Đặt banner 324 x 100

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Phong cách châu Âu hiện đại, kết hợp cánh kính đi đầu xu hướng.

 

+ Hệ thống đèn Led khung nhôm định hình với nút tắt mở cảm biến.

 

+ Trên dưới, trước sau đều sử dụng gỗ MDF lõi xanh kháng ẩm phủ melamine, các cạnh được xử lý cẩn thận rất đẹp mắt

 

+ Hệ thống đóng/mở cửa thông minh, giúp duy trì điều kiện lưu trữ lý tưởng cho rượu vang.

 

+ Màu nâu mang cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện cá tính mạnh mẽ

 

+ Gỗ MDF Melamine cao cấp có khả năng chịu lực, chống cong vênh khá hiệu quả.

 

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

 

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp TR-2612 sở hữu kiểu dáng cao cấp, tạo không gian thư giãn, sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế mang phong cách hiện đại, năng động nhưng rất sang trọng. Tủ rượu hiện đại là nơi cánh mày râu “phô diễn” sự đam mê sưu tầm và thưởng thức rượu. Là nơi tiếp đón những vị khách quý và  thể hiện đẳng cấp cá nhân. Cùng Nội thất Viva đi sâu tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của sản phẩm nhé!

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

Giới thiệu Tủ Rượu Hiện Đại TR-2612 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp TR-2612 đứng đẹp hiện đại không chỉ là một sản phẩm nội thất tiện ích mà còn là biểu tượng của sự nghệ thuật, vô cùng thanh lịch. 

 

Mẫu tủ rượu  là sự cộng hưởng giữa thiết kế tinh tế, tính năng tiện ích và chất liệu cao cấp. Không chỉ đơn giản là lưu trữ rượu mà còn mang lại lợi ích nhiều hơn trong lưu trữ và trang trí.

 

Sự góp mặt của hệ thống đèn LED và chất liệu cánh kính. Khiến mẫu tủ rượu hiện đại TR-2612 trở nên đầy mê hoặc. Không gian thêm bí ẩn và quyến rũ, đầy ma mị. 

 

Các ô cửa kính cho phép bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập rượu thời thượng, đắt giá từ mọi góc độ. Hứa hẹn đây sẽ là kiểu dáng tủ rượu gỗ công nghiệp khiến không gian nhà bạn sang trọng hơn, khách khứa đến thăm nhà phải ngất ngây và trầm trồ. 

 

Vậy nên còn chần chừ gì nữa, ngay từ hôm nay, bạn hãy liên hệ ngay Nội thất Viva để sắm ngay mẫu tủ rượu đẹp hiện đại này nhé!

 

Cận cảnh mẫu tủ rượu hiện đại TR-2612:

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

Thông tin cơ bản Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại TR-2612

Các thông số từ đơn hàng gia công tủ rượu phòng khách hiện đại tùy chỉnh có thể sẽ khác nhau. Với những khách hàng muốn xem sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp ra thị trường, thì có thể tham khảo bảng sau:

 

 Tên/Mã SP/Thương hiệu 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp/Mã SP: TR-2612 

 Sản phẩm do Nội Thất Viva sản xuất. Phân phối trên toàn quốc

Quy cách

 Bộ gồm 01 Tủ rượu đẹp như hình

Kích thước (cm) - Rộng x Sâu x Cao

TR-2612:  100/135 x 35 x 210cm 

Chất liệu/Màu sắc

 Gỗ công nghiệp MDF Phủ Melamine dày 17 ly (Đặc tính nổi bật : Khả năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt, chống ẩm và chịu lực tốt)

Cánh kính cường lực khung nhôm cao cấp. 

 Màu nâu, xám.... Khách hàng tùy ý lựa chọn theo màu gỗ bên Viva hiện có.

Thiết kế 

 Phong cách hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng 

 Tủ rượu cánh kính sang trọng, kết hợp đèn LED, tủ trưng bày đa năng, decor phòng khách

Tình trạng 

 Hàng mới 100%, kích thước và màu sắc như chuẩn. Hoặc được điều chỉnh để phù hợp với không gian và sở thích riêng của từng người dùng. 

Bảo hành

 Bảo Hành 24 tháng - Bảo Trì trọn đời

- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

Giao hàng

 Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 

Lưu ý: Viva chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Chúng tôi nhận thi công thiết kế theo yêu cầu. Mẫu tủ rượu sẽ được đội thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết nhất để giúp bạn có được nội thất phòng khách quan trọng như mẫu tủ rượu ưng ý. Giá tính theo m2, có bản vẽ 3D cho khách mua hàng.

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

Đánh giá chi tiết Tủ Rượu Hiện Đại TR-2612 

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp được thiết kế nhiều khoang tủ trống, tủ kính và nhiều ngăn nhỏ tiện cho việc phân loại. Phần trên là những ngăn lớn để sách báo, tài liệu sử dụng thường xuyên, mang đến người dùng sự thuận tiện khi sử dụng. 

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

Tủ mẫu tủ rượu phòng khách hiện đạiđược thiết kế hiện đại, sử dụng bản lề giảm chấn linh hoạt, tay nắm ngăn kéo bằng nhôm dễ dàng đóng mở mà không gây ra tiếng ồn. Tủ rượ hiện đại có tính thẩm mỹ cao nên gây được sự chú ý lớn từ phía khách hàng. Khách hàng cũng có thể tùy ý lựa chọn màu vân gỗ có tại Nội thất Viva tùy theo sở thích và xu hướng nội thất của không gian sử dụng.

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp
Kết hợp đèn Led khung nhôm - thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng mạnh mẽ

Thiết kế Tủ Rượu Hiện Đại TR-2612 tinh tế và chất liệu gỗ kết hợp kính cường lực tạo điểm nhấn quan trọng cho không gian phòng khách.  Phối hợp tủ cánh gỗ và tủ gắn đèn Led khung nhôm định hình với nút tắt mở cảm biến.

 

Nhờ sử dụng gỗ MDF lõi xanh kháng ẩm phủ melamine tất cả các mặt và được xử lý cạnh cẩn thận bằng máy móc hiện đại. Nên tủ rượu hiện đại có tổng thể các vị trí trên dưới, trước sau đều đẹp.

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

Tủ cánh kính - điểm nhấn ấn tượng nhất thể hiện đẳng cấp người chơi rượu

Tủ rượu hiện đại có thiết vô cùng thông minh, tủ gồm phần kệ và phần tủ kính. Vị trí phần kệ không những giúp trưng bày rượu mà còn là nơi để những đồ trang trí tăng thêm sự sinh động cho tủ rượu hơn.

 

Đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu tủ rượu phòng khách hiện đại nằm ở phần tủ cánh kính. Tại vị trí này bạn có thể trưng bày những chai rượu quý thể hiện đẳng cấp của người chơi rượu. Tủ kính phân ra thành nhiều ngăn nhỏ có thiết kế hiện đại. Phù hợp để bảo quản rượu hơn nữa còn tạo góc trưng bày rượu độc đáo. 

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

Tông màu trầm ấm, rất lịch lãm và sang trọng

Màu nâu, xám vốn thuộc tông màu trầm ấm tạo nên sự ấn tượng nhất định. Là biểu tượng của sự lịch lãm và sang trọng, giống như một quý ông trang trí lịch sự. Không những mang đến mẫu tủ rượu nét đẹp tinh tế mà còn tạo cảm giác ấm áp. 

 

Chất liệu cao cấp, độ bền vượt thời gian

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp được đánh giá cao về chất lượng. Hoàn thiện từ chất liệu gỗ MDF lõi xanh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng với sự kết hợp khung nhôm và kính chất lượng cao. Hơn nữa mẫu tủ rượu hiện đại áp dụng công nghệ hiện đại chống cong vênh, co ngót. Nhờ đó mang đến khả năng sử dụng tối ưu, tuổi thọ cao.

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

TR-2612 - Tính trang trí cao, tạo ấn tượng cho phòng khách

Sản phẩm Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp hiện đại, đẹp không chỉ dừng lại là một thiết kế tủ rượu thông thường mà còn là món đồ trang trí cho phòng khách. Với hệ thống các hộc tủ, ngăn kéo vô cùng đa dạng. Bạn có thể trưng bày được những món rượu đẹp mắt bên trong tủ. Nhờ đó, tạo ra một điểm nhấn hơn cho không gian.

 

Nếu khéo léo bày trí, sắp xếp, trang trí lên mặt tủ với những hoa, đèn, tranh ảnh, mẫu tủ rượu sẽ càng thêm sinh động và hài hòa. Là nhân tố góp phần tạo nên một không gian tiếp khách lý tưởng.

 

Thật tuyệt vời phải không nào. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Viva.

 

Giá cả phải chăng 

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp TR-2612 được phân phối trong mức giá vừa túi tiền của hầu hết gia đình Việt. Được sản xuất tại xưởng nên tủ rượu hiện đại có mức giá tối ưu 30% so với các đơn vị khác.

 

Với các đơn hàng gia công, giá mẫu tủ rượu được tính theo m2. Để mua hàng với giá rẻ hơn, bạn có thể mua sắm theo combo nội thất trọn gói. Thời gian giao hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi. Ngay từ hôm nay, hãy cùng Viva mang vẻ đẹp và sự sang trọng vào ngôi nhà của bạn nào.

 

 

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp

 

Kích thước sản phẩm

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, tủ rượu cánh kính TR-2612 có 2 phiên bản giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn và sử dụng. Nội thất Viva có nhận thiết kế kích thước và màu sắc mẫu tủ rượu hiện đại theo yêu cầu nhằm giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

 

Tủ Rượu Hiện Đại Gỗ Công Nghiệp Cánh Kính Đẹp Cao Cấp