Đặt banner 324 x 100

Rượu mạnh Brandy Sunny XO chính hãng


Xuất xứ Pháp
Loại rượu Rượu mạnh Brandy
Nồng độ 40% vol
Dung tích 700ml
Quy cách 1 chai / hộp
Thương hiệu Sunny
Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Lưu ý Đồ uống có cồn không dùng cho trẻ vị thành niên, phụ nữ trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Rượu Brandy – Cognac là gì?

Tiếng Mỹ gọi là Brandy, tiếng Pháp gọi là Cognac; Cognac là một loại rượu mạnh tại Pháp, vang danh thiên hạ, như bên Tàu có rượu Ngũ gia Bì và Mai Quế Lộ. 

Brandy là một loại rượu được cất từ rượu chát mà ra, Cognac cũng vậy, họ dùng champagne cất ra; Xứ nào cũng có Brandy, nhưng Brandy là Brandy còn Cognac là Cognac.

Cognac tên một làng của Pháp chuyên môn cất chế ra rượu mạnh tên làng nổi danh thành ra tên riêng.

Brandy là một loại rượu chưng cất được sản xuất bằng cách chưng cất rượu vang.

Brandy thường chứa 35–60% độ cồn (70–120 chứng nhận Hoa Kỳ) và thường được tiêu thụ như món trợ tiêu hóa sau bữa tối; Một số rượu brandy được ủ trong thùng gỗ.

Một số khác được nhuộm bằng màu caramel để bắt chước tác động của quá trình tăng độ tuổi. Một số được sản xuất bằng cách kết hợp cả quá trình tăng độ tuổi và phẩm màu.

Nhiều loại rượu brandy vang có thể tìm ra trên khắp nơi sản xuất rượu thế giới. Trong số những loại nổi tiếng nhất là Cognac và Armagnac từ Tây Nam nước Pháp.

Theo nghĩa rộng hơn, thuật ngữ rượu brandy cũng biểu thị các loại rượu thu được từ quá trình chưng cất bã trái cây (tạo ra rượu brandy bã trái cây); hoặc rượu nghiền hoặc rượu vang của bất kỳ loại trái cây nào khác (rượu brandy trái cây).

Những sản phẩm này còn được gọi là eau de vie (có nghĩa là “nước của sự sống”).

Rượu mạnh Brandy Sunny XO là một loại rượu mang đậm phong cách của Pháp. Rượu Brandy XO Sunny là một sản phẩm brandy cao cấp được đóng gói trong một hộp quà sang trọng

Giá của Rượu mạnh Brandy Sunny XO chính hãng là bao nhiêu?

Hiện tại Brandy Sunny XO đang được Hamruoungon.vn phân phối. Và giá của chai rượu mạnh này là 865.000 VNĐ.

Xem thêm chai rượu Rượu mạnh Brandy Madelon XO

Chúng tôi cam kết rượu có xuất xứ chính hãng. Hoàn lại tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Giá của Rượu mạnh Brandy Sunny XO chính hãng
Giá của Rượu mạnh Brandy Sunny XO chính hãng

Hương vị và thưởng thức Rượu mạnh Brandy Sunny XO

Brandy Sunny XO có màu vàng óng ánh và tỏa hương thơm phức tạp, với sự kết hợp tuyệt vời của vani, socola, hạt dẻ và các loại trái cây khô. Khi thưởng thức, rượu mang đến một cảm giác mượt mà, ấm áp và độ dẻo dai trên đầu lưỡi.

Được ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm, nồng độ rượu 40%, rượu có màu sắc đẹp mắt và hương thơm phức hợp, kết hợp giữa hương trái cây chín mọng và hương vani mềm mượt.

Rượu Brandy Sunny XO là sự kết hợp hài hòa của công nghệ sản xuất hiện đại và bí quyết truyền thống của người thợ rượu; Với độ cồn cao và vị ngọt nhẹ nhàng, rượu Sunny XO Extra là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng hay những dịp đặc biệt..

Hộp quà Rượu XO Sunny được thiết kế với sự sang trọng và tinh tế; Nó thường đi kèm với một chai rượu Brandy Sunny XO và có thể có các phụ kiện bổ sung như ly rượu, khay đựng, hay các sản phẩm phụ trợ khác.

Hộp quà được trang trí đẹp mắt và thích hợp để trưng bày hoặc để làm quà tặng độc đáo.

Sản phẩm này không chỉ là một sản phẩm chất lượng cao mà còn là một biểu tượng của sự quý phái và đẳng cấp. Nó là một món quà độc đáo và ý nghĩa, thể hiện sự tôn trọng và sự quan tâm đến người nhận.

hộp quà Rượu mạnh Brandy Sunny XO
hộp quà Rượu mạnh Brandy Sunny XO

Mua rượu mạnh Brandy Cognac ở đâu TPHCM và các tỉnh thành?

Chúng tôi Hầm rượu ngon chuyên phân phối rượu mạnh nhập khẩurượu X.O chính hãngrượu Brandy chính ngạch giá tốt nhất thị trường.

Mua rượu Cognac chính hãng ở đâu tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận tân bình, tp thủ đức, bình chánh, hóc môn…

Quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức rượu, mua rượu mạnh về làm quà tặng.

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi, hoặc cho thông tin đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng cho Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ mua Rượu mạnh Brandy Sunny XO chính hãng tại tphcm của chúng tôi

Thông tin liên hệ Kho Hầm Rượu Ngon

CÔNG TY TNHH TM XNK K HOUSE

Địa chỉ: Số 69-71 Phạm Huy Thông, P. 17, Q. Gò Vấp, TPHCM

GPKD số 0317003916 | Bởi Sở KHĐT TP. Hồ Chí Minh cấp: 29/10/2021

Số điện thoại: 084.2222.678

Thông tin liên hệ


: phuoclegrand
:
:
:
: