Đặt banner 324 x 100

Bài 11: Arteta chỉ ra sai lầm sau kết quả bóng đá cúp C1 để thua Porto ở lượt đi


Kết quả bóng đá cúp C1 - Arsenal đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Porto sau pha lập công ở những phút cuối cùng của Wenderson Galeno. Mặc dù đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhưng Pháo thủ vẫn không thể mang về bất kỳ điểm số nào từ chuyến làm khách trên đất Bồ Đào Nha.

Trận đấu tại SVĐ Estadio do Dragao đã có vẻ như sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 cho đến khi Galeno làm nên điều khác biệt. Điều này đã tạo ra một lợi thế nhỏ cho Porto trước trận lượt về tại Emirates sau 2 tuần nữa.

HLV Mikel Arteta tỏ ra khá thất vọng với kết quả cuối cùng. Trong cuộc phỏng vấn với TNT Sports sau trận đấu, ông Arteta đã chia sẻ: "Chúng tôi cần phải kiểm soát trận đấu tốt hơn khi không thể giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải xử lý tốt hơn với bóng ở khu vực sân nhà. Để đi tiếp, chúng tôi phải đánh bại Porto tại Emirates."

Arsenal chưa thể vượt qua vòng 16 đội trong bảy lần gần nhất. Lần cuối cùng họ vào tứ kết tại đấu trường châu Âu là vào năm 2010, khi Nicklas Bendtner ghi hat-trick vào lưới Porto, giúp Arsenal thắng 6-2.

Thất bại này đã kết thúc chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của Arsenal, tất cả đều ở Premier League từ đầu năm. Họ sẽ tiếp tục tìm kiếm chiến thắng khi đối mặt với Newcastle tại Emirates vào tối thứ Bảy tuần này.

Truy cập ngay trang web Cafe Thể Thao để cập nhật các lịch thi đấu trực tiếp bóng đá cúp C1 mới nhất mà không bỏ lỡ bất kỳ tin tức bóng đá nóng hổi nào nhé.

Thông tin liên hệ


: caphethethao11
:
:
: