Đặt banner 324 x 100

Rèm Gia Đình Là Gì?


Ngày nay, rèm cửa là một món đồ không thể thiếu trong các gia đình, từ nông thôn cho tới thành thị, từ nhà phố cho đến chung cư. Rèm gia đình không chỉ được dùng để trang trí mà còn nó có rất nhiều những công dụng khác mà chắc chắn nhiều người chưa khám phá ra hết. Để có thể hiểu rõ hơn về rèm gia đình là gì? các loại rèm và cách chọn rèm gia đình như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé!
 
rem-gia-dinh-la-gi
 
Trong những năm gần đây, rèm cửa được dùng khá phổ biến. Nó dễ dàng thổi làn gió mới vào không gian nơi nó xuất hiện nhờ những gam màu nổi bật, những họa tiết hoa văn phong phú, những chất liệu đa dạng,… dễ dàng chiều lòng khách hàng. Rèm gia đình giúp chúng ta tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, đồng thời nó còn thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của từng gia chủ.
 
Rèm cửa có rất nhiều loại, nó được ứng dụng rộng rãi cho từng không gian, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,… Mỗi căn phòng đều có cách chọn lựa khác nhau sao cho phù hợp nhất.
 
Tìm hiểu rèm gia đình là gì?
Khi bạn sở hữu 1 ngôi nhà ngoài, chung cư, biệt thự.. sắm rất nhiều vật dụng như tivi, bàn ghế, tủ lanh… thì không thể thiếu những chiếc rèm treo ở các ô cửa chính và cửa sổ..
 
Rèm gia đình không chỉ là 1 vật dụng để che nắng hay thẩm mỹ tạo nên những góc nhìn đẹp mắt hài hòa phong thủy mà nó còn rất nhiều tác dụng mà có lẽ nhiều người vẫn chưa biết khi sở hữu rèm gia đình cho ngồi nhà của mình.
 
Những lý do nên sở hữu rèm cho gia đình mình:
 
+ Rèm cửa gia đình có tác dụng cách nhiệt tốt
Rèm làm giảm lượng trao đổi không khí giữa cửa sổ lạnh và phần còn lại của căn phòng. Để giữ nhiệt bên trong nhà, rèm cửa chất lượng cao có thể giảm thất thoát nhiệt khoảng 40%
 
Điều này có nghĩa là bạn sẽ ít bị bệnh hơn vào mùa đông và sẽ tiết kiệm được tiền cho hóa đơn sưởi ấm của bạn.
 
+ Rèm gia đình có thể tích tụ bụi và chất gây dị ứng
Rèm cửa ngăn chất gây dị ứng xâm nhập vào phòng của bạn. Khi cửa sổ của bạn mở, các hạt bụi và phấn hoa xâm nhập vào nhà bạn.
 
Rèm hoạt động như một rào cản và thu thập các hạt này. Chúng cũng ngăn hơi ẩm ngưng tụ trên cửa sổ vào phòng bạn vào ban đêm.
 
Bởi vì rèm cửa thu thập các hạt này, điều quan trọng là phải giữ cho rèm cửa của bạn sạch sẽ để tránh tích tụ nấm mốc, bụi và phấn hoa. Nấm mốc nói riêng sẽ dẫn đến một ngôi nhà kém lành mạnh hơn và có liên quan đến một số vấn đề sức khỏe
 
+ Rèm cửa gia đình tăng quyền riêng tư
Một trong những lý do chính khiến bạn nên mua rèm cửa gia đình là để đảm bảo sự riêng tư.
 
Việc trang bị thêm rèm cửa giúp ngăn cản người ngoài nhìn vào ngôi nhà của bạn.
 
Bạn có thể chọn sử dụng rèm cửa trong suốt hoặc màn chắn sáng, tất cả tùy thuộc vào mức độ riêng tư và ánh sáng mặt trời tự nhiên mà bạn muốn.
 
Tiêu chí chọn rèm cửa gia đình
Trong không gian gia đình thì rèm cửa là một vật dụng không thể thiếu để che chắn chống nóng, chống bụi bẩn tiếng ồn và tạo không gian riêng tư. Trên thị trường hiện nay các mẫu rèm cho gia đình rất đa dạng về mẫu mã và giá thành, có thể từ vài trăm nghìn đến vài triệu 1 mét đối với các loại vải nhập khẩu.
 
Tuy nhiên để lựa chọn những mẫu rèm gia đình có giá rẻ phải chăng nhưng vẫn đẹp và sang trọng thì chúng ta hãy tham khảo một số ý tưởng dưới đây:
 
Vật liệu làm rèm – Hiện nay có thể lựa chọn nhiều loại vật liệu như vải, gỗ, nhựa, nhôm.
 
Kiểu dáng bộ rèm – Rèm cửa hiện nay có nhiều mẫu đa dạng như các loại rèm cuốn, các loại rèm sáo ngang hay các loại rèm vải kéo ngang.
 
Chi phí làm rèm – Ví dụ trên cùng một bộ rèm gia đình được làm bằng vải các bạn có thể chọn những mẫu rèm vải giá rẻ, rèm vải phổ thông hay những mẫu rèm vải cao cấp nhập khẩu.

Thông tin liên hệ


: remmilan
:
:
:
: