Đặt banner 324 x 100

Kính Bảo Hộ Thợ Hàn Vuông USAFETY – KKHL00106


1/ Thông tin sản phẩm 
Kính bảo hộ thợ hàn là sản phẩm bảo hộ cho thợ hàn với các đặc điểm và công dụng đáng chú ý. Với chất liệu tròng Polycarbonate chống va đập và khả năng chống tia hồng ngoại, bức xạ, sản phẩm này bảo vệ mắt thợ hàn khỏi các nguy cơ trong môi trường làm việc nguy hiểm. Màu sắc tròng râm cấp 5 giúp giảm ánh sáng hồ quang và chói lóa, tạo điều kiện làm việc hiệu quả. 
Độ dày tròng 2.0mm và độ cong tròng 5.0 cùng với lớp tráng chống mờ do sương và chống trày, đảm bảo mắt thợ hàn có tầm nhìn rõ ràng và sản phẩm luôn trong tình trạng tốt. Sản phẩm cũng đa dụng, có thể sử dụng trong nhiều ứng dụng khác ngoài công việc hàn. 
Kính bảo hộ thợ hàn cao cấp không chỉ là một công cụ bảo vệ mắt mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong môi trường làm việc nguy hiểm của ngành công nghiệp hàn, giúp nâng cao hiệu suất và an toàn cho thợ hàn.


2/ Địa chỉ mua sắm
Bảo Hộ Xanh là trang web chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại đồ bảo hộ, đặc biệt là kính bảo hộ thợ hàn. Trang web cung cấp một loạt sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng cho các công nhân trong môi trường làm việc nguy hiểm. Sản phẩm kính bảo hộ thợ hàn được chọn lựa kỹ lưỡng, với các đặc điểm như chất liệu Polycarbonate chống va đập, khả năng chống tia hồng ngoại, bức xạ và ánh sáng chói lóa, mang lại sự bảo vệ toàn diện và thoải mái cho người sử dụng.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: bhx.cskh@gmail.com
Phone: 0965 871 759


4/ Link sản phẩm: Kính Bảo Hộ Thợ Hàn Vuông USAFETY – KKHL00106

Thông tin liên hệ


: nguyentien24
:
:
:
: