Đặt banner 324 x 100

Hỗ trợ khắc phục tình trạng trễ kinh 10 ngày thế nào?


  Phát hiện trễ kinh 10 ngày là tại vì sao? Thường nói về điều này không ít chị em trở nên lo láng, vì đây thực chất là biểu hiện không bình thường. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về tình trạng trên, xin mời tất cả phái đẹp hảy vui lòng tham khảo bài vết sau.

  {tuvan1}

Phát hiện trễ kinh 10 ngày là tại vì sao?

  Phát hiện trễ kinh 10 ngày là tại vì sao? Theo bác sĩ chuyên sản – phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai chia sẽ: Tình trạng trễ kinh chính là muốn chỉ đến ngày “rụng dâu” trong một chu kỳ kinh nguyệt, nhưng bản thân phái nữ lại không thấy xuất hiện máu kinh, đơn cử như trễ kinh 10 ngày hoặc nhiều ngày hơn thế. Nhằm nói về nguyên nhân phổ biến, xin mời quý độc giả tham khảo các liệt kê sau:

  + Trễ kinh 10 ngày do mang thai:

  Trường hợp này sẽ được dự tính cho cánh chị em trễ kinh 10 ngày và trước đó có quan hệ tình dục, không sử dụng bao cao su phòng ngừa thai ngoài ý muốn.

  Sở dĩ như thế, bởi đối với người có kinh nguyệt bình thường, thì sự thụ tinh sẽ không có cơ hội diễn ra nếu không quan hệ tình dục, thì cơ thể sẽ loại bỏ lớp niêm mạc bên trong tử cung ra ngoài tạo thành máu kinh.

  Ngược lại, nếu đến chu kỳ kinh nguyệt mà không nhìn thấy kinh nguyệt, trước đó có quan nhệ tình dục và không sử dụng bao cao su, quá trình tinh trùng và noãn trứng gặp nhau sẽ tạo thành hợp tử thành công, lúc này thì lớp niêm mạc trong tử cung không bị bong ra, nên từ đó mới có hiện tượng không thấy máu kinh, trễ kinh 10 ngày hoặc nhiều hơn thế.

  Tuy nhiên, việc trễ kinh cũng có nhiều nguyên nhân khác tác động dến, nhằm có thể nhận biết chuẩn xác, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai Để được KIỂM TRA THAI chuẩn xác, thông qua sự thực hiện của bác sĩ chuyên môn giỏi. Tư vấn miễn phí

  + Trễ kinh 10 ngày do bệnh phụ khoa:

  Ngoài vấn đề mang thai ngoài ý muốn, thì vấn đề trễ kinh 10 ngày cũng có thể là do nguyên nhân mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm. Nói về bệnh phụ khoa, đây là tình trạng bệnh có sự nguy hiểm lớn, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe tổng quát và khả năng sinh sản nếu không được hỗ trợ thăm khám – chữa trị kịp thời.

  Thông thường khi mắc bệnh phụ khoa ngoài tình trạng trễ kinh 10 ngày, thì còn kèm theo các tình trạng khác như: Đau bụng dưới, ngứ vùng kín, khí hư bất thường, ê ẩm xương chậu, tiểu đau – tiểu rắt, âm đạo chảy mủ, đau khi quan hệ, sưng vùng kín,…

  Với những trường hợp trên, việc quan trọng hơn cả chính là hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín, đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ điều trị sớm, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm về sau, phổ biến là vô sinh – hiếm muộn

  {|tuvan1}

Hỗ trợ khắc phục tình trạng trễ kinh 10 ngày thế nào?

  Hỗ trợ khắc phục tình trạng trễ kinh 10 ngày thế nào? Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho rằng: Nếu trễ kinh 10 ngày và băn khoăn không biết bản thân đang đối mặt với “lời cảnh tỉnh” gì về sức khoe3 thì việc nhanh chóng thăm khám – kiểm tra – xét nghiệm từ bác sĩ chuyên khoa là điều cần thết, ớm có phác đồ hỗ trợ khắc phục và phòng ngừa biến chứng không tốt đến sức khỏe.

  Ngoài ra, các cánh chị em cũng nên thực hiện các bước sau để có thể hỗ trợ và phòng ngừa vấn đề rối loạn kinh nguyệt, đơn cử là trễ kinh 10 ngày như sau:

  - Nên có thói quen thăm khám sức khỏe phụ khoa 6 tháng/ lần, nhằm có tể theo dõi sức khỏe bản thân, nếu phát hiện sớm vấn đề bệnh, thì nhanh chóng khám – chữa trị sớm, phòng ngừa di căn, lan rộng và biến chứng không tốt.

  - Cần xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh như ngủ sớm, tránh thức khuya, nghĩ ngơi hợp lý, rèn luyện thể lực bằng cách hoạt động thể thao, thể dục, đi bộ, chạy bộ,…

  - Cố gắng cân bằng tâm lý, tinh thần và cảm xúc ôn hòa, ổn định, hạn chế căng thẳng éo dài, suy tư, âu lo và suy diễn tiêu cực.

  - Có một chế độ ăn uống lành mạnh với các thực phẩm rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt, cá hồi, thịt gà, sữa đậu nành,… Ngoài ra, nên hạn chế các chế phẩm chiên – xào dầu mỡ, thức ăn nhanh không tốt cho sức khỏe, rượu – bia, nước ngọt có gas, thuốc lá,…

Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Phát hiện trễ kinh 10 ngày là tại vì sao?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: {sodienthoai} và NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}