Đặt banner 324 x 100

Dép Hermes sử dụng những loại da nào ? Khám phá các chất liệu da khác nhau trong sản xuất dép Hermes. 


Dép Hermes sử dụng những loại da nào ? Khám phá các chất liệu da khác nhau trong sản xuất dép Hermes. 

Dép Hermes sử dụng một loạt các chất liệu da đa dạng cho các mẫu dép của mình, phụ thuộc vào từng mẫu và phong cách thiết kế. Dưới đây là một số loại da phổ biến được sử dụng bởi Hermes:

Da bê thông thường: Đây là một trong những chất liệu da truyền thống mà Hermes sử dụng. Da bê thông thường có đặc điểm mềm mịn, bóng nhất định và khả năng giữ form tốt.

Da bê Clemence: Đây là một loại da bê mềm mại và có các đường gân nổi, giúp tránh trầy xước khi va chạm. Chất liệu này nhẹ nhàng nhưng cần được bảo quản đúng cách để duy trì hình dáng.

Da bê Togo: Còn được gọi là da bê sần, da bê Togo có bề mặt sần sùi đặc trưng. Nó nổi tiếng với khả năng chống trầy xước và khả năng tái chế.

Da lộn: Hermes cũng sử dụng da lộn, một loại da bê được bọc bên ngoài bằng lớp nhung. Da lộn thường được sử dụng trong các mẫu dép quai ngang, mang lại vẻ đẹp mềm mại và dễ phối hợp.

Da bò Fjord: Da bò Fjord có độ bền cao, chống trầy xước và không thấm nước. Đây là một loại da nặng và có bề mặt mịn màng.

Da cá sấu Niloticus và Porosus: Da cá sấu Niloticus có bề mặt nhẵn và đặc trưng, mang lại vẻ đẹp sang trọng. Trong khi đó, da cá sấu Porosus có họa tiết nhỏ gọn và mang tính tinh tế.

Da cá sấu bạch tạng: Loại da cá sấu bạch tạng có màu sắc đặc biệt, thường là trắng hoặc nhạt hơn. Vì tính hiếm có và độc đáo, da cá sấu bạch tạng thường được sử dụng cho các sản phẩm độc đáo và sang trọng.
Dép Hermes da bê thường mềm mịn, có độ bóng nhất định

Nguồn: https://hanghieusieucap.vn/dep-hermes-su-dung-nhung-loai-da-nao/

Xem thêm Bộ Sưu Tập Dép Hermes Like Auth Replica 1:1: https://hanghieusieucap.vn/dep-hermes-nam/

Showroom: Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668

Email: hanghieusieucap8668@gmail.com.

Hotline: 0859345444

Website: https://hanghieusieucap.vn/


 

Thông tin liên hệ


: Hanghieusieucapdep8668
: Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668
: 0859345444
: Kiều Sơn - Văn Cao - Hải phòng