Đặt banner 324 x 100

Các loại đèn đường led phổ biến siêu sáng


các dòng đèn led đường phố thịnh hành nhất ngày nay

Đèn đường led hiện nay được phân thành 2 dòng đèn chính gồm dòng đèn thông dụng và dòng sử dụng năng lực Mặt Trời. Mỗi dòng đèn đều phải sở hữu các ưu và điểm yếu riêng.

1. Đèn đường led phong cách thông dụng
Đèn đường led kiểu thông dụng là những mẫu đèn đường led được lắp đặt thông dụng ở trên đa dạng tuyến đường. Đèn sử dụng nguồn năng lực từ dòng điện thắt chặt và cố định. Tùy vào từng chủng loại mà các tính năng lại sở hữu đôi chút biệt lập. Nhưng những ưu thế chính của đèn vẫn là tiết kiệm điện năng; tuổi thọ cao, hoạt động ổn định trong vô số nhiều môi trường; chất lượng ánh sáng tốt, an toàn có con người và môi trường xung quanh.



Ở một trong những mẫu đèn như đèn đường led 200w phong cách Philips – Dimming 5 cấp công suất còn đc bổ sung cập nhật thêm đa dạng tác dụng hiện đại khác. chi tiết là khả năng tự biến hóa công năng theo 5 mức không giống nhau. nhằm tiết tối đa lượng điện năng mà đèn tiêu thụ nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng. Đèn còn được bổ sung khả chống sét giúp chống đỡ tốt với điều kiện thời tiết mưa giông.

nhược điểm duy nhất của đèn đường led phổ biến là Chi phí sở hữu phần hơi cao hơn so với đèn đường led thế hệ cũ. Mặt khác vì sử dụng nguồn điện thắt chặt và cố định nên khi mất điện thì đèn cũng không vận động được, chưa linh hoạt bằng đèn sử dụng năng lực Mặt Trời.

Xem thêm : đèn led pha

2. Đèn đường led sử dụng năng lượng Mặt Trời
Đèn led đường phố sử dụng năng lực Mặt Trời là thiết bị tiêu biểu cho Xu thế chiếu sáng hiện đại. Đèn sở hữu kết cấu gần giống những mẫu đèn đường thịnh hành khác nhưng có thêm hệ thống pin năng lực và pin sạc.

Đèn vẫn không thay đổi các ưu điểm của dòng đèn đường led phổ biến và khắc được rất nhiều điểm yếu khác. Không bàn về những ưu điểm nói chung của đèn đường led nữa mà mọi cá nhân cần xem xét việc tận dụng đc nguồn năng lượng sẵn sở hữu. Đèn sử dụng nguồn năng lượng từ Mặt Trời để duy trì mọi hoạt động. Vì đèn không phải dựa vào nguồn điện thắt chặt và cố định. đặc điểm đó trọn vẹn phù hợp với những khu vực điện lưới chưa trở nên tân tiến.



nhược điểm của đèn led năng lực Mặt Trời có lẽ là giá thành vẫn còn đó hơi cao so với các loại đèn đường khác. tuy nhiên, công nghệ chế tạo pin Mặt Trời đang ngày càng được đổi mới nên giá cả sau đây sẽ có phần hạ hơn.

chú ý trong quá trình lắp đặt đèn mọi người cần tuân hành theo các hướng dẫn của hãng sản xuất. Đối có đèn đường led năng lượng Mặt Trời cần điều chỉnh tấm pin năng lực làm thế nào để cho ở đoạn thuận tiện nhất để thu nhận ánh sáng. Tránh lắp đặt đèn ở những vị trí ít ánh nắng vì trong thời gian sử dụng pin năng lượng sẽ không còn thu nhận đủ ánh sáng.