Đặt banner 324 x 100

6 Lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy sấy quần áo


Máy sấy quần áo là thiết bị tiện lợi làm khô quần áo bằng nhiệt và khí nóng, tuy nhiên có nên dùng máy sấy quần áo hay không vẫn là mối băn khoăn của nhiều người tiêu dùng, bởi sở hữu 1 chiếc máy sấy quần áo người dùng phải bỏ ra số tiền đáng kể. Sau đây nghenghiep.edu xin đưa ra lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy sấy quần áo, cùng theo dõi nhé.

Công việc giặt giũ bao giờ cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là giai đoạn phơi quần áo vào những ngày thời tiết không thuận lợi. Một chiếc máy sấy quần áo sẽ trở thành “vị cứu tinh” cho gia đình bạn trong trường hợp này nhờ mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

1, Ưu điểm của việc dùng máy sấy quần áo

Để cân nhắc về vấn đề có nên dùng máy sấy quần áo hay không, điều quan trọng đầu tiên người dùng quan tâm nhất đó chính là ưu điểm từ việc dùng máy sấy mang lại.

Chuyên gia kết luận có nên dùng máy sấy quần áo hay không?-1

  • Máy sấy quần áo giúp bạn tiết kiệm thời gian

Lợi ích tiết kiệm thời gian chắc chắn khiến các bà nội trợ hứng thú bởi công việc của bạn chỉ cần cho quần áo vào máy giặt và treo lên móc để máy sấy quần áo sấy khô quần áo trong vài giờ.

  • Bạn chọn những gì muốn sấy khô trước

Khi bạn quá bận rộn mà đang có công việc cần đến bộ đồ này, bạn hoàn toàn có thể sấy riêng bộ quần áo đó để hiệu quả sấy nhanh nhất.

  • Đảm bảo gọn gàng cho không gian nhà bạn

Khi mưa gió hay trở trời, dây phơi không còn giăng kín nối trong nhà bạn, bạn hoàn toàn có thể để tất cả quần áo vào trong máy sấy giúp quần áo vừa khô, thơm sạch sẽ, vừa tiết kiệm không gian của bạn, tạo nên bầu không gian hoàn hảo.

  • Không cần quan tâm đến thời tiết

Dù năng mưa hay gió, máy sấy quần áo giúp bạn sấy khô quần áo khi bạn muốn 1 cách tối ưu, mang lại tính tiện lợi cao cho người dùng.

  • Quần áo dễ ủi, dễ là

Khi sấy khô quần áo bằng máy sấy quần áo, quần áo của bạn sẽ thấy quần áo đã phẳng hơn nhiều so với mới giặt, chỉ cần nà qua chút nữa thôi là quần áo đã phẳng đẹp rồi, tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

>>> Đừng quên theo dõi trang Cẩm nang đồ gia dụng để thường xuyên cập nhật các mẹo hữu ích về đồ gia dụng trong nhà nhé.

2. Lý do bạn nên sở hữu một chiêc máy sấy quần áo

2.1. Tiết kiệm thời gian, công sức

Máy sấy quần áo ngày nay được trang bị công nghệ sấy nhanh, hoạt động dựa trên nguyên tắc trao đổi nhiệt và thổi khí nóng, giúp trang phục khô ráo tức thì chỉ sau 30-40 phút. Với thiết bị hiện đại này, bạn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức để mang quần áo đi phơi sau mỗi quy trình giặt giũ, giờ đây trang phục sẽ được sấy khô tuyệt đối.
2.2. Không bị phụ thuộc vào thời tiết, bất kể nắng mưa

Vào những ngày trời nắng, quần áo chỉ cần một ngày để phơi khô, thế nhưng vào những ngày trời mưa hay nồm ẩm, thời gian có thể kéo dài đến 2-3 ngày. Ngoài ra, khi phơi quần áo ngoài trời có thể làm trang phục bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn và khói bụi trong không khí. Đặc biệt, ánh mặt trời trực tiếp có thể làm phai màu sắc của áo quần. 

Chính vì thế, khả năng sấy khô quần áo trong mọi điều kiện thời tiết được đánh giá là một trong những lợi ích tuyệt vời nhất mà máy sấy quần áo mang lại cho người dùng. Giờ đây, trang phục của bạn sẽ được chăm sóc quanh năm và luôn ở trạng thái khô ráo nhất, dù trong thời tiết nắng đẹp hay mùa mưa dai dẳng.

2.3. Loại bỏ bụi vải và vi khuẩn sót lại trên quần áo sau khi giặt

Một số loại quần áo từ chất liệu jean, cotton,... thường dễ xuất hiện bụi vải do khói bụi trong môi trường hay chất bẩn trong lồng giặt. Bạn sẽ không thể loại bỏ được hoàn toàn lớp bụi này chỉ bằng quy trình giặt giũ thông thường. Bụi vải còn sót lại có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp cực kỳ nguy hiểm, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. 

Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì máy sấy quần áo sẽ giải quyết vấn đề này. Với cấu tạo tích hợp khay chứa bụi vải, máy sấy sẽ thu gom triệt để lớp bụi trên trang phục bằng cơ chế hút ẩm, kéo theo các bụi bông và xơ vải trong quá trình sấy khô. Nhờ vậy, khi cho quần áo vào máy sấy sau quá trình giặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn bụi vải.

Không những thế, máy sấy quần áo còn có tính năng diệt khuẩn và nấm mốc trên trang phục sau khi giặt hiệu quả. Do môi trường hiện nay ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi khói bụi và khí thải, việc phơi đồ ngoài trời không còn đảm bảo an toàn. Máy sấy quần áo sẽ hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn gây hại trên quần áo nhanh chóng nhờ quy trình sấy khô được thực hiện khép kín trong lồng sấy và không tiếp xúc với không khí bên ngoài. Từ đó, tình trạng nấm mốc hay bụi bám sẽ được ngăn chặn đáng kể.

>>> Có nên mua máy giặt tích hợp tính năng sấy không? Tại Sao?

2.4. Sấy khô vật có kích thước lớn dễ dàng

Nên giặt vải bọc ghế định kỳ vì theo thời gian bụi sẽ tích tụ rất nhiều. Tuy nhiên, vấn đề của việc giặt và sấy các món đồ lớn này là chúng có thể sẽ xáo trộn việc giặt giũ hàng ngày của bạn. Bên cạnh các quần áo giặt hàng ngày, bạn sẽ cần thêm thời gian và không gian để giặt và sấy khô các món đồ như vải bọc ghế.

Để làm rèm cửa hay ga giường khô nhanh chóng, chương trình Duvet là thích hợp nhất. Bên cạnh đó, chương trình Towel sẽ đảm bảo kho dự trữ khăn lông của bạn luôn sẵn sàng để sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Với thiết bị gia dụng hữu ích này, hãy tận hưởng những tấm rèm hay vải bọc sạch sẽ, thơm tho.

2.5. “Ủi” tự động

Bạn không thích quần áo nhăn cũng không thích ủi đồ? Chương trình Iron Dry ở máy sấy Bosch sẽ giữ lại một chút độ ẩm trong quần áo giúp cho việc ủi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải vất vả nữa bởi tùy chọn Easy Iron hoặc Crease Guard sẽ giảm đáng kể các nếp nhăn trên quần áo bằng việc đảo quần áo trong lồng giặt thường xuyên.

2.6. Không còn bận tâm về không gian

Với máy sấy quần áo, bạn sẽ không còn phải lo nghĩ xem liệu lượt quần áo trước đã khô chưa trước khi giặt lượt mới. Nếu không gian ở nhà không đủ cho dây phơi thì một chiếc máy sấy cỡ nhỏ sẽ là thiết bị gia dụng lý tưởng. Nói tạm biệt với dây phơi và sào phơi quần áo cồng kềnh trong nhà, bởi máy sấy nhỏ gọn có thể đặt vừa vặn trong góc bếp, trong khi vẫn mang tới hiệu năng sấy khô tối đa.

Hy vọng qua bài viết này của nghenghiep.edu, bạn đã tìm hiểu được lợi ích của máy sấy quần áo và sẽ lựa chọn được cho gia đình của mình một sản phẩm phù hợp nhé. Hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau!


Link bài gốc: http://nghenghiep.edu.vn/

Thông tin liên hệ


: ngoclinh0303
: Điện máy Châu Anh
: 0915313313
: Số 13, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội