Đặt banner 324 x 100

Thi công lắp đặt đèn led pha độ bền cao


Quy chuẩn chỉnh cần phải có khi thi công hệ thống đèn pha LED sân bóng

là 1 quốc gia có niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn, do đó yêu cầu chơi bóng và rèn luyện sức khỏe của người dân cũng càng ngày càng lớn. hiểu rõ sâu xa nhu yếu đó; những sân bóng đá mini; sân bóng cỏ nhân tạo trong những năm vừa mới đây đã được mở lên ít nhiều. những chuẩn mức hiện đại về sân bãi với đèn led pha ; loại cỏ; phương pháp thi công… cũng đã đc áp dụng để một phần nào đấy mang tính cạnh tranh và cũng như là mang lại sân chơi hoàn hảo cho mọi cá nhân.



trong số những tiêu chuẩn cần thiết luôn luôn phải có của sân bóng đá nhân tạo đó là hệ thống đèn chiếu sáng. các loại đèn chiếu sáng bình thường đã dần được thay thế bởi các dòng sản phẩm đèn pha LED có bản lĩnh tiết kiệm năng lực ổn định. Nhưng khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho sân bóng bằng đèn pha LED cũng cần phải có các quy chuẩn chỉnh và để ý riêng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Hãy cùng Philips xem các thông báo đó qua bài viết từ bây giờ.

Xem thêm : đèn đường led

công việc căn bản khi thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo
hiện giờ trên thị trường; đã có không ít nhà thầu chuyên thi công sân bóng đá nhân tạo nhưng người dùng; chủ sân hoặc chủ chi tiêu vẫn cần phải trang bị riêng cho chính bản thân những kỹ năng căn bản. trước tiên, một công đoạn thành lập, thi công sân cỏ nhân tạo gồm công việc sau:

Thi công nền: đó là bước căn bản để làm nền, định vị sân, xây dựng hệ thống thoát nước…
Thi công mặt cỏ: bước tiếp theo này cần sự chuẩn xác cao để bảo đảm mặt cỏ lấp đầy sân một cách đương nhiên.
Thi công khối hệ thống đèn: giúp chiếu sáng tốt khi sử dụng vào đêm tối.
bình thường, thời gian thi công một sân cỏ nhân tạo 7 người sẽ vào khoảng 30 – 35 ngày.



ở đâu mua đc đèn pha LED sân bóng chất lượng?

Ở Philips có không ít dòng đèn LED hoàn toàn có thể dùng làm đèn sân bóng mini, 5 người, 7 người như: Đèn Pha Led 100W SMD Philips Chiến Sỹ; Đèn Pha Led 150W cho sân bóng SMD Philips; Đèn Pha Led 200W SMD Philips Chiến Sỹ…

các dòng đèn ở Philips đều có mẫu mã phong phú; góc chiếu rộng – xa; bản lĩnh suy giảm ánh sáng thấp; độ bền lâu bền hơn khi phải đến lâu đời mới cần được thay mới. Ngoài ra, đèn pha LED sân bóng Philips đều sử dụng chip hiện đại cho độ hoàn màu cao; ánh sáng trung thực; rõ ràng; hạn chế gây chói mắt; mỏi mắt cho cầu thủ.

có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển các dòng đèn LED chiếu sáng tại Việt Nam; quý khách hàng đến với Philips sẽ luôn luôn yên tâm với cơ chế hậu mãi uy tín và tin cậy, khối hệ thống tư vấn, bh, lắp đặt kinh nghiệm.