Đặt banner 324 x 100

Tại Sao Nên Chọn Hộp Nút Tai Bilsom 303L Để Bảo Vệ Thính Giác Của Bạn?


Trong môi trường lao động công nghiệp đầy rẫy tiếng ồn, việc tìm kiếm hộp nút tai Bilsom 303L không chỉ là một sự lựa chọn cần thiết mà còn là giải pháp bảo vệ thính giác hoàn hảo. Hộp nút tai Bilsom 303L là một giải pháp chống ồn lý tưởng, nút tai dùng một lần này nổi bật với thiết kế ưu việt và khả năng chống ồn đặc biệt, làm nên tên tuổi cho thương hiệu Howard Leight (thuộc quyền sở hữu của tập đoàn bảo hộ lao động Honeywell đến từ Mỹ). Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao nó lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người lao động.

Tham khảo thêm: Hộp đựng nút tai chống ồn HL400-LL

Đặc Điểm Nổi Bật Của Nút Tai Bilsom 303L

Thoải Mái Tối Ưu Với Thiết Kế Độc Đáo

 

Hộp nút tai Bilsom 303L được làm bằng polyurethane giúp mở rộng nhẹ nhàng trong ống tai, áp lực giãn nở ít hơn, làm giảm xu hướng thoát ra khỏi ống tai. Chính vì thế, ngăn chặn tiếng ồn lớn với hiệu suất tuyệt vời phù hợp hoàn hảo với mọi hình dạng tai, bảo vệ thính giác và mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài (Chỉ nên dùng một lần rồi bỏ). Sự linh hoạt và mềm mại của nút tai dùng một lần này đảm bảo rằng người dùng không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Hộp nút tai Bilsom 303L được thiết kế theo hình dạng viên đạn giảm dần dễ dàng hơn để cuộn xuống và chèn, điều chỉnh đồng đều hơn. Sọc Leight màu vàng và trắng mang lại mức độ thoải mái cao khi đeo 

Đạt Được Tiêu Chuẩn An Toàn Và Sự Tiện Lợi

 

Hộp nút tai Bilsom 303L với khả năng lọc tiếng ồn (NRR) lên đến 29 dB, nút tai này cung cấp khả năng cách âm đáng kể, lý tưởng cho môi trường tiếng ồn từ trung bình đến cao như công trường xây dựng, nơi làm việc công nghiệp,... Là một trong những sản phẩm hàng đầu trên thị trường, khi đảm bảo bảo vệ thính giác khỏi những tác động tiêu cực của tiếng ồn với các tiêu chuẩn như: tiêu chuẩn AS/NZS 1270:2002; tiêu chuẩn EN 352. Hộp nút tai Bilsom 303L tiện lợi trong việc sử dụng (loại dùng một lần) và bảo quản với số lượng 200 cặp mỗi hộp, giúp tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

Ai Nên Sử Dụng Nút Tai Bilsom 303L?

Sự đa dụng của hộp nút tai Bilsom 303L khiến sản phẩm trở thành lựa chọn phù hợp cho đa dạng đối tượng người dùng.  nút tai dùng một lần này là lựa chọn lý tưởng bảo vệ thính giác cho mọi người. Từ công nhân kỹ sư trong các nhà máy, xưởng sản xuất nói chung. Đến những người tham gia vào các hoạt động đòi hỏi sự yên tĩnh, như bắn súng, nghiên cứu, hoặc học tập,... nói riêng.

Bảo Tín Cho Chất Lượng Khi Mua Hộp Nút Tai Bilsom 303L Tại ECO3D 

 

Có thể nói hộp nút tai Bilsom 303L là một trong các loại sản phẩm  nút tai dùng một lần có thiết kế tiện lợi, bảo vệ thính giác với giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất từ thương hiệu Howard Leight (thuộc quyền sở hữu của tập đoàn bảo hộ lao động Honeywell). ECO3D là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng trực tiếp hộp nút tai Bilsom 303L về thị trường nội địa với chính sách chiết khấu rõ ràng, ưu đãi ngập tràn hàng năm hàng quý và hàng tháng, hỗ trợ kiểm soát đơn hàng với App công nghệ hiện đại E-SAFETY và dịch vụ vận chuyển đa dạng nội địa và quốc tế. Ngoài các sản phẩm bảo vệ thính giác, chúng tôi còn phân phối chính hãng các sản phẩm bảo hộ khác như (Mời quý khách tham khảo thêm) : Giày bảo hộ; Găng tay bảo hộ; Quần áo bảo hộ. Vì thế, quý khách hàng không cần lo lắng về chất lượng, nguồn gốc hay giá thành sản phẩm

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và hỗ trợ tư vấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG ECO3D

Hotline: 098 333 0380 (Mr. Dũng) hoặc 0334 789 967 (Mrs Lan Anh)

Email: Admin@eco3d.vn - Website: https://honeywell-safety.vn/

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: phantruong640_
:
:
:
: