Đặt banner 324 x 100

Mũ lưỡi trai thoáng khí Model AIR COLTAL - MLT0029


1. Giới thiệu sản phẩm:

Bạn đang tìm kiếm một chiếc mũ lưỡi trai không chỉ bảo vệ đầu mà còn mang lại sự thoải mái và thoáng khí? Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Thoáng Khí Đỉnh Cao: Với lớp lót nhựa siêu nhẹ được làm từ vật liệu Polyethylene và 18 lỗ thông hơi, mỗi khi bạn đội chiếc mũ này, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoáng khí mát mẻ trên đầu.

Lựa Chọn Linh Hoạt: Không chỉ là một chiếc mũ bảo hiểm thông thường, mà chiếc mũ lưỡi trai này còn có thể điều chỉnh chiều dài lưỡi trai phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn có thể chọn từ 3cm, 5cm hoặc 7cm tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

An Toàn và Tiện Ích: Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn EN812:2012, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Đồng thời, thiết kế linh hoạt và tiện ích của chiếc mũ lưỡi trai này sẽ giúp bạn tự tin di chuyển mà không lo ngại về an toàn.

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, chiếc mũ lưỡi trai siêu nhẹ EN812:2012 chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho mọi người trong các công việc cần bảo vệ đầu và đảm bảo sự thoải mái. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này để trải nghiệm sự khác biệt!

2. Địa chỉ mua sắm: 
Bảo Hộ Xanh không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn cam kết hành động vì môi trường. Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với nguyên liệu thân thiện với môi trường và quy trình sản xuất được tối ưu hóa để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
3. Thông tin liên hệ:
  • Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
  • Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965
  • Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759
4. Link Sản phẩm: Mũ lưỡi trai thoáng khí Model AIR COLTAL - MLT0029

 

Thông tin liên hệ


: LinhNgan24
:
:
:
: