Đặt banner 324 x 100

Phân loại đèn led pha siêu sáng


Đèn LED nhà xưởng có các loại nào?

đương nhiên rồi, để sử dụng đèn LED hiệu quả; phát huy đc công năng sử dụng và tiết kiệm Chi phí bạn cần nắm rõ đèn led treo nhà xưởng có những loại nào. Hay nói cách khác dễ hiểu hơn, chúng ta hãy cùng phân loại đèn led pha nhà xưởng. Từ đó, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền.



1. Phân loại theo tiêu chí công năng
ở trên thực chất có vô số cách để bạn phân biết đèn nhà xưởng. tuy vậy thịnh hành đặc biệt là phân biệt theo công năng. Dễ thấy rằng ở trên thị trường hiện nay, đèn LED cho nhà xưởng có công năng rất đa dạng. Nhưng nhìn toàn diện tạo thành hai nhóm là đèn nhà xưởng công xuất cao và đèn công năng thấp.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn có công năng cao đạt từ 100w trở lên. Ví dụ: 110w, 120w, 150w, 160w, 180w, 200w. Bên cạnh đó đó đèn LED nhà xưởng có công là các loại đèn từ 100w trở xuống. Ví dụ: 90w, 80w, 70w,… Đèn sở hữu công suất càng tốt pham vị chiếu sáng càng rộng, càng sáng so với đèn sở hữu công năng thấp hơn. tất nhiên giá thành đèn cũng cao hơn.

2. Phân loại đèn LED theo cấu trúc sản phẩm
song song có tiêu chuẩn phân loại công năng chúng ta có thể nhận ra theo cấu trúc. với cách phân loại này chúng ta cũng có thể chia ra: đèn pha LED nhà xưởng chống cháy nổ, đèn pha LED nhà xưởng hạt LED vàng, đèn pha LED nhà xưởng Ovan, đèn pha LED nhà xưởng UFO.



tất nhiên rồi, mỗi loại đèn pha LED nhà xưởng theo kết cấu dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng. cụ thể ở dòng sản phẩm đèn LED nhà xưởng 120W Philips Hạt LED vàng được thiết kế vật liệu nhôm phủ đen cho độ bền cao và khó bị hư hỏng, móp méo khi bị tác động từ bên phía ngoài. khối hệ thống tản nhiệt là các thanh nhôm xếp dọc giúp đèn không biến thành nóng trong cả khi chuyển động trong thời gian dài. Thêm vào đó, RON chống nước có thiết kế tỉ mỉ đảm bảo độ an toàn cao. Nhờ đó người tiêu dùng không phải lo lắng khi lắp đặt đèn ngoài trời.

Đèn led chống cháy nổ
Đèn led chống cháy nổ 200W Philips lại là dòng sản phẩm đèn LED có độ bền cao so có những dòng sản phẩm khác của Philips. Vỏ ngoài đèn đc sơn một lớp tĩnh điện nhằm mục tiêu hạn chế cháy nổ và rỉ sét. Đèn tích hợp thêm một lớp phản quang. trong tiến trình hoạt động đèn luôn luôn đảm bảo nhiệt ở mức ổn định. Dường như, đèn sử thiết kế theo phong cách bằng nguyên liệu nhôm chất lượng tốt kết phù hợp với RON chống nước độ bền cao. không những thế, đèn pha LED chống cháy nổ đã đc Philips chế tạo ở trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn IEX; ATEX về phòng cháy, chữa cháy.