Đặt banner 324 x 100

Top đơn vị cung cấp dịch vụ thầu canteen tại Binh Dương


     Dịch vụ thầu canteen ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp trong việc cung cấp bữa ăn cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong khuôn viên công ty, nhà máy, xí nghiệp. Nếu bạn cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thầu canteen tại Binh Dương, hãy tìm ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

ÁNH NGUYÊN - Dịch vụ thầu canteen tại Binh Dương giá tốt


 

     ÁNH NGUYÊN là địa chỉ tin cậy cho suất ăn văn phòng chất lượng, cam kết mang đến bữa ăn ngon, an toàn và đầy đủ dinh dưỡng cho mỗi nhân viên. Với quy trình khép kín, chúng tôi đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon, rõ ràng và kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu đầu vào, chế biến cho đến vận chuyển.

 

     Thực đơn đa dạng của chúng tôi bao gồm hơn 100 món ăn được thay đổi thường xuyên, đáp ứng mọi khẩu vị và nhu cầu dinh dưỡng của CBCNV. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết của chúng tôi luôn nấu ăn ngon miệng, hấp dẫn, mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mọi người. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn đặt dịch vụ nhé: 0913 168 773 - 0902 578 398!

 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

 

DỊCH VỤ CANTEEN ÁNH NGUYÊN

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

Địa chỉ: Số 958, đường Đồng Khởi, khu phố 2A, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0913 168 773 - 0902 578 398

Email: anhnguyen24.vn@gmail.com

Website: anhnguyenvn.com


https://anhnguyenvn.com/top-don-vi-cung-cap-dich-vu-thau-canteen-tai-binh-duong