Đặt banner 324 x 100

Bạt trùm đầu xe tải chất lượng cao, bền, giá rẻ tại Siêu Thị Bạt


Bạt trùm đầu xe tải hay còn gọi bạt phủ thùng xe tải dùng để che phía sau của xe tải giúp che chắn hàng hóa và đảm bảo an toàn giao thông. Siêu Thị Bạt cung cấp bạt trùm đầu xe tải chất lượng cao, bền, giá rẻ cạnh tranh.

Bạt trùm đầu xe tải là gì?

Bạt trùm đầu xe tải hay còn gọi với tên khác là bạt che xe tải chúng là sản phẩm được thiết kế sử dụng riêng cho các dòng xe tải hiện nay, chúng là sản phẩm chuyên dụng sử dụng cho các loại xe có thùng giúp bảo vệ thùng xe khỏi tác động của các yếu tố tự nhiên như nắng mưa, ngoài ra bạt trùm xe tải còn có tác dụng bảo vệ hàng hóa trên xe một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

bạt trùm đầu xe tải

Tác dụng của bạt trùm xe tải

Hiện nay với việc sử dụng các loại bạt phủ xe tải giá rẻ này mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng đặc biệt là những lợi ích dưới đây bạn nên tham khảo qua:

  • Bảo vệ hàng hóa: đây là lợi ích mà bạn có thể nhìn thấy rõ nhất ngay bằng con mắt thường của mình. Nếu bạn chở hàng hóa bằng những chiếc xe tải không được phủ lớp bạt thì đương nhiên khi gặp thời tiết mưa gió hàng hóa trên xe sẽ bị mưa có thể gây hư hỏng đến hàng hóa trên xe, còn với những xe sử dụng bạt phủ xe tải thì sẽ đảm bảo được hàng hóa trên xe không bị tác động bởi các yếu tố tự nhiên này.
  • Giúp bảo vệ xe: hiện nay xe tải được cấu tạo từ phần sắt là chủ yếu đặc biệt là phần thùng xe tải chính vì vậy việc liên tục chạy ngoài đường sẽ phải chịu các tác động trực tiếp từ các yếu tố như nắng, mưa sẽ khiến cho các bộ phận của xe bj ăn mòn gây hư hại xe và những chiếc bạt phủ xe tải cao cấp sẽ có tác dụng giúp ngăn chặn những tác động của tự nhiên tới mức tối đa nhất giúp xe của bạn luôn như mới.
  • Ngăn bụi bám vào xe: khi bạn dừng đỗ xe ngoài ven đường thì đương nhiên xe không thể tránh khỏi được vấn đề bụi bám vào xe. Tuy nhiên sản phẩm bạt trùm xe tải tại TPHCM có thể giúp bạn ngăn chặn bụi bám vào thùng xe một cách triệt để nhất giúp bạn bảo vệ xe an toàn nhất.
  • Giá thành rẻ: hiện nay do được sử dụng các công nghệ cao nhất trên thế giới để sản xuất sản phẩm này nên đã giúp các đơn vị sản xuất có thể giảm được một lượng chi phí khá đáng kể qua đó giá thành sản phẩm bạt trùm xe tải cũng được hạ giá xuống một các tối đa nhất khiến cho chúng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng chức năng.
  • Dễ dàng gấp gọn và bảo quản: khác với các sản phẩm khác bạt phủ xe tải tại TPHCM có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng để bảo quản những lúc bạn không sử dụng đến giúp tuổi thọ của chúng được nâng cao.
  • Dễ dàng vệ sinh: do sản phẩm có thể tháo rời ra được nên chúng có thể dễ dàng vệ sinh một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức của bạn.

Cấu tạo của bạt trùm đầu xe tải, che thùng xe tải

Thông thường, bạt phủ xe tải sẽ bao gồm 4 lớp chính là lớp nhựa ghi, lớp chống nấm mốc, lớp chống tia UV, lớp vải bố chịu lực và lớp nhựa khối. Chất liệu thường được sử dụng để sản xuất các sản phẩm bạt dùng để che nắng mưa thường là nhựa PVC. Như đã đề cập trước đó, loại nhựa này rất thông dụng trong cuộc sống của chúng ta vì nó có thể đảm bảo cả chất lượng và giá cả.

Tuy nhiên, cũng có nhiều loại bạt được làm từ chất liệu khác. Ví dụ: bạt xe tải được làm từ sợi polyester, bạt PE, bạt PP hoặc bạt canvas. Tùy theo loại hàng hóa mà người mua có thể lựa chọn loại bạt phù hợp.

Một số mặt hàng như hàng tiêu dùng (lương khô, thực phẩm,…) có thể sử dụng bạt canvas hoặc bạt PVC. Tuy nhiên, đối với những loại hàng hóa dễ nóng chảy và cần chống bám bụi thì bạn nên sử dụng những loại bạt chất lượng tốt hơn như bạt polyester, bạt PE.

Tiêu chí lựa chọn bạt che trùm đầu xe tải phù hợp 

Việc lựa chọn mẫu bạt xe tải phù hợp sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của bạt. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn các mẫu bạt che phù hợp cho xe tải của bạn:

Chọn loại bạt có chức năng cách nhiệt, tản nhiệt

Bạt được phân thành 2 loại chính là bạt phủ xe tải và bạt chống nóng xe tải. Vì vậy, các chủ xe cần xác định rõ nhu cầu của mình trước khi mua, tránh mua nhầm loại bạt. Về công dụng, bạt phủ xe tải là loại bạt vải thông thường chỉ đóng vai trò chống bụi, che nắng, giảm bớt tác động của thời tiết lên xe tải. Còn bạt chống nóng cho xe tải thì có nhiều đặc tính ưu việt hơn, ngoài công dụng che nắng, bạt còn giúp tản nhiệt, cách nhiệt hiệu quả cho xe do cấu tạo nhiều lớp.

Chọn bạt vừa đúng với kích thước của xe

Để có thể chọn bạt phù hợp với kích thước xe tải bạn cần cung cấp thông tin về kích thước xe, dòng xe của bạn cho người bán để họ có thể tư vấn tốt hơn. Bởi vì mỗi dòng bạt khác nhau sẽ có rất nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Một tấm bạt phù hợp sẽ ôm sát gọn vào thân xe mà không bị phồng hoặc bị hở. Thêm vào đó, khi lựa chọn đúng kích thước bạt cũng sẽ giúp bạn dễ dàng che phủ và gấp bạt dễ dàng hơn.

bạt trùm xe tải

Chọn loại bạt xe tải có nhiều lớp

Bạt phủ xe tải thông thường đều có cấu tạo ít nhất 2 lớp. Tuy nhiên, bạt chống nóng sẽ được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp hơn như chống nắng tốt hơn, đặc biệt là cách nhiệt và tản nhiệt cho xe. Một lớp cách nhiệt tốt không chỉ giúp bảo vệ các chi tiết của xe khỏi tác động của môi trường mà còn giúp giảm nhiệt độ bên trong cabin nếu để xe dưới trời nắng gắt trong thời gian dài.

Chọn loại bạt có chất liệu phản quang

Các chủ sở hữu xe tải nên chọn loại bạt xe tải có lớp phản quang, vì lớp phản quang phục vụ nhiều mục đích như hạ lượng nhiệt xe hấp thụ đáng kể, giúp tản nhiệt cho xe tải và giảm thiểu tác hại của nắng nóng đối với các chi tiết về xe.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại phản quang dạng tráng nhôm hoặc tráng bạc. So với tráng nhôm, lớp phủ bạc được đánh giá là có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao. Để nâng cao hiệu quả sử dụng, một số sản phẩm bạt che nắng cao cấp có thêm lớp phản quang sản xuất từ sợi carbon và được phủ thêm lớp tráng bạc.

Chọn bạt có đầy đủ dây buộc cố định

Một số lưu ý nhỏ khi mua bạt chống nóng đó chính là hãy chú ý xem bạt có bao gồm dây cố định và dải phản quang hay không. Dải phản quang sẽ giúp cảnh báo bạn về vị trí đậu xe của bạn khi trời tối. Các loại bạt phủ cao cấp thường được trang bị nhiều dải phản quang như gương chiếu hậu hai bên xe, đầu xe, đuôi xe,…

Siêu Thị Bạt may ép bạt trùm đầu xe tải chất lượng và bền

Do có rất nhiều loại xe trên thị trường với rất nhiều kích cỡ khác nhau. Chính vì vậy mà việc may đo sẵn với tất cả mọi dòng xe là điều rất khó thực hiện. Do đó, thông thường các đơn vị bán mặt hàng này cũng sẽ cung cấp luôn dịch vụ may do bạt xe tải theo yêu cầu. Việc may đo hiện nay cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với thời gian khoảng 30 phút, người thợ may đã có thể hoàn thành phần bạt được may theo đúng kích thước được đo trước đó.

Siêu Thị Bạt hiện đang là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực này. Doanh nghiệp này đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay, là đơn vị hàng đầu có mặt tại khắp các tỉnh thành của cả nước. Đơn vị có thể đảm bảo cung cấp đa dạng các loại bạt khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Chúng tôi cung cấp bạt xe tải cho 1 số dòng xe phổ biến như

  • May bạt xe tải THACO 1.5 tấn
  • Bạt mui xe tải FAW 7.25 TẤN
  • Bạt mui xe tải FUSO CANTER 6.5 TẤN
  • Bạt mui xe tải FUSO CANTER HD 8.2 TẤN
  • Bạt mui xe tải FUSO FL12 7 TẤN
  • Bạt mui xe tải HINO FC9JJSW 6.4 TẤN
  • Bạt mui xe tải HINO FL 15 TẤN
  • Bạt mui xe tải HINO FL 16 TẤN
  • Bạt mui xe tải HINO 130HDOF 5.2 TẤN
  • Bạt mui xe tải HINO 300 SERIES 2016
  • Bạt mui xe tải HINO FC 5 TẤN MB

May ép bạt xe tải giá bao nhiêu?

Tùy vào từng loại chất liệu cũng như kích cỡ mà các loại bạt mui xe tải lại có những mức giá khác nhau. Thông thường bạt xe sẽ có mức giá dao động từ 60.000đ/1m2 – 90.000 đồng/m2 chưa bao gồm chi phí may đo. 

Bạt che nắng mưa xe tải chất liệu bạt có tráng phủ PE tarpaulin thông dụng

  • Bạt xe tải dày 0.55: giá từ 70.000 VNĐ/m2
  • Bạt xe tải 0.60: giá từ 90.000 VNĐ/m2
  • Bạt xe tải 0.64: giá từ 110.000 VNĐ/m2
  • Bạt xe tải 0.70: giá từ 130.000 VNĐ/m2

bạt xe tải

Bạt trùm xe tải chất lượng cao

  • Bạt che thùng hàng xe tải có đệm xốp chống trầy xước trơn trượt giá từ 896.000 VNĐ/m2
  • Bạt phủ xe tải có lót bông chống nóng 5D giá từ 950.000VNĐ/m2
  • Bạt phủ xe tải không lót bông chống nóng 5D giá từ 550.000 VNĐ/m2
  • Bạt xe tải chính hãng có tráng nhôm phản quang giá từ 800.000 VNĐ/m2

Siêu Thị Bạt là một trong những địa điểm sản xuất bạt trùm đầu xe tải, bạt thùng xe tải, bạt trùm đầu xe tải giá tốt, may đo tận nơi.

Quý khác có thể liên hệ chúng tôi thông tin sau

CÔNG TY TNHH TM-XNK NGUYÊN TRÍ NHÂN

Mã số thuế: 0317 483 483

VPGD: Số 1737/7/3A, Quốc lộ 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Xưởng SX 1: 276B Quốc lộ 1A, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Xưởng SX 2: 14F ấp Tiền Lân, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP. HCM

Kho hàng: Ấp Long Phú, X. Phước Thái, H. Long Thành, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0938.600.679 - 0587.900.999

Email: sieuthibatvn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: sieuthibat
:
:
:
: