Đặt banner 324 x 100

Rèm Cuốn Là Gì?


Rèm cuốn là gì? và những ưu điểm nổi bật của màn vải cuốn văn phòng, cửa sổ gia đình, nó thích hợp ở những không gian nào?…. Tất cả những thắc mắc đó của khách hàng Rèm Milan sẽ giải đáp ngay trong bài chia sẻ dưới đây.
 
rem-cuon-la-gi
 
Rèm cuốn là gì?
Rèm cuốn chống cháy là một loại rèm với thiết kế khá đơn giản và hiện đại lại có thể sử dụng một cách dễ dàng. Vì vậy loại rèm này được sử dụng trong những loại nội thất văn phòng, nhà xưởng, gia đình. Rèm cuốn được làm từ những thanh cuộn rèm và những tấm vải phủ nhựa, do đó bạn có thể điều chỉnh ảnh sáng một cách dễ dàng hơn bằng cách cuộn lên cao hoặc kéo xuống thấp. Rèm cuốn khá thích hợp cho các căn phòng với diện tích không quá to và không gian làm việc hiện đại.
 
Cấu tạo và cơ chế hoạt động
Nhìn chung, cấu tạo rèm cuốn không quá phức tạp, rèm lắp đặt đơn giản và không cần các yêu cầu đặc biệt nào.
 
Cấu tạo rèm cuốn bao gồm các phụ kiện như: Thanh cuốn tròn, hệ dây kéo, vải rèm, phụ kiện pass khung đỡ, bánh chuyển động, nẹp….
 
Cơ chế hoạt động của nó cũng tương tự như một chiếc cửa cuốn, có thể cuộn lên trên cao hoặc hạ xuống thấp theo yêu cầu để căn chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp cho căn phòng.
 
Các bộ phận này có sự liên kết chặt chẽ với nhau để tạo nên bộ rèm cửa cuốn hoàn chỉnh. Mỗi phụ kiện đều có chức năng riêng giúp cho bộ rèm cuốn hoạt động nhẹ nhàng và êm ái.
 
Những phụ kiện thường tương đối nhỏ, chiếm diện tích nhiều nhất là vải rèm. Màu sắc rèm đa dạng, có nhiều loại như trơn hoặc lưới.
 
Đặc điểm của rèm cuốn
Rèm cuốn là sản phẩn đơn giản, dễ sử dụng và có tác dụng che chắn ánh sáng, ánh nắng cực tốt. Rèm cuốn với thiết kế gọn gàng, tinh tế đem lại cho căn phòng sự sang trọng và cũng không kém phần độc đáo.
 
Với một số loại rèm cuốn chuyên dụng như rèm cuốn cầu vồng thì việc điều chỉnh ánh sáng đơn giản hơn rất nhiều nhờ các mảng màu sáng tối xen kẽ vào nhau. Rèm cuốn cầu vồng giúp điều tiết ánh sáng vào nhà một cách hiệu quả với hai mảng rèm sáng tối đan xen.
 
Rèm cuốn được lựa chọn thiết kế từ các bộ phận như phần khung rèm bao gồm các linh kiện như bộ dây kéo, củ cuốn, bộ phụ kiện lắp rèm, ống cuốn thường có đường kính phi 38.

Thông tin liên hệ


: remmilan
:
:
:
: