Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha làm từ kim loại hiện nay


Đèn led pha đc sản xuất chủ yếu từ hợp kim nhôm với kiểu dáng thiết kế dễ chơi và tinh xảo. Chúng thường được dùng để chiếu sáng hộ gia đình và cho hiệu ứng ánh sáng dễ nhìn. công năng của đèn panel khá rộng để cung ứng với nhu cầu của người dùng: 12W, 18W, 21W, 48W, 72W.

trong các loại đèn led, đèn pha có bản lĩnh chiếu sáng với góc rất lớn. vậy cho nên, đèn pha led đc dùng nhiều trong nhà kho, nhà hát và các công trình xây dựng công cộng như sân hoạt động,… hơn nữa, đèn led pha còn cung cấp ánh sáng nhiều và tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe và tuổi thọ cao.



Dây đèn led
Dây đèn led đc kết cấu bao gồm một đèn led sở hữu công suất cao gắn vào một bảng mạch siêu mỏng nhờ một lớp phủ dính. Loại đèn này có hình dạng hệt như một loại dây khá dài có nháy mắt bé sở hữu đính cườm bên trong. Dây đèn led được dùng để trông rất nổi bật và trang trí cho đồ nội thất và ngoại thất. So có những loại đèn led khác, dây đèn led kha khá rẻ.

Đèn đường led rất được quan tâm để chiếu sáng cho đường phố hoặc quốc lộ. bởi vì nó cung ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt về ánh sáng, lắp đặt dễ dàng và công dụng khi sử dụng. Tuổi thọ của đèn đường led rất cao, có thể lên tới 12 năm nên tiết kiệm được một khoản Chi phí khá lớn. Đèn đường led có tương đối nhiều kích thước và hình dạng không giống nhau tùy theo nhu yếu.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led nhà xưởng
Đèn led nhà xưởng chuyên dùng trong công nghiệp nên trong các loại đèn led, nó có tuổi thọ cao hơn và bền hơn. không chỉ là vậy, đèn led chiếu sáng nhà xưởng còn tiết kiệm điện và cho lợi nhuận cao.

AS-LED
Đây là dòng đèn led được ứng dụng ở trên nhiều nghành nghề dịch vụ tùy theo nhu yếu của chúng ta. phần nhiều các screen chiếu sáng công cộng hay bảng hiển thị kỹ thuật số đều phải sở hữu lắp đặt đèn led cụ thể. Đèn AS-LED thường được phối hợp hai hoặc ba màu.



Bạn nên mua những loại đèn led chất lượng tốt ở đâu?
những loại đèn sở hữu đa dạng ưu điểm nổi bật hơn so có các bóng đèn thông thường khác. không dừng lại ở đó, với khá nhiều công dụng không giống nhau nên nó cung ứng đc mọi yêu cầu của người tiêu dùng. chúng ta có thể đến có Philips để lựa chọn đc dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình.

nếu như bạn đang phân vân chưa biết Địa chỉ cửa hàng nào cung cấp bầy led tốt? Hãy đến ngay có Philips – đấy là đại lý chuyên cung cấp đèn led chiếu sáng với khá nhiều công nghệ mới. các dòng sản phẩm sau đây hoàn toàn có thể đáp ứng đc mọi yêu cầu của bàn từ chiếu sáng công nghiệp hay chiếu sáng dân dụng. bạn có thể truy vấn vào trang web hoặc số điện thoại để biết thêm thông báo.