Đặt banner 324 x 100

Mua mật ong nuôi giá sỉ giá bao nhiêu?


Bạn đang có ý định kinh doanh mật ong nguyên chất và muốn tham gia vào thị trường sản phẩm này, một trong những loại thực phẩm tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Bạn đã có vốn, quan hệ tốt và đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy và chất lượng để cung cấp mật ong.

Bạn đang quan tâm đến các loại mật ong nuôi như mật ong hoa cà phê giá sỉ, mật ong cao su giá sỉ và mật ong nuôi giá sỉ. Cùng tham khảo bài viết sau đây!

Mật ong nuôi giá sỉ 

Bạn đang tìm kiếm một nguồn cung cấp mật ong nuôi giá sỉ và lẻ đáng tin cậy để bán lẻ. Bạn cũng quan tâm đến việc phát triển kỹ năng bán hàng trong lĩnh vực kinh doanh mật ong. Ý tưởng của bạn là xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh mật ong trực tuyến. Bạn muốn tạo thêm nguồn thu nhập từ việc bán mật ong và khám phá tiềm năng kinh doanh trong lĩnh vực này.

Công ty cung cấp mật ong nuôi giá sỉ chất lượng 


Xuân Lộc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực sản xuất mật ong rừng, mật ong nguyên chất và sữa ong chúa. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến mật ong và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Với sự tự tin về năng lực và uy tín của mình trong lĩnh vực chất lượng, chúng tôi cam kết cung cấp mật ong hoàn toàn nguyên chất và tinh khiết, không chứa tạp chất. Sản phẩm của chúng tôi được chế biến từ nguồn mật ong rừng, đặc sản quý giá nhất của rừng, mang đến hương vị đặc biệt và độ tinh khiết cao.

Chúng tôi luôn tự hào về năng lực và uy tín của mình trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và đóng góp vào sự phát triển của ngành ong mật tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Mật ong Xuân Lộc chuyên sản xuất mật ong rừng, mật ong nguyên chất và sữa ong chúa

Chúng tôi cam kết với khách hàng những điểm sau:

  • Chúng tôi cung cấp mật ong thật, nguyên chất 100% và không pha tạp chất.

  • Sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm định và đạt chuẩn chất lượng hàng xuất khẩu quốc tế, được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền.

  • Chúng tôi đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo mật ong của chúng tôi luôn đạt được tiêu chuẩn cao nhất.

  • Chúng tôi cung cấp mật ong với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, và sản phẩm được gửi trực tiếp từ nông trại đến tay khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí trung gian.

  • Mật ong mà chúng tôi cung cấp vẫn còn tươi mới và chưa qua bất kỳ quá trình bảo quản tồn kho nào, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của sản phẩm.


CÔNG TY TNHH SX TM ONG XUÂN LỘC
Địa chỉ: 157 Lê Đình Thám, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 090 8316 868
Email: ph.thevu@gmail.com
Website: matongxuanloc.vn


https://matongxuanloc.vn/mat-ong-nuoi-gia-si