Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha tỏa nhiệt ít


Chip led COB là gì?

COB được viết tắt của cụm từ Chip On Board, đó là các con chip đc gắn trực tiếp vào bảng mạch. số lượng chip thường là từ 9 trở lên. Chip COB được phần mềm đa dạng nhất trong số dòng sản phẩm đèn led pha công nghiệp. ví dụ như đèn led nhà xưởng, đèn đường, những loại đèn rọi.

Lượng nhiệt mà đèn sinh ra ở mức thấp và trải đều nên cho bản lĩnh tiết kiệm điện lên tới 70%. Nhờ vậy mà nếu chuyển hẳn qua dùng đèn led SMD, bạn sẽ tiết kiệm đc tương đối nhiều giá cả tiền điện.



Đèn sử dụng chip led SMD thường có độ hoàn màu trên 90 CRI. chính vì vậy mà ánh sáng từ các vật truyền đến mắt người sở hữu độ trung thực cao. bản lĩnh thiết lập cấu hình màu sắc của đèn cũng rất linh hoạt với rất nhiều Màu sắc đa dạng.

Xem thêm : đèn đường led

Chip led SMD là gì?
SMD đc viết tắt theo cụm từ Surface Mounted Diode, có nghĩa là linh kiện gắn trên mặt. trên mới con chip thường sở hữu 3 điốt phát quang. Bề mắt của chip SMD đều rất phẳng, có tương đối nhiều nam chậm và kích cỡ cũng tương đối nhỏ.

những chúng ta có thể thuận tiện phát hiện chip SMD ở các dòng thiết bị chiếu sáng như đèn trang trí. Nói chung là những loại đèn gia dụng có công năng vừa phải.

COB và SMD đều là thế hệ chip tiến nhất hiện nay. Mỗi loại chip lại có các ưu và điểm yếu kém riêng, hợp với từng dòng thiết bị led. sau đây là phần đánh giá ưu điểm yếu của COB và SMD:

Nên sử dụng đèn led chip COB hay đèn led chip SMD?
Cả đèn led chip COB và SMD đều phải có những ưu và nhược điểm riêng. mặc dù thế, nếu so có những thiết bị chiếu sáng truyền thống thì chúng vẫn là giải pháp thay thế tối ưu.



Đèn dùng chip COB thường sở hữu công suất lớn, cho cường độ ánh sáng mạnh và ổn định. Do vậy, nó phù hợp với các môi trường xung quanh sản xuất công nghiệp, những căn ngoài trời. Ngược lại, đèn dùng chip SMD lại có công năng vừa phải, Màu sắc ánh sáng đẹp. chính vì như vậy nó tương xứng để chiếu sáng những Khu Vực nội thất, chiếu sáng các Showroom.

quan trọng là những bạn cần phải chọn lựa đc sản phẩm đèn chất lượng. Đồng thời, sử dụng đúng theo hướng của nhà sản xuất. sở hữu như vậy, những cái đèn led mới phát huy hết tác dụng của nó.

có phần bình chọn ưu điểm yếu của COB và SMD hi vọng đã giúp Các bạn chọn ra sản phẩm thích hợp nhất. Và nếu như có nhu cầu đặt mua hay khám phá các dòng sản phẩm đèn led công nghiệp Cả nhà hãy tìm đến Philips