Đặt banner 324 x 100

500+ Kệ Tủ Đựng Đồ Khô Bếp Chính Hãng, Bền Đẹp, Giá Tốt



Chiếc kệ tủ đựng đồ khô được đánh giá như một chiếc tủ lạnh thứ hai. Vì giúp bảo quản thực phẩm khô tránh khỏi hư hỏng, ẩm mốc. Tủ kho bếp được thiết kế hiện đại mang lại không gian bếp tính thẩm mĩ cao. Sự hiện diện của một chiếc kệ tủ kho trong căn bếp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hơn nữa, đây cũng là sự khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Bởi dòng sản phẩm đắt tiền này không phải ai cũng sẵn sàng để lắp đặt.
Hãy cùng Nội thất ViVa khám phá chi tiết những thông tin xoay quanh mẫu phụ kiện tủ bếp hiện đại này nhé!
500+ Kệ Tủ Đựng Đồ Khô Bếp Chính Hãng, Bền Đẹp, Giá Tốt, Báo Giá 2024
 

I. Mô Tả Sản Phẩm 

Hệ đồ khô làm từ chất liệu Inox nan sáng bóng, bền đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
- Kệ 4 tầng hoặc 6 tầng cánh mở hoặc cánh kéo thông dụng 
- Tích hợp ray âm giảm chấn giúp đóng mở tủ nhẹ nhàng, êm ái, hoàn toàn không hề gây ra tiếng ồn khi kéo cánh.
- Bộ cơ cấu trượt chắc chắn, tiện lợi, với khả năng chịu được tải trọng lớn.
- Thiết kế giá để đồ khoa học, đảm bảo lưu trữ tối đa các vật dụng.
- Phần giá được bắt trực tiếp vào thành tủ, có khả năng chịu tải trọng tốt
- Kiểm tra được toàn bộ đồ dùng có trong kệ tủ kho dễ dàng. 
- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng 

II. Tủ đồ khô là gì?

Kệ tủ kho à thiết bị nhà bếp, được dùng trong cất giữ đồ khô, thực phẩm khô để tránh sự xâm nhập của sâu bọ, nấm mốc,.... Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo quản vật dụng. Đồng thời, thiết kế nhiều tầng, giúp tăng diện tích dự trữ và tiết kiệm không gian khu bếp.


500+ Kệ Tủ Đựng Đồ Khô Bếp Chính Hãng, Bền Đẹp, Giá Tốt, Báo Giá 2024

Nhằm giúp đảm bảo phù hợp với diện tích mọi không gian bếp ăn. tủ đựng đồ khô nhà bếp có đa dạng kiểu dáng, thiết kế và kích thước khác nhau. Chất liệu inox cao cấp rất chắc chắn, bền bỉ, chống gỉ và vệ sinh dễ dàng, tuổi thọ dài lâu. Nhờ vậy, kệ tủ kho không những là nơi lưu trữ mà còn tăng tính thẩm mỹ hơn cho gian bếp.
 

III. Tổng quan về kệ tủ đựng đồ khô cao cấp

Hệ tủ kho bếp hay còn gọi là tủ đồ khô là dòng sản phẩm bếp cao cấp đang nhận được sự tin dùng và lựa chọn sử dụng. Thông dụng với 4 tầng hoặc 6 tầng cánh mở hoặc cánh kéo, bộ rổ (khay) chứa đồ bằng inox nan. Dùng thay thế được với nhiều phụ kiện khác trong gia đình, có thể kể đến như: giá để đồ khô, giá đựng chai lọ….
Kệ tủ kho 6 tầng và 4 tầng cánh mở, inox nan đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của gia đình. Phụ kiện tủ đồ khô phù hợp dùng để làm nơi lưu trữ đồ ăn thực phẩm, đồ ăn đảm bảo khoa học, gọn gàng nhất. Thiết kế kệ tủ kho inox nan thông thoáng, nhẹ nhàng.
500+ Kệ Tủ Đựng Đồ Khô Bếp Chính Hãng, Bền Đẹp, Giá Tốt, Báo Giá 2024
Ưu điểm của inox dạng nan đó là mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn cho căn bếp. Thiết kế kệ tủ kho 6 tầng,12 rổ hoặc 4 tầng 8 rổ thiết kế thu gọn mang đến tính thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa không gian cho bếp hơn.


Các tủ bộ rổ khi đóng vào trong tủ trượt vào bên trong giúp nhường chỗ hoàn toàn để làm nơi cho bộ rổ ngoài kéo vào. Khi đóng bộ rổ vào trong và ngoài tủ sẽ nằm thẳng hàng. Khi đóng cửa tủ đảm bảo sẽ khít chặt cho gián, côn trùng vào trong các ngăn tủ.
Giá kho hoàn thiện từ chất liệu inox nan cao cấp, tăng sự cuốn hút, hiện đại hơn cho căn bếp. Hơn nữa, còn giúp tránh han gỉ cho hệ giá kho. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn cho cả gia đình. Tích hợp nhiều ngăn khay để đồ, vật dụng đồ bếp được sắp xếp một cách khoa học. Với kệ tủ kho chắc hẳn, bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm kiếm đồ trong bếp nữa, bạn cũng sẽ không phải đi chợ thường xuyên để mua đồ khô nữa.