầu tiên này mà những dòng đèn LED nói chung hay đèn LED Highbay nói riêng đem lại đó là có khả năng hạn chế tối đa giảm phát carbon; không phát thải CO2; từ đó không gây ra độc hại môi trường xung quanh.



Tiết kiệm điện năng: có việc sử dụng những loại chip nhập khẩu cao cấp; ứng dụng công nghệ hiện đại như SMD; COB nên giúp những cơ sở; nhà xưởng tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng và điện năng lên gần 80%.

Hiệu năng vượt trội – Tuổi thọ cao: cũng vì sử dụng cơ chế phát sáng bằng chip hiện đại nên đèn sẽ đem đến mức độ chiếu sáng không quá chênh lệch khi đối chiếu 1 đèn LED Highbay 200W cùng 1 đèn cao áp 600W trong điều kiện chuyển động tương đồng. Tuổi thọ lâu dài cũng chính là một nhân tố nổi trội của dòng đèn này khi được trang bị kỹ thuật dẫn nhiệt tiên tiến; chuẩn chống nước hiện đại; vật liệu cấu thành bền bỉ, chống chịu thời tiết tốt.