Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng an toàn ngư dân


Đèn pha led đánh bắt thủy hải sản được nhìn nhận như giải thay thế sửa chữa hoàn chỉnh cho đèn pha công suất cao và đèn chong. Và tiếp sau đây là các bằng chứng cụ thể :

1. Cho hiệu quả kinh tế tài chính cao

Theo như đo lường và thống kê và thực chất sử dụng đã cho thấy thời gian chiếu sáng trung của những tàu đánh cá hàng ngày là 4 tiếng. Mỗi năm mỗi ngư dân thường đi đánh bắt cá khoảng 250 ngày. Thời gian thắp sáng trong một năm dựa vào thời gian đèn led pha sáng từng ngày và sống ngày đi biển sẽ là 1000 tiếng. Mà tuổi thọ trung bình mỗi chiếc đèn led tàu cá ít nhất cũng chính là 40.000 tiếng. như vậy nếu như không có gì thì mỗi chiếc đèn pha led hoàn toàn có thể sử dụng đến 40 năm. Bền hơn hắn khối hệ thống đèn công suất cao.



Trong khi, đèn led tàu cá còn vô cùng tiết kiệm điện năng. Mỗi chiếc đèn pha led sở hữu công suất dù chỉ 200w thôi nhưng sở hữu độ sáng tương đương đèn công năng cao ở trên 500w. Vậy số tiền các ngư dân tiết kiệm được ít nhất cũng là một nửa.

Xem thêm : đèn đường led

2. An toàn cho những ngư dân
Đèn pha led đánh cá được thiết kế rất là thon gọn với trọng lượng không thực sự lớn như đèn công suất cao. chính vì như vậy mà trong thời gian lắp đặt hay sửa chữa đều khá thuận lợi, an toàn. Đèn pha với luận điểm không tỏa nhiệt đa dạng Dường như thắp sáng nên sẽ chống được hiện tượng cháy nổ. Mức độ bảo vệ đạt chuẩn chỉnh IP65~66 giúp đèn thích nghi tốt với môi trường xung quanh biển.

3. kết quả sử dụng cao
Đèn pha led cho tàu biển tuy có sức lực lao động không cao bằng đèn cao áp nhưng hiệu quả sử dụng không hề thua kém. Nguồn sáng của loại đèn led đánh cá này tựa như nguồn ánh sáng tự nhiên và thoải mái. điểm này giúp các ngư dân quan sát thuận tiện những lũ cá trong đêm. Đồng thời, không xảy ra hiện tượng mắt chói nhờ vào nhiệt độ màu màu phù hợp. không trở nên nhấp nháy như đèn sợi đốt nên không làm ngăn cách cho việc đánh bắt.



4. không khiến ô nhiễm và độc hại môi trường thiên nhiên
khối hệ thống dòng sản phẩm đèn pha led cho tàu đánh cá ít tỏa nhiệt nên sẽ ít sinh ra khí CO2. chính vì như vậy sẽ hạn chế được lượng khí CO2 thoát ra gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh. Ngoài ra với đặc thù tiêu tốn ít năng lượng nên lượng dầu diesel mà tàu tiêu thụ sẽ giảm. điều này cản trở được lượng khí CO2 sinh ra và giảm bớt lượng dầu tràn ra biển.

Đèn pha led 200w Full Daxinco được nhiều các chủ tàu sử dụng. Đèn thiết kế bé gọn; hoạt động phụ thuộc nguồn điện từ bình ắc quy vô cùng phù hợp với ĐK tàu thuyền.