Đặt banner 324 x 100

Bộ phận chip led đèn đường led hiện nay


1. Đặc điểm cấu trúc chung của đèn led đường phố

cấu trúc chung của đèn led đường phố gồm khá đa phần như chip led; bộ nguồn, vỏ đèn, khối hệ thống bóng đèn,.. các phần tử này bảo đảm nhận một công dụng riêng giúp duy trì cơ chế phát sáng cho đèn. cụ thể Đặc điểm điểm và chức năng của những thành phần cấu trúc nên đèn đường led như sau :

1.1. bộ phận chip led
Chip led ở đèn có công dụng giúp cho đèn đường led tạo ra ánh sáng. chính vì như thế nó được đánh giá như phần tử cần thiết ở đèn đường. Theo như thống kê giám sát, chip led sở hữu ảnh hưởng đến 60% chất lượng ánh sáng mà đèn tạo ra. cụ thể những thông số ánh sáng mà chip led trực tiếp ảnh hưởng đến là hiệu suất phát quang, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, độ rọi,…



những nhà phân phối đèn đường Led ngày nay sử dụng các dòng chip từ Hoa Kỳ; Châu u, Japan hoặc Đài Loan cho dòng sản phẩm đèn đường của chính mình. các dòng chip khét tiếng phải kể như Lumiled, Bridgelux, Osram, Cree, Samsung,..

1.2. Bộ nguồn của đèn
Bộ nguồn ở đèn đường led quyết định đến 40% chất lượng ánh sáng của đèn. Nó có chức năng điều tiết dòng điện đi vào thiết bị; biến hóa từ điện xoay chiều sang dòng một chiều. Trong khi trong bộ nguồn còn đc trang bị những linh phụ kiện giúp bảo vệ đèn khỏi xung điện và xung sét. những bộ nguồn được sử dụng phổ biến trong tương đối nhiều loại đèn đường hiện giờ là bộ nguồn Meanwell và bộ nguồn Done. Chúng cho hiệu suất của nguồn đạt đến 0.98 cho công dụng làm giảm sự hao hụt điện năng. Đồng thời, đảm bảo tuổi thọ cho đèn.

Xem thêm : đèn led pha

1.3. Vỏ đèn
cấu tạo vỏ của đèn đường led khá chắc chắn với vật liệu chủ yếu là từ kim loại tổng hợp nhôm hay thép không gỉ. các vật liệu này còn có độ tinh khiết tương đối cao khi không chứa nhiều tạp chất. Chiều dày của vỏ đèn có phong cách thiết kế khoa học giúp đèn tản nhiệt tốt và bảo đảm tính an toàn khi sử dụng. các cụ thể của vỏ đèn đều đc gắn kết ngặt nghèo theo chuẩn IP65~66 nhằm bảo đảm độ chống bụi và chống nước.Các chi tiết của vỏ đèn đều được gắn kết ngặt nghèo theo chuẩn IP65~66 nhằm đảm bảo độ chống bụi và chống nước.



1.4. hệ thống bóng đèn
khối hệ thống bóng đèn là những mắt led cực bé đc bố trí theo trật tự khoa học. Để tăng độ sáng cho các mắt led người còn sử dụng những thấu kính có công nghệ kháng nhiệt Polycarbonate. khối hệ thống bóng đèn còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực chống va đập sở hữu chiều dày ở trên 5cm. Nhờ vậy đèn luôn được bảo vệ tốt khỏi các va chạm mạnh.