Đặt banner 324 x 100

Mũi tẹt thành mũi cao thì phải làm sao?


bạn tự ti vì có chiếc mũi tẹt xấu xí? Mơ ước sở hữu dáng mũi cao, thanh tú nhưng không biết phải làm sao? Thế thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Giấc mơ biến mũi tẹt thành mũi cao sẽ trở thành hiện thực nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy tìm hiểu ngay phương pháp tuyệt vời đó nhé!

“bẬT MÍ” CÁC CÁCH bIẾN MŨI TẸT THÀNH MŨI CAO

Mũi tẹt là nhược điểm thường gặp ở người Việt, cả nam lẫn nữ. Xét về tính thẩm mỹ, dáng mũi này khiến tổng thể khuôn mặt kém xinh, thiếu sự hài hòa, cân đối. Còn theo nhân tướng học, mũi tẹt cho thấy vận mệnh thân chủ dễ gặp khó khăn trong cuộc sống. Công việc, đường tình duyên ít khi gặp may mắn, dễ cô độc.

Vì lẽ đó, ngày càng đông Eva quan tâm đến việc làm thế nào để mũi tẹt thành mũi cao. Trên một số diễn đàn làm đẹp cũng chia sẻ một số phương pháp “hô biến” mũi cao hơn. Cụ thể như:

Vuốt mũi thường xuyên hoặc làm theo các bài tập tạo mũi cao

Dùng dụng cụ kẹp mũi là một giải pháp được nhiều nàng lựa chọn

Học cách trang điểm, tạo kiểu tóc, chọn mắt kính phù hợp

Tuy nhiên, đây chỉ là những “mẹo” giúp mũi tẹt thành mũi cao. Thực tế, vẫn chưa có trường hợp nào đạt kết quả cao sau khi áp dụng các phương án đó. Nếu chị em thực sự muốn “chia tay” mũi tẹt mãi mãi thì nên đi phẫu thuật nâng mũi.
 


Tìm hiểu để biết: mũi tẹt thành mũi cao

MŨI TẸT THÀNH MŨI CAO NHỜ CÔNG NGHỆ THẨM MỸ AN TOÀN NHANH CHÓNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ chuyên sửa mũi tẹt thành mũi cao tại Tp Hồ Chí Minh. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện hàng ngàn ca chỉnh hình mũi. Kết quả luôn đạt 100% thành công.

Lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ, chị em không cần phải lo làm sao mũi tẹt thành mũi cao nữa. bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc) là người giúp lấy lại vẻ đẹp cho chiếc mũi của các nàng. bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành. Và từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Nên tay nghề kỹ thuật của ông vô cùng điêu luyện, khéo léo. Giúp vô số chị em phụ nữ “lột xác” một cách hoàn hảo. Cam kết mang đến cho các bạn một chiếc mũi “dọc dừa” cao thon, thanh tú và đẹp chuẩn từng milimet.

Tùy tình trạng của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bạn nên áp dụng phương pháp nào. Một số kỹ thuật nâng mũi hiện đại như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi megaderm. Và hiệu quả nhất là nâng mũi S line. Đặc biệt, hội đẹp có thể an tâm về chất liệu sụn nhân tạo mà bệnh viện thẩm mỹ sử dụng. bởi sụn được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đã được FDA chứng nhận an toàn sức khỏe. Đảm bảo giúp các chị em “hô biến” mũi tẹt thành mũi cao một cách nhanh chóng, an toàn và giữ được hiệu quả lâu dài.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

Ngoài ra, phẫu thuật mũi tẹt thành mũi cao được tiến hành trong điều kiện phòng mổ vô trùng. Công nghệ, máy móc tối tân trang bị đầy đủ. Nhằm hạn chế khả năng gây nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài. Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Thời gian hồi phục vô cùng nhanh, tầm khoảng 1 – 3 tháng là mũi đẹp tự nhiên, đúng chuẩn “vàng”.

Sự hiện đại này không chỉ dừng lại ở phòng phẫu thuật, mà ở cả các phòng thăm khám tư vấn và phòng nghỉ dưỡng của khách hàng cũng đều vô cùng sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế dạng “mở”, tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Giúp các chị em cảm thấy cực kì thư giãn và hoàn toàn thoải mái trong suốt khoảng thời gian thực hiện ước muốn biến mũi tẹt thành mũi cao tại đây.
 


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: nâng mũi có đau không

Đặc biệt, lựa chọn nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ý muốn biến mũi tẹt thành mũi cao của các chị em sẽ không bị gián đoạn ngay cả trong mùa dịch covid 19. bởi ở đây luôn đảm bảo thực hiện nghiêm chỉnh nhất công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của bộ Y Tế. Toàn bộ các nhân viên và đội ngũ y bác sĩ đều đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh (có thẻ xanh covid) theo quy định. Cộng thêm, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Nhằm tạo ra một môi trường nâng mũi làm đẹp an toàn nhất cho khách hàng. Các chị em có thể an tâm nhé.

MŨI TẸT THÀNH MŨI CAO – ƯU ĐÃI “KHỦNG”, GIÁ GIẢM

Một yếu tố khác khiến khách hàng an tâm đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đó là chi phí dịch vụ quá phải chăng, “hạt dẻ”. Mức giá khá “mềm” so với những nơi khác. Hơn nữa, bệnh viện thẩm mỹ đang triển khai chương trình tri ân khách hàng, GIẢM GIÁ ĐẾN 50%. Hãy chớp ngay cơ hội tuyệt vời đó nhé các người đẹp!

Qua những chia sẻ trên đây. Nỗi băn khoăn làm sao mũi tẹt thành mũi cao trong lòng chị em hẳn đã được tháo gỡ. Đừng lo lắng bất kì điều chi. bởi đã có bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn bên cạnh đồng hành cùng bạn trên chuyến hành trình nâng tầm nhan sắc. Liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan65
:
:
:
: