Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu quá trình phát triển đèn led pha


Quy chuẩn chỉnh khi thi công khối hệ thống đèn pha LED sân bóng
Đối có hệ thống đèn pha sân bóng khi thi công thường sẽ bao gồm các bộ phận sau:

Cột đèn
Cột đèn có tác dụng đó là cố định đèn chiếu sáng, đèn led pha sân bóng nhưng trong một vài trường hợp còn có công dụng bận bịu và đỡ lưới. Ngoài ra, do số đông những sân bóng đá nhân tạo hiện nay đều ngoài trời. Do đó, bạn cần sử dụng loại vật liệu cột đèn trưởng thành và cứng cáp, có khả năng chống chịu tốt va đập và điều kiện thời tiết để đảm bảo độ bền lâu dài hơn.



Ngoài ra, khi chọn lựa kích thước cột đèn; người tiêu dùng cũng cần phụ thuộc vào kích thước, số lượng và quy mô sân mà mình đang sở hữu. Sân bóng mini, 5 người; 7 người; 11 người sẽ có từng quy chuẩn lắp đặt riêng:

Tránh lắp đặt rất nhiều cột đèn khi mô hình quá bé để hạn chế lãng phí. Ngược lại, nên lắp đặt đúng con số có diện tích sân lớn để đạt được kết quả chiếu sáng cao nhất.

để sở hữu thêm đa dạng thông báo chúng ta cũng có thể xem nội dung bài viết sau: Đèn pha sân bóng mini

Đèn sân bóng mini

sau khoản thời gian đã lắp đặt cột đèn, điều mà bạn cần quan tâm tiếp theo chính là đèn pha LED cho sân bóng đá. Cũng như cột đèn, người tiêu dùng cần lựa chọn con số đèn chiếu sáng dựa vào mô hình sân. chúng ta cũng có thể lắp đa dạng đèn với mức công suất nhỏ; nhưng cũng có thể có thể chỉ sử dụng 1 đèn có mức công suất lớn.

Xem thêm : đèn đường led

dù có Chi phí cao, nhưng đèn LED lại mang lại bản lĩnh chiếu sáng tốt bằng chip điện tử, sử dụng vật liệu bền bỉ, cũng như đc trang bị chuẩn chỉnh chống nước hiện đại. điều đó sẽ đem đến tuổi thọ lâu hơn so với những loại đèn truyền thống lịch sử, từ đó góp thêm phần tiết kiệm giá thành bảo dưỡng, thay thế sửa chữa khi hư hỏng.



khối hệ thống vật tư, phụ kiện và dây điện
chi tiết cuối cùng sau thời điểm đã kết thúc cột đèn và đèn LED sân bóng đó là hệ thống dây điện, phụ kiện xây dựng sân bóng. Cũng như 2 phần tử ở trên bạn cần có một khối hệ thống dây điện đúng chuẩn để phù hợp với tổng công suất mà bạn đang sở hữu để đạt được hiệu suất chiếu sáng tối ưu.

hệ thống cách điện cũng cần được được đo lường kỹ càng để đảm bảo an toàn cho tất cả những người chơi suốt trong quãng các bước sử dụng.

để ý khi thi công khối hệ thống đèn pha LED sân bóng
Lắp đặt đèn pha LED sân bóng ở vị trí chắc chắn; cố định tốt, hạn chế lỏng lẻo gây tai nạn không đáng có.

Sử dụng vật liệu cấu trúc của cột đèn chắc chắc; chịu lực và va đập tốt.
Đèn cũng phải được gắn ổn định trên cột trong suốt các bước sử dụng.
hãy chọn những dòng đèn chất lượng để tiết kiệm năng lực và sở hữu hiệu suất chiếu sáng tốt.

hệ thống dây điện nên được đi tỉ mỉ để đảm bảo an toàn.