Đặt banner 324 x 100

Cách xóa nếp nhăn trên trán là gì


“Chào bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Năm nay tôi 42 tuổi, trên trán tôi đang có dấu hiệu bị nám da và xuất hiện nhiều nếp nhăn, dù tôi thường xuyên đắp mặt nạ và massage khuôn mặt. Nếp nhăn trên trán khiến tôi trông già đi rất nhiều nên tôi muốn hỏi bên mên mình có dịch vụ xóa nếp nhăn trên trán hay không. Và nếu có thì tôi muốn được tư vấn cụ thể hơn ạ. Tôi cảm ơn.”- (Phạm Thị Út, 42 tuổi, Tp.HCM).

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn chị Út đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc mà chị Út đã nêu ở trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



CÁCH XÓA NẾP NHĂN TRÊN TRÁN

Nếp nhăn ở trán là một trong những dấu hiệu lão hóa không thể tránh khỏi ở bất kỳ ai. Đó là bởi theo thời gian, tuổi tác, cấu trúc da sẽ bị lão hóa, mất đi độ đàn hồi, và lượng collagen sản sinh ngày một ít đi khiến khuôn mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn. Ngoài ra, những thói quen sinh hoạt hằng ngày, và các tác nhân từ bên ngoài môi trường như khói bụi, ánh sáng mặt trời cũng là những nguyên nhân khiến quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Việc da bị lão hóa có ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, và đặc biệt là tâm lý tự ti, sợ già, sợ xấu ở nhiều chị em. Chính vì vậy công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ xóa nếp nhăn vùng mặt bằng chất làm đầy Filler, botox. Chị Út cần được xóa nếp nhăn trên trán đúng không nào. bác sĩ sẽ tư vấn cho chị phương pháp tiêm Filler làm đầy vết nhăn, hoặc tiêm botox để làm tê liệt hoạt động của nhóm cơ gây ra tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ.

Filler/botox sẽ được đưa vào vùng da cần xóa nếp nhăn thông qua một loại kim tiêm chuyên dụng, hoàn toàn không cắt rach da nên sẽ không để lại sẹo, hay làm tổn thương đến những vùng da xung quanh. Do đó, da sẽ nhanh chóng hồi phục, cụ thể là chỉ cần 2 – 3 ngày là vết nhăn đã “biến mất”, và chị em sẽ có gương mặt trẻ trung, tươi tắn.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



XÓA NẾP NHĂN TRÊN TRÁN HIỆU QUẢ bAO LÂU?

Phương pháp tiêm Filler/botox xóa nếp nhăn vùng mặt có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt là không phẫu thuật nên được khá nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm đó là nó chỉ duy trì hiệu quả trong thời gian tương đối ngắn, từ 9 – 12 tháng. Sau đó lượng Filler/botox đưa vào cơ thể sẽ tự triệt tiêu khiến nếp nhăn quay trở lại.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về bệnh viện thẩm mỹ được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Nếu chị em nào muốn trẻ hóa khuôn mặt hiệu quả và duy trì trong thời gian dài thì có thể tham khảo thêm các dịch vụ đó là căng da mặt bằng chỉ (chỉ vàng, chỉ collagen) hiệu quả trong 3 – 8 năm, hay phẫu thuật căng da mặt hiệu quả trong 7 – 10 năm. Phương pháp căng da mặt không chỉ xóa nếp nhăn vùng trán, mà còn giúp xóa nếp nhăn toàn bộ khuôn mặt.

Thông tin liên hệ


: nhauyennhi
:
:
:
: