Đặt banner 324 x 100

Nơi nào bán lạp xưởng siêu nạc ở hcm ngon?


Lạp xưởng tươi siêu nạc là loại lạp xưởng tươi có tỷ lệ nạc cao và mỡ dùng ít! Nhiều người nhầm tưởng lạp xưởng tươi siêu nạc là loại lạp xưởng tươi được làm từ 100% nạc heo, nếu bạn cũng có ý nghĩ như vậy thì bạn nhầm rồi! 

Lạp xưởng tươi siêu nạc vẫn có mỡ để giúp phần nhân cây lạp xưởng tươi có thể kết dính khi luộc hoặc chiên. Tùi theo từng nơi bỏ sỉ lạp xưởng mà tỷ lệ nạc này sẽ có thay đổi cho phù hợp với thị trường và thường đánh giá lạp xưởng tươi siêu nạc loại thấp nhất phải đạt được tỷ lệ nạc là 80% trên 1 kg lạp xưởng còn lại là tỷ lệ mỡ, nguyên phụ liệu và gia vị.

Ở Tp Hcm có rất nhiều nơi bán món này nhưng trước khi mua bạn nên tìm hiều những thông tin như: giá cả, các loại phổ biến và cách bảo quản nếu mua đi nước ngoài ra ra.


Lạp xưởng tươi nói trung và lạp xưởng tươi siêu nạc nói riêng là loại lạp xưởng làm từ nạc heo vì thế giá cả phụ thuộc lớn vào giá nạc heo và tỷ lệ nạc càng cao thì giá lạp xưởng tươi sẽ càng cao. 

Trung binh 1kg lạp xưởng tươi siêu nạc ở hcm có giá khoản 220,000 đến 250,000 tùy vào thời điểm trong năm và thường giá sẽ tăng cao vào dịp tết vì thời điểm này giá nguyên liệu đầu vào tăng.

Nơi nào bán các loại lạp xưởng tươi siêu nạc?

Nếu ai quan tâm đến các loại lạp xưởng siêu nạc và múa tìm mua ở hcm có thể tham khảo ở những địa điểm bán các đặc sản vùng miền ở hcm.

Những thương hiệu nội tiếng có thể kế đến như: đặc sản vinafood, lapxuongtuoi.net, nghiphat.com... khi mua lạp xưởng tươi siêu nạc bạn cần nhờ tư vấn kỹ nếu mang đi nước ngoài vì hiện các dòng lạp xưởng tươi có thành phần là thịt heo hoặc bò nên nhũng quốc gia EU, Mỹ, Úc sẽ có những chính sách khác nhau khi mang các loại thực phẩm này nhập cảnh vào nước họ.

Thông tin liên hệ


: trieuquang198812
:
:
:
: