Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ chỉnh sửa mũi tẹt và to?


“Xin chào bác sĩ, là con gái nhưng mũi cháu lại tẹt và to. Thấy các chị, các bạn chụp ảnh có góc nghiêng mũi cao thẳng đẹp lắm, cháu cũng thích. Nhưng mà do tính hơi nhát, sợ đau nên đến giờ cháu vẫn chưa dám đi nâng mũi. Hôm qua, vô tình biết bên mình đang giảm giá 50% nên cháu cũng quyết định làm luôn xem sao! Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu thêm một số thông tin để cháu có thể yên tâm thực hiện. Cũng như chi tiết chương trình khuyến mãi để cháu rõ hơn nhé! Cảm ơn bác rất nhiều!” (Thanh Hiền, Quận 3)

Xin chào Thanh Hiền, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với mong muốn được nâng chiếc mũi tẹt và to của Hiền, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin để bạn có thể chủ động chuẩn bị trước khi thực hiện phẫu thuật nhé!

NHỮNG THÔNG TIN CẦN bIẾT TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TẸT VÀ TO

Mũi tẹt và to là một trong những khuyết điểm “đáng sợ” của bất kì ai, dù là nam hay nữ. bởi nó không chỉ làm mất vẻ thẩm mỹ trên gương mặt mà còn khiến bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi tẹt ra đời như một vị cứu tinh cho các chị em thoát khỏi tình trạng này. Với nhiều ưu điểm:

Thực hiện nhanh chóng trong khoảng 45 – 60 phút

Được gây tê trước khi phẫu thuật và dùng thuốc giảm đau hậu phẫu nên không cảm nhận bất cứ cơn đau hay khó chịu nào.

Khắc phục triệt để tình trạng mũi tẹt và to. Giúp mũi cao thẳng, sóng mũi có độ võng tự nhiên

Không đau, không sẹo xấu, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến chức năng của mũi

Nhanh chóng có kết quả chỉ trong khoảng 1 tháng (tuỳ cơ địa)

Hiệu quả duy trì trọn đời, không có bất kì biến chứng nào
 


Tìm hiểu để biết: mũi tẹt và to

HIỆU QUẢ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TẸT VÀ TO ĐƯỢC CHỨNG NHẬN NHƯ THẾ NÀO?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, mỗi năm thực hiện hơn hàng nghìn ca nâng mũi. Và đạt được những hiệu quả nhất định. bởi toàn bộ quy trình thực hiện nâng mũi tẹt và to được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm, tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tốt, bác sĩ có thể thăm khám tình trạng và mức độ mũi tẹt và to của bạn. Để có thể đo vẽ hình dáng mũi phù hợp, hài hoà với gương mặt va lựa chọn kỹ thuật nâng mũi tẹt tốt nhất. Mang đến cho bạn một kết quả phẫu thuật trọn vẹn từ đầu đến chân mũi.

Một trong những chất liệu quan trọng được sử dụng trong quá trình nâng mũi tẹt và to là chất liệu sụn nhân tạo. Chất liệu sụn nhân tạo được bệnh viện thẩm mỹ sử dụng là chất liệu cao cấp, nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Tương thích với mọi cơ địa và được cục FDA chứng nhận về độ an toàn và chất lượng.

Một số hình ảnh của những ca phẫu thuật chữa mũi tẹt và to sau đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ nhé!

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi S line có tốt không

ƯU ĐÃI KHUYẾN MÃI KHI NÂNG MŨI TẸT VÀ TO TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG


Hiện tại, khi nâng mũi tẹt và to tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong tháng này. bạn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 50% giá trị dịch vụ thường ngày. Với chi phí ổn định, công khai, không phát sinh thêm 1 khoản nào dù là nhỏ nhất. Để yên tâm hơn bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ để được bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho chiếc mũi của bạn nhé! Sau đó tuỳ giải pháp sẽ có mức giá khác nhau. bạn có thể xem thêm bảng giá để biết thêm chi tiết:

Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong tháng này và dành cho 200 khách hàng đầu tiên đăng ký thực hiện dịch vụ. Nếu có nhu cầu phẫu thuật chỉnh sửa mũi tẹt và to, Thanh Hiền hãy nhanh tay liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ ngay nhé!

KHÁCH HÀNG ĐÃ NÓI GÌ SAU KHI SỬA MŨI TẸT VÀ TO TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất tự hào khi là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu tại TPHCM, được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu “tân trang” lại nhan sắc cho chiếc mũi kém xinh của mình. Dù bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào về khuyết điểm gây tự ti cho bản thân như mũi tẹt và to thì cũng đừng qua lo lắng, vì bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi sẽ là “điểm đến” lý tưởng để giải quyết vấn đề đó của bạn. Với công nghệ nâng mũi tiên tiến chỉ có tại đây, chúng tôi sẽ mang đến một kết quả thẩm mỹ tuyệt vời cho bạn.
 


Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi có đau không

Đã có hàng ngàn khách hàng hạnh phúc, vui mừng sau khi nhận được kết quả thẩm mỹ này, và họ không ngần ngại dành tặng những lời khen ngợi “có cánh”, đánh giá tích cực dành cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong suốt thời gian qua, sau khi họ trải qua quá trình phẫu thuật nâng mũi giải quyết khuyết điểm mũi tẹt và to, hãy xem một vài đánh giá của khách hàng được chúng tôi trích dẫn như sau:

Nhiều khách hàng thành công sở hữu một dáng mũi đẹp như mong đợi, giải quyết vấn đề mũi tẹt và to cho chiếc mũi kém xinh. Cũng chính vì vậy mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng rất cảm ơn khách hàng đã tin tưởng, chúng tôi luôn làm đúng với cái TÂM của mình. Vậy nên mọi ca phẫu thuật nâng mũi tại đây đều được kiểm soát và dẫn dắt bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng người có kinh nghiệm chuyên môn cao, với việc áp dụng thành công quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn của quốc tế và bộ Y Tế về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Một ca phẫu thuật nâng mũi được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, thực hiện trong phòng phẫu thuật đã vô trùng tuyệt đối an toàn

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan65
:
:
:
: