Đặt banner 324 x 100

Tổng quan đèn led pha độ bền cao


Đèn pha led cho tàu đánh cá biến hóa nền đánh bắt thủy sản ra sao?

việt nam là một trong những tổ quốc về biển với với không gian diện tích mặt biển khoảng 1 triệu km vuông. vì vậy thế mà nền nuôi trồng và đánh bắt thủy sản ở VN cực kỳ trở nên tân tiến. Theo một hoạch toán vào năm 2017, việt nam có khoảng 111.000 chiếc tàu đánh cá. mặc dù thế, nhiều phần trong các này đều còn tương đối thô sơ chưa được đầu tư chi tiêu hiện đại. trong số đó khối hệ thống chiếu sáng hay các đèn đánh cá của những con tàu này cũng chưa đc tính toán phù hợp. điều ấy dẫn đến công dụng đánh bắt chưa cao. đèn led pha cho tàu đánh cá hiện là phương án giúp đổi khác thực trạng đánh thủy sản kém tác dụng.



Tổng quan về hiện trạng sử dụng khối hệ thống chiếu sáng kém kết quả ở các tàu đánh cá hiện nay

đa số các tàu đánh cá ngày nay thường sử dụng hệ thống đèn pha công suất cao hoặc đèn đánh cá cổ chong cho tàu đánh cá của chính bản thân mình. Đây được coi hệ thống đã quá lỗi thời và không hề hợp với điều kiện khai thác bây giờ.

hệ thống đèn pha thường công suất kha khá lớn khi mỗi đèn có công suất từ 3000w đến 5000w. hệ thống này chỉ đc bật khi bắt gặp đc bọn cá lớn. Khi hệ thống này đc bật sẽ khởi tạo ra nguồn sáng mạnh, khiến cho lũ cá bị bồn chồn. Lợi dụng sự bối rối này lũ các ngư dân sẽ tung lưới.

Xem thêm : đèn đường led

dù rằng về mặt công dụng thu hoạch thì đấy là phương pháp khá hiệu quả. tuy vậy với mức công năng quá lớn như ở trên thì công dụng tài chính lại chưa đc cao. những khối hệ thống sở hữu công suất ở trên 3000w sẽ tiêu hao một lượng lớn nguyên liệu. Bên cạnh đó những loại đèn led đánh cá công suất cao thường khá cồng kềnh gây khó khăn khi sử dụng. hơn thế nữa chúng còn hay gặp phải trục trặc như khó khởi động; tỏa nhiệt cao dẫn đến mất an toàn cho những ngư dân.



khả năng chiếu sáng vượt trội của đèn led tàu cá
Ngược lại hệ thống đèn led đánh cá chong gồm các loại đèn sợi đốt và đèn Metal Halide kết phù hợp với nhau. hệ thống đèn led đánh cá làm nhiệm vụ hấp dẫn cá từ phía xa. công suất thường dao động từ 1500w đến 2000w. mặc dù công suất nhỏ hơn khối hệ thống đèn pha nhưng hiệu suất phát quang thấp; phát thải đa dạng CO2 gây ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh.

Tất cả những điểm yếu của hệ thống đèn pha và đèn chong đang dần lỗi thời. Do đó, phải cần có một giải pháp chiếu sáng mới sửa chữa thay thế cho hệ thống chiếu sáng lạc hậu trên.

Đèn pha led cho tàu đánh cá – giải pháp hoàn chỉnh cho nền đánh bắt thủy hải sản hiện đại
ngày nay đèn led cho đánh cá đang được sử dụng đa dạng bởi chất lượng của đèn vượt xa có những loại đèn thông thường