Đặt banner 324 x 100

Cách Giảm Béo Bằng Phương Pháp Chải Thông Kinh Lạc


Chải thông kinh lạc cũng là phương pháp giảm béo được chị em lựa chọn. Đây là liệu pháp được rất nhiều chuyên gia đánh giá là rất an toàn và hiệu quả trong việc giảm béo. Kalin Spa là một trong địa chỉ có dịch vụ chải thông kinh lạc giảm béo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sau đây nhé.
 

1. Chải thông kinh lạc – giảm béo dưỡng sinh 

Thông kinh lạc giảm béo là dựa trên liệu pháp Đông y, nhằm giúp chuyển hóa năng lượng mỡ thừa ra ngoài thông qua các tuyến mồ hôi như nước tiểu, mồ hôi, hô hấp… Với những người thừa cân, béo phì phần lớn là do kinh lạc không được lưu thông, năng lượng thừa tích tụ thành mỡ dưới da. Muốn giảm béo thành công, cần phải làm cho các mạch năng lượng trong cơ thể thông suốt.

giảm béoLợi ích Chải thông kinh lạc:

– Làm tăng cường tốc độ lưu thông máu và bạch huyết

– Giúp giảm số đo tại các vùng cần giảm béo

– Giúp thành dạ dày thu nhỏ lại

– Hiệu quả, an toàn, không cần ăn kiêng, không đau, không gây nhão cơ

– Thải hàn khí và cải thiện giấc ngủ
Xem thêm: Vì sao giảm béo không thành công

2. Chải thông kinh lạc giảm số đo các vòng như thế nào?

Là phụ nữ, kẻ thù lớn nhất là mỡ, nhất là sau khi sinh nở hay càng lớn tuổi, khả năng tích mỡ trên các bộ phận cơ thể càng cao, đặc biệt ở vùng bụng, đùi, cánh tay….. Nguyên nhân chính đó là do khí huyết không được lưu thông nên năng lượng thừa tích tụ dưới dạng mỡ vón cục dưới da. Khi kinh lạc bị tắc nghẽn tại một điểm nào đó trên cơ thể, nó sẽ gây ra sự dồn ứ, tích tụ năng lượng ở điểm đó dẫn đến tình trạng béo tại các điểm nhạy cảm trên cơ thể. Những cục mỡ này thường rất khó phân hủy và gây mất thẩm mỹ cho cơ thể, khiến bạn kém tự tin trong cuộc sống, ngoài ra bạn có thể đối diện với nguy cơ mắc bệnh tật.

Với cơ chế giảm số đo thông qua việc kích thích các huyệt đạo để điều chỉnh sự trao đổi chất, thông kinh lạc sẽ làm mất chất béo dư thừa dưới da, mỡ nội tạng cơ thể. Chải thông kinh lạc giảm béo toàn thân sẽ giúp phá vỡ những mô liên kết khiến những lớp mỡ vón cục lâu năm trong cơ thể chuyển hóa thành nước, độc tố, acid béo, CO2 và sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết và tuyến mồ hôi. Tinh dầu thiên nhiên kích thích, tái tạo sản sinh sợi collagen và elastin giúp vùng da được chải thông kinh lạc săn chắc hơn. Từ đó, cơ thể tự thanh lọc quá trình trao đổi chất, chỉ hấp thu các dưỡng chất cần thiết và có lợi, hạn chế việc dung nạp và chuyển hóa năng lượng thành mỡ dư thừa.
Xem thêm: Các Bài Tập Giảm Mỡ Bụng Dưới
Xem thêm: Tại Sao Ăn Ít Vẫn Béo?

3. Chải thông kinh lạc giảm béo tại Kalin Spa

Ngày nay, có nhiều phương pháp giúp giảm béo như ăn kiêng, dùng kem tan mỡ, uống thuốc giảm cân, dùng đai nịt bụng… Nhưng những cách này thường mất nhiều thời gian, vùng giảm mỡ không được săn chắc và có thể ảnh hưởng sức khỏe. Kalin Spa có một liệu pháp giúp giảm béo an toàn, hiệu quả, không gây đau, không chùn nhão đó là chải thông kinh lạc giúp giảm béo dưỡng sinh. Với phương pháp này là giảm béo Đông Y là sự kết hợp giữa lược chải, các động tác bấm huyệt và tinh dầu đặc trị.

chải thông kinh lạc giảm béoNgoài ra, liệu pháp này còn giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, cải thiện giấc ngủ và làn da trở nên nhuận hồng.

Dịch vụ chải thông kinh lạc tại Kalin Spa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn. Đến đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn các gói dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu và sẽ cảm nhận được sự thay đổi dần dần về thể trạng cũng như tinh thần.

4. Giảm béo dưỡng sinh tại Kalin Spa bạn được gì:

✅Giảm 3 – 5 kg, giảm 5 – 10 cm vòng eo sau 1 liệu trình.

✅An toàn, không phẫu thuật, không cần nhịn ăn, tập luyện.

✅Kết hợp tinh tế kỹ thuật của các kỹ thuật viên giúp hoá lỏng mỡ, co nhỏ dạ dày (giảm cảm giác thèm ăn).

✅Săn chắc vùng da sau giảm béo, ngăn ngừa mỡ tích tụ.

✅Điều hoà khí huyết, da dẻ hồng hào.

ĐẶT LỊCH HẸN NGAY HÔM NAY ĐỂ THƯ GIÃN & CẢI THIỆN SỨC KHỎE BẰNG DỊCH VỤ CHẢI THÔNG KINH LẠC GIẢM BÉO TẠI KALIN SPA.

5. Thông tin liên hệ

CN 1: 20 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Hotline: 0973 633 203 – 0967 927 627

Giờ hoạt động: 8h30 – 21h00

Xem thêm địa chỉ các chi nhánh quận khác: TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: kalinspa
:
:
:
: