Đặt banner 324 x 100

Top 10 mẫu bàn trang điểm hot hit đầu năm 2024


Top 10 mẫu bàn trang điểm hot hit đầu năm 2024

Bàn trang điểm không chỉ đơn thuần là một món đồ nội thất mà còn là điểm nhấn tô điểm vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn. Xu hướng bàn trang điểm liên tục biến đổi để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và tiện nghi của phái đẹp. Năm 2024, các mẫu bàn trang điểm đa dạng, tinh tế với những đường nét thiết kế táo bạo, tinh xảo hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn. Dưới đây là top 10 mẫu bàn trang điểm hot hit đầu năm 2024 mà bạn không nên bỏ qua.

click vào đây để xem chi tiết hơn về bài viết hay này nhé

1.Bàn trang điểm gương tròn phong cách Bắc Âu

Phong cách thiết kế Bắc Âu đề cao sự đơn giản, tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Mẫu bàn trang điểm gương tròn với chân gỗ tạo cảm giác ấm áp, thân thiện và mang đến vẻ đẹp hài hòa, nhẹ nhàng cho không gian. Gam màu trung tính như trắng, be, xám là sự lựa chọn phổ biến giúp dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Bàn trang điểm phong cách Bắc Âu

2.Bàn trang điểm gương dài kết hợp với kệ để đồ Mẫu

bàn  gương dài được tích hợp thêm kệ để đồ trở thành giải pháp lý tưởng cho những ai có nhiều đồ trang điểm. Thiết kế này giúp tối đa hóa không gian sử dụng, giữ cho khu vực trang điểm luôn gọn gàng, ngăn nắp. Hơn nữa, bạn có thể tùy chọn kích thước gương và kệ phù hợp với diện tích phòng để tạo ra sự cân đối và hài hòa trong không gian.

Bàn trang điểm gương dài kết hợp với kệ để đồ Mẫu
 

Thông tin liên hệ Nội thất Thanh Vân:

Hotline: 0914 239 779- 0842 215 292

Địa chỉ: Thôn 1- Xã Eakao- Thành phố Buôn Ma Thuột- Tỉnh Đăk Lăk

Địa chỉ fanpageNội thất Thanh Vân

Thông tin liên hệ


: quoca
:
:
:
: