Đặt banner 324 x 100

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense Cover


Phấn tươi đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng phải đến 2 năm gần đây, loại phấn này mới thực sự được các chị em chú ý tới và sử dụng phổ biến hơn.

Bạn đã bao giờ phải đau đầu khi lựa chọn giữa kem nền và phấn nước (hay còn gọi là cushion) hay chưa? Kem nền có độ che phủ cao, nhưng thường để lại lớp nền khá dày gây bí da.

Trong khi đó, mặc dù ăn điểm ở sự mỏng nhẹ nhưng cushion lại không được lòng những cô nàng cần che đi nhiều khuyết điểm. Cùng khám phá một loại phấn nền đáp ứng được cả hai tiêu chí trên, đó chính là phấn tươi!

 

Phấn tươi là gì?

Phấn tươi là dạng phấn có kết cấu cô đặc hoàn toàn. Kết cấu đặc biệt này giúp phấn tươi có độ bám da tốt, tạo nên hiệu ứng da mướt mịn như sương rất tự nhiên.

Các chị em có thể tiết kiệm được một khoản kha khá khi thay thế các loại phấn nền phổ thông bằng phấn tươi. Chỉ cần hai hoặc ba lần lấy phấn là đủ cho toàn bộ gương mặt. Sau nước đánh phấn, bạn cũng không cần dùng thêm phấn phủ mà có thể tin tưởng vào khả năng kiềm dầu của phấn tươi.

Tuy nhiên, khi mới làm quen với phấn tươi, các chị em cần chú ý dặm phấn thật kỹ nếu không muốn lớp nền của mình bị “mốc”.



 

[REVIEW] Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense Cover

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense Cover có tác dụng: giúp tạo ra lớp nền tươi sáng và rạng rỡ, có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da như tàn nhang, vết đốm, lỗ chân lông to,..; giúp cung cấp độ ẩm lâu dài cho da để lớp nền không bị sần hay bị mốc khi trang điểm; giúp làm đều màu da, tạo nên một làn da tự tin từ trong ra ngoài.

Phấn nền là một sản phẩm makeup không còn xa lạ với những ai thường xuyên trang điểm. Sử dụng Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense Cover với độ che phủ cao, khả năng bám dính và lâu trôi tốt sẽ giúp tạo nên làn da đều màu, không tì vết.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Câu chuyện thương hiệu: 

AGE 20's là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của AGE 20's bao gồm kem lót, kem dưỡng da, phấn nền, son môi, mascara, eyeliner và nhiều loại sản phẩm khác. Thương hiệu này chú trọng vào việc kết hợp giữa trang điểm và chăm sóc da, nhằm mang lại cho người dùng một làn da tươi trẻ, mịn màng và rạng rỡ. Các sản phẩm của AGE 20's có thể giúp làm sáng da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và cung cấp độ ẩm cho da.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense có chứa 71% thành phần tinh chất, giúp lớp nền có độ che phủ cao mà vẫn tạo cảm giác thoải mái trên da, mang đến một làn da mịn màng và tươi sáng.

Thành phần:

Birch sap, titanium dioxide, butyloctyl salicylate, polysilicon-15, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, butylene glycol, diethylaminohydroxybenzoylhexylbenzoate, octocrylene, Phenyltrimethicone, Dipropylene Glycol, Niacinamide, Candelilla Wax, Cyclopentasiloxane, Triethylhexanoine, Hydrogenated Poly(C6-14 olefin), PVP, Triisostearin, Cyclohexasiloxane , Polymethylsilsesquioxane, silica, polyglyceryl-4diisostearate/polyhydroxystearate/sebacate, dimethicone, sodium glutamate, VP/hexadecene copolymer, aluminum hydroxide, C30- 45alkylmethicone, p-anisic acid, stearic acid, C30-45 olefin, lauryldimethicone/polyglycerin-3 crosspolymer, glycerylcaprylate, pentylene glycol, triethoxycaprylylsile Phosphorus, caprylic/capric triglyceride, alumina, polyglyceryl-3 oleate, 1,2-hexanediol, caprylyl glycol, panthenol, tocopheryl acetate, diisostearoyl polyglyceryl -3 Dimerdilinoleate, purified water, stearylheptanoate, adenosine, ceramide NP, myristoyl/palmitoyloxostearamide/aracamide MI, cholesterol, sodium hyaluronate, hydrolyzed high Alluronic Acid, Lactic Acid, PCA, Glucose, Glycine, Lotus Leaf Extract, Sodium Glycerophosphate, Urea, Serine, Glutamic Acid, Potassium Magnesium Aspartate, Polymethylmethacrylate, Aspartic Acid, Leucine, Sodium chloride, alanine, oat peptide, hydrolyzed collagen, polyglutamic acid, lysine, arginine, calcium gluconate, magnesium gluconate, phenylalanine, proline, threonine, tyrosine, valine, isoleucine, citric acid, Acetylglucosamine, creatine, cysteine, histidine, uric acid, methionine, ± yellow iron oxide, red iron oxide, black iron oxide, ultramarine

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Công dụng:

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense có tác dụng: giúp tạo ra lớp nền tươi sáng và rạng rỡ, có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên da như tàn nhang, vết đốm, lỗ chân lông to,..; giúp cung cấp độ ẩm lâu dài cho da để lớp nền không bị sần hay bị mốc khi trang điểm; giúp làm đều màu da, tạo nên một làn da tự tin từ trong ra ngoài.

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense có một số thành phần như: Nhựa bạch dương giúp phấn nền dễ dàng tán đều trên da và không bị lộ vân khi được thoa lên, giúp giữ cho màu của phấn nền không bị phai màu hay trôi đi trong suốt thời gian sử dụng, giúp phấn nền bám chặt lên da, giúp trang điểm của bạn không bị lem hoặc bị xuống tone; Ceramide NP giúp giữ ẩm cho da bằng cách củng cố hàng rào bảo vệ của da, giúp hạn chế sự mất nước, tạo ra một lớp màng bảo vệ cho da, giúp bảo vệ da khỏi các tác động môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và hóa chất, giúp phấn nền bám chặt hơn trên da, giúp cho lớp trang điểm không bị lem hoặc trôi đi trong suốt thời gian sử dụng.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense sử dụng 3 loại bột giúp che phủ ba chiều các khuyết điểm lớn và nhỏ và các vùng cong trên da mặt một cách tối ưu.

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense với 4 màu được pha trộn theo tỉ lệ tối ưu trong một hộp phấn sẽ giúp làm đều màu da và tạo nên một làn da tươi sáng, tràn đầy sức sống.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn:

- 21 Light Beige: Dành cho da trắng

- 23 Medium Beige: Dành cho da trung bình hoặc da ngăm

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Phấn Tươi Dưỡng Da Che Phủ Tốt AGE 20's Signature Essence Cover Pact Intense có dạng phấn nén cô đặc, giúp tạo ra một lớp phủ mỏng nhẹ trên da nhưng vẫn có khả năng che phủ cao, giúp tạo cảm giác thoải mái như đang dưỡng da mà không gây nặng mặt khi sử dụng. Sản phẩm có độ bám tốt, lâu trôi và không bị lem khi đeo khẩu trang.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng bông phấn ấn vào hộp phấn với một lực vừa đủ, sau đó tán đều lên da để sản phẩm phủ kín khuôn mặt.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactIntenseCover #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: titi
:
:
:
: