Đặt banner 324 x 100

Bố trí đèn led pha hài hòa, tối ưu



Cách sắp xếp đèn LED nhà xưởng hài hòa và hợp lý nhất

1. đo lường và thống kê lượng đèn chính xác
Bạn có biết, đâu phải cứ sử dụng đèn led pha nhà xưởng là đảm bảo độ chiếu sáng, độ rọi. Để đèn phát huy đc công năng sử dụng; cũng như phân xưởng nhà kho đủ ánh sáng mà vẫn tiết kiệm đc giá cả mua đèn người tiêu dùng rất cần được sắp xếp đèn một cách hài hòa.

Để tính toán con số đèn hài hòa bạn hãy làm một phép toán dễ chơi dựa trên các đại lượng: công suất (w); quang thông (Lm/w), không gian diện tích Khu Vực cần chiếu sáng (m2); độ rọi tiêu chuẩn. Công thức cụ thể như sau:



Độ rọi = công suất đèn * quang thông * số lượng đèn cần dùng / không gian diện tích chiếu sáng
con số đèn cần dùng = (diện tích chiếu sáng * độ rọi tiêu chuẩn) / (công suất đèn * quang thông)
3.2. định vị chỗ đứng treo đèn
chỗ đứng của đèn lý tưởng nhất là không có vật cản trở hay che khuất. mặc dù thế cũng không chính vì như thế mà lắp đặt đèn tại phần quá gần khiến cho cho tất cả những người quan sát bị lóa mắt và tác động nghiêm trọng đến quá trình. Đồng thời khoảng cách từ đèn đến mặt đất cũng cần một khoảng cách hài hòa và hợp lý. cụ thể hơn:

Đèn 30 – 80w: khoảng cách 3 – 6m.
Đèn 120 – 150w: khoảng cách 6 – 8m.
Đèn 150 – 200w: khoảng cách 8 – 10m.
Đèn 200 – 300w: khoảng cách trên 10m.

tầm quan trọng của Đèn led pha
lân cận việc cung cấp các sản phẩm Đèn led pha có chất lượng thì Shop chúng tôi còn không chấm dứt cố gắng để đem đến chất lượng tuổi thọ cao nhất cho sản phẩm Đèn led pha. chứng tỏ là trong suốt thời gian hoạt động của mình chúng tôi đã nỗ vượt qua không ít phe đối lập với nhiều chặng đường để đạt được kim chỉ nam chất lượng sản phẩm phải đi đôi có số tiền người tiêu dùng bỏ ra.

Xem thêm : đèn đường led

công ty chúng tôi luôn luôn cam đoan đem đến cho khách hàng của mình các dòng sản phẩm tốt nhất; chất lượng dịch vụ tốt nhất, khiến người sử dụng của chính bản thân mình hài lòng. Sử dụng Đèn led pha cũng chính là 1 cách để bảo vệ môi trường và hạ nhiệt độ cho quả đât vì vậy Cả nhà hãy cùng Philips hiến đâng để sở hữu môi trường sống tốt nhất nhé!



Để sử dụng đèn tác dụng và tiết kiệm kinh bạn nên lưu ý quan trọng đặc biệt đến cách bố trí đèn. Chỉ khi đèn đc lắp đặt và bố trí hài hòa mặt hàng mới toanh phát huy tối đa công năng. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm một khoản Chi phí lớn mua đèn thuở đầu. Muốn làm được điều này; bạn hãy nhờ đến sự tư vấn kỹ lưỡng của những chuyên viên bán hàng sở hữu kinh nghiệm.

trong thời gian sử dụng đèn led bạn cần chú ý đến việc dọn dẹp vệ sinh và check định kỳ. Tuy rằng đây là sự làm dễ chơi nhưng lại giúp đèn kéo dãn tuổi thọ và an toàn cho quý khách hàng. Bạn còn chờ đón gì nữa hãy liên hệ Philips theo Điện thoại tư vấn, để được tư vấn thêm về sản phẩm đèn LED nhà xưởng. Hoặc truy vấn website tìm hiểu trực tiếp những dòng sản phẩm.