Đặt banner 324 x 100

Áo Phản Quang Dạng Vest Phong Cách Mới – SAPQ00901


1. Thông tin sản phẩm
Áo phản quang là loại áo được làm từ vật liệu có khả năng phản chiếu ánh sáng khi tiếp xúc với ánh sáng từ các nguồn như đèn pha xe hơi hoặc ánh sáng ban ngày. Đặc điểm này giúp tăng cường sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trong các điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi di chuyển ban đêm. Áo phản quang thường được sử dụng cho các công việc yêu cầu sự chú ý đến an toàn như làm việc ở các công trường xây dựng, làm việc giao thông hoặc trong các hoạt động ngoại khóa như leo núi hoặc đi bộ đường dài.
Áo phản quang có thể được thiết kế trong nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ áo polo đến áo vest hoặc áo khoác. Chúng thường có các vạch phản quang hoặc phản quang toàn bộ, tùy thuộc vào mức độ yêu cầu về an toàn và sự nổi bật. Đồng thời, áo phản quang cũng thường được kết hợp với các chi tiết thêm như túi, dây kéo hoặc dây đai điều chỉnh để tăng tính tiện ích và thoải mái cho người sử dụng như quần áo bảo hộ. Với khả năng làm tăng khả năng nhận biết và sự an toàn cho người mặc, áo phản quang là một lựa chọn thông minh và hiệu quả trong nhiều tình huống khác nhau.
2. Địa chỉ mua sắm

Chào mừng đến với Sợi Chỉ Vàng - điểm đến hàng đầu cho các sản phẩm quần áo bảo hộ chất lượng! Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm bảo hộ chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thoải mái trong môi trường làm việc nguy hiểm.

Tại Sợi Chỉ Vàng, chúng tôi cam kết cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng, từ áo phản quang đến áo sơ mi và quần áo bảo hộ khác, đều được làm từ các chất liệu chọn lọc và đạt chuẩn an toàn. Chúng tôi hiểu rằng việc đảm bảo an toàn cho nhân viên trong môi trường làm việc là điều cực kỳ quan trọng, và với kinh nghiệm và sự chuyên môn của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà bạn chọn.
3. Thông tin liên hệ
Email: sale@SoiChiVang.com
Phone: 096 579 3538
4. Link sản phẩm
Áo Phản Quang Dạng Vest Phong Cách Mới – SAPQ00901

Thông tin liên hệ


: VyVyNetGroup
:
:
:
: