Đặt banner 324 x 100

Cà phê arabica đặc sản nổi tiếng của vic coffee


CÀ PHÊ ARABICA ĐẶC SẢN NỔI TIẾNG CỦA VIC COFFEE
-------
Sản phẩm cà phê Arabica đặc sản tại ???????????? ???????????????????????????? luôn cho được sản lượng và chất lượng tuyệt đối, được coi là hàng "Đặc Sản", cà phê chất lượng cao giúp người thưởng thức cảm nhận được hương hoa đặc trưng có từ giống cà nổi tiếng này!
Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn nguyên liệu cà phê tuyệt hảo để tạo nên những ly cà phê thơm ngon, đậm đà và đầy tinh tế.
- Quy trình chế biến hiện đại: Áp dụng kỹ thuật tiên tiến để giữ trọn vẹn hương hoa trái cây.
- Với nhiều thiết bị hỗ trợ tiên tiến và hiện đại, độ ẩm của cà phê được đo đạc một cách cẩn thận, cà phê luôn đạt ở mức độ Chuẩn nhất.
- Chất lượng tuyệt hảo: Cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vùng trồng nổi tiếng - Cầu Đất, Đà Lạt, đảm bảo chất lượng đồng nhất và hương vị trọn vẹn.
- Hương vị độc đáo: Mỗi loại cà phê Arabica đặc sản đều mang hương vị đặc trưng riêng, chua thanh, đắng dịu, hương tươi mới ( hương hoa trái cây: Cam, chanh, trà xanh, hoa lài,…). Hậu vị hương sâu,..
Thông Số Sản Phẩm: Cà phê Arabica đặc sản tại ???????????? ???????????????????????????? được sản xuất theo quy trình khép kín, phơi trên dàn chuyên dụng và đảm bảo được độ ẩm nhiệt độ trong quá trình rang.
– Varietal (Giống) : Arabica
– Nguồn gốc: Cầu Đất_ Lâm Đồng .
– Procss(Chế biến) : Full wash ( Chế biến ướt ), Honey (Chế biến bán ướt)
– Tỉ lệ chín: 98%
- Độ ẩm: 12.5%
- Tạp chất: 0,1%
Dòng cà phê Arabica đặc sản chất lượng cao là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích cà phê và muốn thưởng thức hương vị tuyệt hảo nhất. Với dòng cà phê Arabica Cầu Đất Chất lượng cao tại ???????????? ????????????????????????????, có thể sử dụng cho nhiều phương pháp pha như: phương pháp V60, pha máy, pha phin đều được nhé!
Hãy liên hệ ngay với ???????????? ???????????????????????????? để được tư vấn và đặt hàng!

Tham khảo thêm về cà phê Arabica đặc sản cũng như các dòng cà phê khác tại VIC Coffee:

 

LIÊN HỆ:

 

  • 152 Tô Hiệu, P. Tân An, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk 
  • 0888.553.883 – 088.347.518 
  • Xin trân trọng hợp tác!

Thông tin liên hệ


: oanh12
:
:
:
: