Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn đường led hiệu quả


Chỉ nên lắp đặt lẻ tẻ khối hệ thống đèn đường LED năng lượng mặt trời

Điều quan trọng tiếp theo mà người tiêu dùng cần hết sức chú ý khi triển khai lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời chính là chỉ nên lắp đặt khối hệ thống đèn này ở không gian không có sự nhập cuộc của những loại đèn đường led chiếu sáng sử dụng điện thông thường. Tại Sao đc đặt ra ở đây đó là do bên phía trong đèn năng lực mặt trời được phối kết hợp một cảm ứng. Chỉ bật sáng khi không còn ánh sáng mặt trời. mặc dù vậy khi có 1 khối hệ thống đèn khác bật sáng; thì bộ cảm biến đó sẽ tiếp nhận và hiểu nhầm là ánh sáng ban ngày nên sẽ không thể chiếu sáng.



các để ý khi lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời và tấm pin ở xa nhau
Trong một số trường hợp cần thiết hoặc do vị trí; khoảng cách hay có các vật thể khác gây cản trở; người tiêu dùng thường lắp đặt đèn và tấm pin ở khoảng cách xa nhau. Do đó khi muốn lắp đặt ở khoảng cách xa người tiêu dùng cần lưu ý các vấn đề sau:

Chỉ đặt tấm pin thu năng lực tại đoạn sở hữu ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tránh bóng râm hoặc vật gây khó dễ.

Không được đặt đồng thời đèn năng lượng mặt trời; và tấm pin ở cùng một chỗ đứng không có ánh sáng hoặc ánh sáng mặt trời quá yếu.

Khi lắp đặt xa sẽ có điện trở lớn nên cần sử dụng loại dây cáp rất chất lượng. Tránh dùng các loại cáp sở hữu chất lượng thông thường; để ngăn cản hao hụt điện năng. Từ đó tác động đến chất lượng chiếu sáng; lãng phí năng lực cũng như giảm độ bền và thời gian hoạt động của đèn.

Xem thêm : đèn led pha

hiểu rõ chỉ dẫn sử dụng; và hướng dẫn lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời
Điều quan trọng nhất trước khi dùng bất kỳ một dòng thiết bị nào đó; là cần được nắm rõ những hướng dẫn sử dụng và lắp đặt để hạn chế những sai sót không đáng có về sau; chẳng hạn như: Sử dụng công năng tấm pin thu năng lượng phù hợp với loại đèn mà mình đang có; Hiểu khá đầy đủ về tác dụng tinh chỉnh và điều khiển của đèn hoặc những thông số kỹ thuật setup nếu đèn mà bạn đang sử dụng có tác dụng điều khiển và tinh chỉnh từ xa.



Philips – Đơn vị tin cậy trong nghành nghề lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời
có kinh nghiệm lâu đời trong nghành nghề này. công ty Philips Cửa Hàng chúng tôi với phần tử kỹ thuật; bổ trợ sở hữu tay nghề cao sẽ tư vấn và lắp đặt cho bạn 1 cách kỹ lưỡng để ngăn cản xảy ra sai sót và mang đến khả năng hoạt động tối ưu của đèn.