Đặt banner 324 x 100

Mua bò viên gần dùng trong gia đình ở hcm thì nên mua ở đâu?


Bò viên là món ăn hầu như ai cũng đã ăn qua, món này được chế biến trong rất nhiều món ăn từ: hủ tiếu, phở hoặc chiên chấm tương ớt ăn vặt. Do dễ chế biên và tiện lợi nên hầu như gia đình cũng mua 1kg bò viên về trữ dùng dần, chính vì thế nhiều người lại không biết bò viên có rất nhiều loại và thường mua ở các chợ truyền thống loại bò viên được bán kèm với hàng thịt.


 

Bò viên có mấy loại phổ biến ở HCM?

Ở HCM, khi ra chợ truyền thống có thể dễ tìm mua bò viên về dùng nhưng bạn cần biết vài thông tin để chọn mua bò viên phù hợp cho gia đình dùng. Bò viền chia làm 2 loại chính là dùng trong gia đình và dùng trong kinh doanh quán ăn, nhà hàng.

Khi mua bò viên dùng bạn nên mua loại bò viên gân vì loại này ngon khi ăn có vị thơm và độ dai giòn. Ở các khu chợ chỉ bán hầu như loại bò viên loại 150 viên / 1kg loại này thường dùng chủ yếu kinh doanh quán ăn hoặc dùng trong các món nước.

Khi mua về dùng trong các món ăn gia đình bạn nên chọn bò viên gân loại 40 viên / 1kg vì loại này vừa có thể chiên hoặc cắt làm 4 thả vào nước lẩu bò, phở, hủ tiếu nhìn dẹp và ngon hơn.

Bò viên gân khác gì bò viên thông thường?

Cơ bản 2 loại bò viên này là giống nhau về nguyên liệu nhưng bò viên gân có thành phần là gân bò được thêm vào vì thế khi người dùng món này có thêm cảm giác dai giòn thơm hơn loại bò viên thường.

Nếu bạn đang có ý định mua bò viên ở các chợ truyền thống! chúng tôi không nói rằng tại các quày bán là không đảm bảo vệ sinh hoặc hàng bò viên loại 2. Nhưng hầu hết bò viên tại các chợ đều để trong bịt nilon cheo lên không đống gói hút chân không vì thế vấn đề An Toàn - Vệ Sinh là không đảm bảo. 

Một vấn đề cần để ý là chất lượng bò viên tại các quày thịt chưa chắt đảm bào vì vấn đề lợi luận và chi phí cần bỏ để thuê mặt bằng nên có thể loại bò viên bạn mua không phải là loại bò viên 100% làm từ nạc bò mà có thể pha vào thêm tỷ lệ bột để giảm chi phí đâu vào tăng biên độ lợi nhuận.

Để chắc chắng khi mua bò viên ở Tp HCM bạn cần chọn đơn vị có đóng gói team nhãn ghi nơi sản xuất, hạng dùng và có cam kết tại các Công Ty để đảm bảo về chất lượng. Nếu bạn chưa tìm được nơi bán bò viên ngon ở HCM đảm bảo về chất lượng và có nguồn góc rõ ràng bạn có thể liên hệ

  • Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, P Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp HCM
  • Tel: 0935 655 753
  • Website: vinafood.net

Thông tin liên hệ


: trieuquang198812
:
:
:
: