Đặt banner 324 x 100

Rượu mạnh Brandy Madelon XO


Xuất xứ Pháp
Loại rượu Rượu mạnh Brandy
Nồng độ 40% vol
Dung tích 700ml
Quy cách 1 chai / hộp
Thương hiệu Madelon

Rượu Brandy – Cognac là gì?

Tiếng Mỹ gọi là Brandy, tiếng Pháp gọi là Cognac; Cognac là một loại rượu mạnh tại Pháp, vang danh thiên hạ, như bên Tàu có rượu Ngũ gia Bì và Mai Quế Lộ. 

Brandy là một loại rượu được cất từ rượu chát mà ra, Cognac cũng vậy, họ dùng champagne cất ra; Xứ nào cũng có Brandy, nhưng Brandy là Brandy còn Cognac là Cognac.

Cognac tên một làng của Pháp chuyên môn cất chế ra rượu mạnh tên làng nổi danh thành ra tên riêng.

Brandy là một loại rượu chưng cất được sản xuất bằng cách chưng cất rượu vang.

Brandy thường chứa 35–60% độ cồn (70–120 chứng nhận Hoa Kỳ) và thường được tiêu thụ như món trợ tiêu hóa sau bữa tối. Một số rượu brandy được ủ trong thùng gỗ.

Một số khác được nhuộm bằng màu caramel để bắt chước tác động của quá trình tăng độ tuổi. Một số được sản xuất bằng cách kết hợp cả quá trình tăng độ tuổi và phẩm màu.

Nhiều loại rượu brandy vang có thể tìm ra trên khắp nơi sản xuất rượu thế giới. Trong số những loại nổi tiếng nhất là Cognac và Armagnac từ Tây Nam nước Pháp.

Theo nghĩa rộng hơn, thuật ngữ rượu brandy cũng biểu thị các loại rượu thu được từ quá trình chưng cất bã trái cây (tạo ra rượu brandy bã trái cây), hoặc rượu nghiền hoặc rượu vang của bất kỳ loại trái cây nào khác (rượu brandy trái cây).

Những sản phẩm này còn được gọi là eau de vie (có nghĩa là “nước của sự sống”).

Rượu mạnh Brandy Madelon XO là một loại rượu mang đậm phong cách của Pháp, loại rượu Brandy hàng đầu trên thế giới. Madelon XO mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị truyền thống và đẳng cấp.

Giá của Rượu mạnh Brandy Madelon XO chính hãng là bao nhiêu?

Hiện tại Brandy Madelon XO đang được Hamruoungon.vn phân phối. Và giá của chai rượu mạnh này là 880.000 VNĐ.

Brandy Madelon XO thuộc top những chai rượu mạnh bán chạy nhất hiện nay

Chúng tôi cam kết rượu có xuất xứ chính hãng. Hoàn lại tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Giá của Rượu mạnh Brandy Madelon XO chính hãng - mua rượu mạnh tại TPHCM
Giá của Rượu mạnh Brandy Madelon XO chính hãng – mua rượu mạnh tại TPHCM

Hương vị và thưởng thức rượu Brandy Madelon X.O

Là một loại brandy cao cấp, được chế tạo với sự tập trung và kiểm soát chất lượng cao từ quá trình sản xuất đến lựa chọn nguyên liệu.

Quá trình lão hóa kéo dài: Rượu Madelon X.O. đã trải qua quá trình lão hóa trong thùng gỗ sồi trong ít nhất 6 năm. Điều này giúp rượu phát triển một hương vị phức tạp và độ lâu dài.

Hương vị tinh tế: Rượu Madelon X.O. thể hiện sự cân bằng tuyệt vời giữa vị ngọt và vị chát. Hương thơm của nó phức tạp, với các gợi ý của vani, sô cô la, hạt dẻ, hương cây gỗ sồi và trái cây khô.

Độ mượt mà và ấm áp: Khi thưởng thức, rượu Madelon X.O. mang lại một cảm giác mượt mà trên đầu lưỡi và tạo ra một cảm giác ấm áp trong họng.

Thích hợp cho thưởng thức độc đáo: Rượu Madelon X.O. thường được thưởng thức một mình, để tận hưởng hương vị và độ phức tạp của nó. Nó cũng có thể được sử dụng để làm cocktail cao cấp hoặc kết hợp với socola hoặc ống điếu.

Được sản xuất bởi những nhà máy uy tín: Rượu Madelon X.O. được sản xuất bởi các nhà máy chế biến rượu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng quy trình sản xuất.

Mua rượu mạnh Brandy ở đâu TPHCM và các tỉnh thành?

Chúng tôi Hầm rượu ngon chuyên phân phối rượu mạnh nhập khẩurượu X.O chính hãngrượu Brandy chính ngạch giá tốt nhất thị trường.

Mua rượu mạnh chính hãng ở đâu tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận tân bình, tp thủ đức, bình chánh, hóc môn…

Quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức rượu, mua rượu mạnh về làm quà tặng.

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi, hoặc cho thông tin đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng cho Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ mua Rượu mạnh Brandy Madelon XO chính hãng tại tphcm của chúng tôi

Thông tin liên hệ Kho Hầm Rượu Ngon

CÔNG TY TNHH TM XNK K HOUSE

Địa chỉ: Số 69-71 Phạm Huy Thông, P. 17, Q. Gò Vấp, TPHCM

GPKD số 0317003916 | Bởi Sở KHĐT TP. Hồ Chí Minh cấp: 29/10/2021

Số điện thoại: 084.2222.678

Thông tin liên hệ


: phuoclegrand
:
:
:
: