Đặt banner 324 x 100

Kiến thức cơ bản đèn led pha siêu sáng


Đèn highbay led: Đặc điểm, tính ứng dụng so có những dòng đèn khác

Đối có các công trình xây dựng sở hữu không gian rộng như nhà xưởng; nhà kho thì yên cầu phải sở hữu nguồn sáng đủ mạnh. nhiều loại đèn như đèn cao áp Metal Halide hay đèn huỳnh quang cũng rất được sử dụng nhiều. mặc dù vậy đèn led pha thành lập với nhiều điểm mạnh đã dần thay thế sửa chữa các thiết bị chiếu sáng khác



kiến thức và kỹ năng căn bản về đèn highbay led
Đèn highbay là loại đèn dùng để làm chiếu sáng từ các chỗ đứng cao. các dòng sản phẩm có công năng trên 100W hay sử dụng để chiếu sáng cho nhà xưởng, nhà máy có độ cao trần ở trên 6m. Đèn highbay led là đèn sử dụng công nghệ led hiện đại với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Phân loại đèn led highbay
tùy thuộc vào phong cách dáng; công suất Đèn led và loại chip được dùng mà đèn được tạo thành đa dạng loại. tuy nhiên, cách phân loại theo chip led sẽ thuận lợi cho bạn chọn lựa đc dòng sản phẩm thích hợp.

Đèn dùng chip COB
Loại đèn này có chip COB để chiếu sáng. Con chip này được làm bằng chất liệu nhiều chip bé và phối hợp vào một con chip lớn duy nhất. Đèn highbay led COB hợp với các yêu cầu chiếu sáng công nghiệp với giá thành rẻ. tuy nhiên, ánh sáng của đèn phát ra sẽ bị nhòe nhiều và tỏa nhiệt toàn thể cao.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn chip led SMD
dòng sản phẩm này này sử dụng con chip với technology led SMD tân tiến nhất nên có mức chiếu sáng tốt hơn so có đa số các dòng thiết bị khác. Con chip led SMD dùng kỹ thuật SMT nghĩa là các bộ phận linh kiện sẽ đc gắn trực tiếp lên mạch điện. Độ hoàn màu của đèn highbay led chip SMD cao hơn chip COB khoảng từ 85 đến 90 nên cho chất lượng ánh sáng trắng ấm chân thực.

Đèn highbay led còn tạo ra ánh sáng dễ chịu, an toàn cho mắt. Độ rọi và góc chiếu sáng rộng giúp tiết kiệm được không ít năng lực. không chỉ có thế, tuổi thọ của đèn led SMD còn rất cao; hoàn toàn có thể chuyển động cao nhất công suất trong tầm 65000 giờ. mặc dù vậy, một điểm yếu kém là giá cả của đèn SMD sẽ cao hơn.



các phần mềm của đèn
dùng để chiếu sáng nhà xưởng
Đèn highbay led với rất nhiều ưu điểm nổi bật là phương án chiếu sáng hữu dụng cho nhà xưởng. Ánh sáng tỏa ra đều màu, dễ chịu sẽ tạo nên ĐK cho người làm việc lao động tốt hơn để tăng năng suất. Loại đèn này có thể chuyển động tốt trong môi trường xung quanh khắc nghiệt của nhà xưởng.

Đối có nhà xưởng sở hữu trần nhà cao từ 5 đến 7m; thì đèn có công suất 120W được dùng đa dạng. nếu như không gian rộng và cao hơn nữa thì đèn highbay sử dụng con chip SMD 200W có khả năng chiếu sáng mạnh là lựa chọn ấn tượng.