Đặt banner 324 x 100

Hiệu quả sản phẩm đèn led pha cao không


các tác dụng khi dùng đèn highbay led cho các ứng dụng

Tiết kiệm Chi phí gia hạn
Do đèn led có tuổi thọ cao nên quý khách hàng có thể tiết kiệm đc một khoản giá cả khi phải thay đèn liên tiếp. hơn thế nữa, sản phẩm này thực sự bền; không làm từ thủy tinh hay dây tóc nên ít cần sửa chữa thay thế hoặc sửa chữa thay thế.

Chất lượng ánh sáng tốt
chắc rằng ưu thế đèn led pha cho ánh sáng đều màu và dễ chịu là Tại Sao khiến cho đèn highbay led rất được quan tâm như thế. Độ hoàn màu hay nhiệt độ màu của đèn đều cao hơn rất nhiều so có những thiết bị chiếu sáng khác..



Chiếu sáng nhà kho
với điểm mạnh hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm điện năng tốt; đèn highbay led sở hữu khả năng chiếu sáng nhà kho. Vì toàn bộ các lối đi và vị trí làm việc đều cần có ánh sáng đều màu và thích hợp. những loại đèn sở hữu công suất 120W, 140W hay 150W có thể được sử dụng.

hiệu quả chiếu sáng cao

Cách đèn led phân phối ánh sáng cũng khá khác. đa số những loại đèn khác có góc chiếu 360 độ nên ánh sáng thường bị pha loãng và đèn tốn không ít năng lượng để phát ra nhiệt. tuy nhiên, đèn led highbay lại chỉ chiếu sáng 180 độ nên cần ít năng lực để tạo nên nguồn sáng. vậy cho nên, đèn hoạt động tác dụng hơn và sa thải vấn đề lãng phí đó.

Xem thêm : đèn đường led

thông thường, dòng đèn Highbay Metal Halide được sử dụng cho các sân bóng mini, nhà xưởng… chính là các không gian lớn. Đèn sở hữu ánh sáng ổn định, mức độ rọi hệt nhau. Nhưng điểm yếu kém của đèn là thời gian khởi động lâu, khá tốn điện, tỏa nhiệt và khi bật hay tắt, đèn bị nhấp nháy. Ngoài ra đó, đèn highbay led lại có thể khắc phục đc điểm yếu này.



đối chiếu với đèn cao áp Natri (HPS)
Đèn cao áp Natri còn tồn tại tên thường gọi khác là đèn Sodium hay HPS. Dòng đèn này hoàn toàn có thể sử dụng ở khắp mọi nơi có Chi phí rẻ; tuổi thọ tương đối dài, không tốn không ít năng lực. mặc dù thế, nhược điểm của đèn là màu ánh sáng không tốt; thời gian khởi động lâu. thế nên khi đối chiếu có đèn led highbay thì đèn HPS sẽ yếu thế hơn hẳn.

so sánh với đèn huỳnh quang
thường thì đèn huỳnh quang chỉ sử dụng trong căn giới hạn, không dùng cho nhà xưởng; nhà kho hoặc nhưng không gian lớn. Tuy rằng giá cả rẻ, nhưng đèn huỳnh quang có thủy ngân nên khá độc hại; tuổi thọ không cao và ánh sáng không đc ổn định. vậy nên khi lựa chọn đèn chiếu sáng nhà xưởng thì đèn led highbay vẫn là ưu tiên bậc nhất.

nội dung bài viết đã cung cấp cho bạn các thông tin có ích về đèn highbay led. Và nếu như khách hàng cần mua đèn với chất lượng tốt và mức giá thành phải chăng