Đặt banner 324 x 100

Mua chả cá basa chất lượng, an toàn thực phẩm ở đâu Sài Gòn?


Chả cá basa là sản phẩm làm từ thịt cá basa giàu chất dinh dưỡng. Chúng chế biến rất nhiều món ngon và là món ăn rất phổ biến trong mỗi gia đình hiện nay.

Do là món ăn ngon rất phổ biến và giàu chất dinh dưỡng nên có nhiều nhà sản xuất chả cá để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên do quy trình sản xuất, nguyên liệu thịt cá basa đầu vào khác nhau nên chất lượng sản phẩm có khác nhau về chất lượng.

Việc mua được chả cá basa chất lượng ngon , an toàn thực phẩm với giá bán phù hợp để phân phối, bán sỉ và bán lẻ là việc quan trọng để bảo đảm sức khỏe khách hàng cũng như mang đến lợi ích lâu dài cho chính nhà phân phối, đại lý.

Mua chả cá basa chất lượng, an toàn thực phẩm ở đâu Sài Gòn?

Chả Cá Xanh với rât nhiều năm kinh nghiệm chuyên bỏ sỉ các loại chả basa tươi, viên, hấp và chiên cùng nhiều sản phẩm chả cá khác như chả cá nha trang với Chả Cá Xanh chất lượng ngon khác biệt và đặc biệt là an toàn thực phẩm để phân phối sỉ cho các đại lý, bếp ăn, trường học, xe bán bánh mì,… và luôn luôn được nhiều bạn hàng trên cả nước tin tưởng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua chả cá basa để về bỏ sỉ thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giao hàng với giá tốt nhất. Chả Cá Xanh bảo đảm giao hàng nhanh, đúng chất lượng, giá bán hợp lý để đem đến lợi nhuận cao nhất có thể cho bạn.

Bạn quan tâm đến chả cá basa ngon giá hợp lý?

Nếu bạn có ý định kinh doanh hoặc đã kinh doanh mặt hàng chả cá basa để phát triển dài lâu thì bạn hãy một lần dùng thử các sản phẩm Chả Cá Xanh để cảm nhận vị ngon khác biệt của chúng tôi và quan trọng là chất lượng ngon để bạn an tâm phát triển thị trường và có thu nhập ổn định

Chả Cá Xanh phân phối chả cá basa chất lượng ngon chứ không bán bột

Nếu bạn quan tâm đến chả cá basa giá rẻ để kinh doanh có nhiều lợi nhuận. Nhưng chất lượng phải ngon, an toàn thực phẩm liệu có ổn không? Dường như có gì đó sai sai thì phải.

Thông thường thì để chả có giá rẻ thì nhà sản xuất cho trộn bột rất nhiều vào chả cá để tăng trọng lượng, khi ăn có cảm giác như là ăn bột chứ không phải chả cá.

Chưa kể là không biết họ làm như thế nào mà giá bán rất rất rẻ luôn đến người trong nghề cũng khó lý giải.
Để mua chả cá basa nơi uy tín như Chả Cá Xanh, chất lương, an toàn thực phẩm với giá bán lẻ thì không thấp hơn 45.000 đ/kg.

Tuy nhiên chả cá basa cho nhà phân phối, đại lý …. Thì thấp hơn nhiều để mang lại lợi nhuận cho đai lý, nhà phân phối từ 15% - 30%.

Cung cấp chả cá basa trên toàn quốc

Như mọi người biết thịt cá basa giàu dinh dưỡng và có chứa nhiều protein, vitamin, kẽm, sắt và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên chả basa tươi luôn là sự lựa chọn của nhiều người dùng vì giá cả dễ chấp nhận, là món rất phổ biến dễ mua từ các chợ truyền thống, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, shop online…

Chả cá basa hấp cũng được các nhà hàng, quán ăn vặt, quán cơm chọn để đưa vào thực đơn phục vụ khách hàng vì hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng mà thịt cá basa mang đến
chả cá basa viên với giá hợp lý, mua tiện lợi để chế biến ra rất nhiều món ngon như sốt cà, nấu canh chua, chiên hay thả lẩu và nhiều món ngon khác đều rất thơm ngon chuẩn vị.

Hãy liên hệ với Chả Cá XANH chúng tôi qua Zalo/ĐT 0708.0807.69 để được tư vấn và nhập hàng với giá thấp nhất.

Thông tin liên hệ


: chacaxanh
:
:
:
: