Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn đèn led pha chất lượng của Philips


Lý Do cần phải đèn pha chiếu sáng sân tennis?

thứ nhất, đối với bất cứ bộ môn Sport hiện đại nào thì cũng đều cần phải trang bị trên sân thi đấu một khối hệ thống chiếu sáng. Ở môn tennis, kim chỉ nam khi chiếu sáng là bảo đảm tầm nhìn tốt để cho phép cả người tham gia và người theo dõi theo dõi các bước thi đấu 1 cách hoàn hảo với đèn led pha . Quả bóng, bất kể vị trí và tốc độ của nó khi dịch rời, phải luôn được nhìn thấy rõ ràng.



Do đó, việc chiếu sáng mang tính chất đồng nhất; tạo khả năng hiển thị và sự phân bố ánh sáng tốt, đồng thời sở hữu độ tương phản ổn định giữa các vật thể và nền của chúng là 1 trong những nhu cầu vô cùng quan trọng.

cấu trúc chiếu sáng sân tennis
Vậy một hệ thống chiếu sáng cho sân tennis sẽ cần những thành phần nào?

hệ thống cột điện và cấp điện
Cũng như bóng đá; bóng rổ; hay đa dạng môn Sport khác, khi chiếu sáng cho sân tennis cũng cần các cột đèn có chức năng làm giá đỡ cố định đương nhiên. những cột đèn sân tennis này còn có cấu trúc khá dễ chơi và thường sở hữu độ cao khoảng 7 – 8m. Trong thi đấu chuyên nghiệp hiện nay, hệ thống cột đèn sẽ đc bố trí 6 cột thay vì 8 để giảm độ chói mà vẫn đảm bảo được lượng ánh sáng phân bố cần thiết.

Xem thêm : đèn đường led

Trong khi, hệ thống điện cấp cho sân cũng đóng vai trò cần thiết và cần đo lường và tính toán tỉ mỉ, khoa học; giúp mang đến khả năng chiếu sáng tối đa cũng như bảo đảm sự an toàn khi sử dụng. hệ thống này bao gồm: dây cáp; mương cáp điện; các tủ điện tinh chỉnh và điều khiển.



hệ thống đèn chiếu sáng

những sản phẩm chiếu sáng hiện đại; tiết kiệm chi phí; an toàn với môi trường thiên nhiên như đèn pha LED đã dần sửa chữa thay thế cho những dòng sản phẩm truyền thống; tiêu hao năng lượng; phát nhiệt cao.

Bên cạnh đó, khi lắp đặt nên đặt đèn pha LED cho sân tennis theo phương không đối xứng (song tuy nhiên với mặt sân) để đảm bảo ánh sáng không trở nên lãng phí, nguồn sáng thân thiết có người chơi và người theo dõi hơn là lắp đèn đối xứng (hoặc các dòng đèn thông thường có góc chùm 120 độ)

chuẩn mức chiếu sáng sân tennis
Ở từng Khu Vực hoặc nước nhà không giống nhau thì chuẩn mức đối với khối hệ thống chiếu sáng ở trên sân tennis sẽ không giống nhau. Nhưng nhìn bao quát, đối với thi đấu chuyên nghiệp hóa ngày nay thì số đông đều đc vận dụng theo tiêu chuẩn EN 12193:2008; trong số ấy bao gồm 3 cấp cơ bản:

Cấp 1: Dùng cho thi đấu cấp cao- quốc tế có các yêu cầu cho người theo dõi sở hữu khoảng cách tìm hiểu dài.
Cấp 2: Dùng cho các giải đấu câu lạc bộ Khu Vực hoặc địa phương. Cấp độ này thường liên quan đến con số người theo dõi kha khá có khoảng cách tham khảo trung bình.
Cấp 3: Dùng cho đào tạo; thi đấu cấp thấp. Cấp độ này thường không tồn tại khán giả.
tiêu chuẩn chiếu sáng trong nhà: