Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips chiếu sáng kho hàng



các ứng dụng và công dụng tiêu biểu của đèn pha led cao áp trong cuộc sống đời thường

Nhắc tới loại đèn led đc sử dụng phổ biến; nhất định không thể bỏ qua đèn led pha công năng cao. Trong cuộc sống ngày nay; chúng ta có thể thuận tiện phát hiện đèn pha led ở những dự án công trình công cộng với diện tích lớn. Vậy ứng dụng chủ yếu của đèn pha led là gì?

Đèn pha led công suất cao đc sử dụng để chiếu sáng ở các Khu Vực rộng lớn
Đặc điểm khác biệt của đèn pha led cao áp chính là đem tới nguồn ánh sáng cao và cực sáng. có cường độ cao; ánh sáng được tạo ra từ đèn pha led sẽ sáng hơn nhiều so có các loại đèn led bình thường.



chính vì thế, đèn pha công năng cao thường đc dùng cho những Khu Vực rộng lớn tựa như các sân chuyển động, sân tennis,.. hay các sân vườn và kho hàng. công suất đèn càng lớn thì ánh sáng càng mạnh.

ví dụ như đèn pha led chiếu xa 150W sẽ chiếu sáng có tầm xa khoảng 10 – 15m và trong phạm vi 10 – 15m2. mặc dù thế, cùng là dòng đèn led này tuy vậy với công suất 400W; chúng lại có thể chiếu sáng tới 25 – 35 với phạm vì 35 – 45 m2. chính vì vậy, tùy vào không gian diện tích Khu Vực chiếu sáng, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cho bản thân đèn pha led sở hữu công suất tương xứng.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn pha led công suất cao – giải pháp chiếu sáng quảng cáo kết quả
không chỉ có tính năng chiếu sáng thông thường, đèn led pha công suất cao còn được ứng dụng nhiều trong những việc quảng cáo và kinh doanh. có nguồn ánh sáng cao; đèn pha led công năng cao sẽ hỗ trợ làm nổi bật các bảng quảng cáo billboard cỡ lớn. nhất là biển quảng cáo ở những tòa nhà cao tầng hoặc những khu vực đông đúc. Qua đó giúp việc quảng cáo kết quả và ấn tượng hơn.

quan trọng đặc biệt, loại đèn led tiêu hao hiếm hoi điện năng nhưng lại cho mức ánh sáng cao. Nhờ vậy; những doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều giá cả cho chiếu sáng quảng cáo.



Ngoài ra, loại đèn này còn được dùng nhiều ở các quán cà phê ngoài trời; hay những quán cafe ở trên tầng cao. Bởi chúng đem tới nguồn sáng thích hợp và không khiến hại đến mắt người tiêu dùng. với rất nhiều ứng dụng hữu ích; đèn pha led chất lượng tốt đang là sự chọn lựa của nhiều doanh nghiệp hiện giờ.

Vậy là các bạn đã khám phá ngừng một số phần mềm tiêu biểu của đèn pha led cao áp rồi. nếu như bạn đang mong muốn tìm mua và sử dụng loại đèn này. Vậy là chúng ta đã khám phá kết thúc một trong những ứng dụng tiêu biểu của đèn pha led cao áp rồi. nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng loại đèn này.