Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led bảo hành bao lâu



Đèn led đường phố – dòng đèn có hiệu suất cao cùng nhiều ưu điểm khác

trên các con đường ngày nay phần lớn đều được trang bị hệ thống đèn đường hiện đại; phục vụ cho nhu cầu đi lại của người sử dụng. có nhiều loại đèn đường led có hiệu suất không giống nhau, cùng theo dõi bài viết sau đây của Cửa Hàng chúng tôi để sở hữu đc những thông báo bổ ích về loại đèn đường này nhé.



các Chuyên Viên về ánh sáng đều cho rằng sử dụng đèn đường led là 1 trong những sự chọn lựa hoàn chỉnh ở những nơi có không gian diện tích rộng mà cần chiếu sáng như ở trên đường, sân bóng,…Có không ít loại đèn đường có các công năng khác nhau từ 40w, 50w đến 200w. Các bạn hãy lựa chọn loại đèn với công năng thích hợp để tránh lãng phí. có những diện tích bé hoặc sử dụng trong sân vườn của hộ gia đình thì Các bạn chỉ cần sử dụng loại đèn có công suất 80W trở xuống là hài hòa và hợp lý.

Đèn đường là 1 loại đèn vô cùng thông dụng trên mọi con đường hiện nay. Loại đèn này có công suất lớn chính vì thế tiêu tốn không hề ít năng lượng. Đèn led là 1 trong những phương án đc đặt ra để xử lý vấn đề điện năng của các loại đèn đường cũ. Đèn led đường phố đem lại nguồn ánh sáng tốt hơn nhưng lại tiết kiệm năng lượng hơn. đặc biệt quan trọng nó còn góp thêm phần vào giảm thiểu được lượng chất thải cacbon và độc hại môi trường.

Xem thêm : đèn led pha

chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình; có kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khi những bạn muốn. chính vì vậy khi rất cần được tư vấn, hỗ trợ các chúng ta có thể liên hệ trực tiếp có Cửa Hàng chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc 1 cách chóng vánh nhất. Ngoài ra Cả nhà còn tồn tại thời cơ đc sử dụng các chương trình khuyến mãi; tri ân người tiêu dùng với khá nhiều khuyến mãi kèm theo có giá trị. tất nhiên bạn sẽ cảm nhận thấy hài lòng khi dùng dịch vụ cũng như sản phẩm của Shop chúng tôi.



Trong khi Các bạn còn có thời cơ được sử dụng những chương trình khuyến mãi; tri ân người sử dụng với tương đối nhiều ưu đãi sở hữu giá trị. đương nhiên các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi.

không những vậy khi mua hàng tại Philips; Anh chị còn nhận được chính sách bảo hành dòng sản phẩm vĩnh viễn. Cửa Hàng chúng tôi luôn có mặt kịp thời để bổ trợ khi đèn led của gia đình bạn có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Ngoài ra khi đặt hàng của chúng tôi; Anh chị còn nhận được không ít các khuyến mại cùng các giải thưởng giá trị, hấp dẫn. nhanh tay tương tác với công ty đèn Philips theo thông báo sau đây.