Đặt banner 324 x 100

Quá trình lắp đặt đèn đường led


Đèn đường LED năng lực mặt trời: 5 điều cần phải biết khi lắp đặt và sử dụng

hiện nay, tại các thành phố hay đô thị lớn; yêu cầu chiếu sáng công cộng; chiếu sáng dự án công trình, đường xá… là 1 trong những nhu cầu cấp thiết và sở hữu tính quan trọng cao. Trong khi, việc sử dụng nguồn năng lực sạch, tự nhiên; bảo đảm tính lâu dài và gần gũi có môi trường thiên nhiên cũng càng ngày càng đc những nhà chức trách chú ý.

Một trong những dòng sản phẩm đang đc nhiều khách hàng chú ý và sử dụng chính là đèn đường led năng lượng mặt trời. Vì là dòng sản phẩm có nhiều tác dụng mới và hiện đại nên trong tiến trình lắp đặt và sử dụng. người tiêu dùng thường gây ra nhiều sai sót gây ảnh hưởng không hề ít đến chất lượng chiếu sáng của đèn.



Vậy hôm nay hãy cùng Philips xem tìm hiểu những sai sót chính là gì để chúng ta cũng có thể thuận lợi trả lời cho các thắc mắc thường gặp như: Vì Sao đèn chỉ hoàn toàn có thể vận động từ một – 2 giờ mỗi ngày? Lý Do chỉ có một số đèn sáng tốt; nhưng những đèn khác thì không? Tại Sao đã lắp đặt đúng khoảng cách nhưng đèn vẫn sáng yếu?

Không lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời ở nơi sở hữu bóng râm hoặc sở hữu vật cản
Do đèn sử dụng nguồn năng lực chính từ mặt trời nên các tấm pin cần một căn rộng thoải mái và không bị che khuất để tránh làm giảm bản lĩnh hấp thu năng lượng của đèn. Nên khi thực hiện lắp đặt và sử dụng đèn; người dùng cần chăm chú đến căn xung quanh; tránh đặt đèn bên dưới tán cây. hệ thống dây điện chằng chịt; các công trình lớn hoặc các vật thể sở hữu bản lĩnh làm che khuất hoặc tạo bóng lên đèn. Chỉ khi hấp chiếm lĩnh được hoàn toàn năng lượng vào ban ngày; đèn đường LED năng lượng mặt trời mới có thể chuyển động và chiếu sáng hết công suất vào đêm tối.

Xem thêm : đèn led pha



Nên đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời ở hướng chiếu sáng tối đa

Cũng như ý trên đó là đèn năng lực mặt trời chỉ phát huy tối đa công năng chiếu sáng vào đêm hôm khi hoàn toàn có thể hấp thu được khá đầy đủ năng lượng vào ban ngày. Do đó, khi lắp đặt đèn năng lực mặt trời người tiêu dùng cần lưu ý; không nên đặt những tấm pin ở hai hướng khác nhau để có được tính thẩm mỹ cao. Mà chỉ nên hướng các tấm pin tại phần mà mặt trời hoàn toàn có thể chiếu sáng trực tiếp cao nhất để đạt được hiệu quả sạc tối đa.

Đối với từng vùng lãnh thổ; khí hậu có tình tiết và thời gian giữa ngày; đêm không cân bằng. người dùng nên phân tích chi tiết và kỹ càng để hoàn toàn có thể chọn đc góc lắp đặt tối ưu nhất.